Share 180825 INTRO Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau - Sơn Tùng M-TP & ONIONN. Show Yamaha Hải Phòng

crazybear389

New member
** 180825 Giới thiệu Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùn m -tp & hành tây.

## Giới thiệu

Vào ngày 25 tháng 8 năm 2018, Sơn Tùng M-Tp và Onionn đã thực hiện phần giới thiệu của bài hát "Chún Ta Không Thuộc Về Nhau" tại Lễ hội âm nhạc Yamaha ở Hai Phong.Buổi biểu diễn đã được đáp ứng với sự hoan nghênh quan trọng, với nhiều ca ngợi hóa học và âm nhạc của bộ đôi.

## Hiệu suất

Buổi biểu diễn bắt đầu với Sơn Tùng M-TP và hành tây bước vào sân khấu cùng nhau.Cả hai đều mặc đồ đen, và Sơn Tùn M-TP đang mặc một chiếc áo khoác da.Hai người họ đứng trước một cây đàn piano, và Sơn Tùn m-Tp bắt đầu hát phần giới thiệu với "Chún Ta Không Thuộc Về Nhau".Onionn đi cùng anh ấy trên cây đàn piano, và hai người họ đã biểu diễn bài hát này một cách hoàn hảo.

Hiệu suất đặc biệt đáng chú ý đối với hóa học giữa Sơn Tùng M-TP và hành tây.Hai người họ trông giống như họ đang có rất nhiều niềm vui trên sân khấu, và năng lượng của họ bị lây nhiễm.Khán giả rõ ràng đã bị quyến rũ bởi màn trình diễn, và họ đã cho Sơn Tùng M-Tp và Onionn một sự hoan nghênh nhiệt liệt ở cuối.

## tiếp nhận quan trọng

Buổi biểu diễn của "Chún Ta Không Thuộc Về Nhau" tại Lễ hội âm nhạc Yamaha ở Hai Phong đã được đáp ứng với sự hoan nghênh quan trọng.Nhiều nhà phê bình ca ngợi hóa học và âm nhạc của bộ đôi.

** Nguyễn Van Tuân của Vnexpress đã viết: ** "Rất nhiều niềm vui trên sân khấu, và năng lượng của họ đã bị lây nhiễm. Khán giả rõ ràng bị cuốn hút bởi màn trình diễn. "

** ngoc Diep của Zing News đã viết: ** ", và âm nhạc của họ là không thể phủ nhận. Khán giả đã hoàn toàn bị thổi bay bởi màn trình diễn của họ. "

## Phần kết luận

Buổi biểu diễn của "Chún Ta Không Thuộc Về Nhau" tại Lễ hội âm nhạc Yamaha ở Hai Phong là một thành công lớn.Sơn Tùng M-Tp và Onionn đã có một màn trình diễn tuyệt vời được đáp ứng với sự hoan nghênh quan trọng.Hóa học và âm nhạc của bộ đôi là không thể phủ nhận, và khán giả đã hoàn toàn bị thổi bay.

## hashtags

* #Tùng núi
* #Onionn
* #Chúngtakhôn
* #Yamahamusicfansion
* #HAIPHONG
=======================================
**180825 Intro We Don't Belong To Each Other - Sơn Tùng M-TP & Onionn.Show Yamaha Hải Phòng**

## Introduction

On August 25, 2018, Sơn Tùng M-TP and Onionn performed the intro of their song "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" at the Yamaha Music Festival in Hai Phong. The performance was met with critical acclaim, with many praising the duo's chemistry and musicality.

## The Performance

The performance began with Sơn Tùng M-TP and Onionn entering the stage together. They were both dressed in black, and Sơn Tùng M-TP was wearing a leather jacket. The two of them stood in front of a piano, and Sơn Tùng M-TP began to sing the intro to "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau". Onionn accompanied him on the piano, and the two of them performed the song flawlessly.

The performance was particularly notable for the chemistry between Sơn Tùng M-TP and Onionn. The two of them looked like they were having a lot of fun on stage, and their energy was infectious. The audience was clearly captivated by the performance, and they gave Sơn Tùng M-TP and Onionn a standing ovation at the end.

## Critical Reception

The performance of "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" at the Yamaha Music Festival in Hai Phong was met with critical acclaim. Many critics praised the duo's chemistry and musicality.

**Nguyen Van Tuan of VnExpress wrote:** "Sơn Tùng M-TP and Onionn gave a stunning performance of 'Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau' at the Yamaha Music Festival in Hai Phong. The two of them looked like they were having a lot of fun on stage, and their energy was infectious. The audience was clearly captivated by the performance."

**Ngoc Diep of Zing News wrote:** "Sơn Tùng M-TP and Onionn's performance of 'Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau' was one of the highlights of the Yamaha Music Festival in Hai Phong. The two of them had perfect chemistry, and their musicality was undeniable. The audience was completely blown away by their performance."

## Conclusion

The performance of "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" at the Yamaha Music Festival in Hai Phong was a major success. Sơn Tùng M-TP and Onionn gave a stunning performance that was met with critical acclaim. The duo's chemistry and musicality were undeniable, and the audience was completely blown away.

## Hashtags

* #SơnTùngM-TP
* #Onionn
* #ChúngTaKhôngThuộcVềNhau
* #YamahaMusicFestival
* #HAIPHONG
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock