Share 20 Câu thơ hay ý nghĩa về cuộc sống [Dành cho những ai đang buồn]

ngochan551

### 20 Những câu thơ hay của cuộc sống [cho những người buồn]

1. ** "Chúa là người chăn của tôi; tôi sẽ không muốn." ** (Thi thiên 23: 1)
2. ** "Hãy vẫn, và biết rằng tôi là Chúa." ** (Thi thiên 46:10)
3. ** "Tin tưởng vào Chúa với tất cả trái tim của bạn, và không dựa vào sự hiểu biết của chính bạn; theo tất cả các cách của bạn, hãy phục tùng Ngài, và Ngài sẽ làm cho con đường của bạn thẳng thắn." ** (Châm ngôn 3: 5-6)
4. ** "Đưa tất cả sự lo lắng của bạn vào anh ấy, bởi vì anh ấy quan tâm đến bạn." ** (1 Peter 5: 7)
5. ** "Vì tôi biết các kế hoạch tôi dành cho bạn," tuyên bố Chúa, "có kế hoạch thịnh vượng bạn và không làm hại bạn, dự định sẽ cho bạn hy vọng và một tương lai." ** (Jeremiah 29:11)
6. ** "Bất kể điều gì xảy ra, luôn luôn biết ơn, vì đây là ý muốn của Chúa cho bạn trong Chúa Giêsu Kitô." ** (1 Tê -sa -lô -ni -ca 5:18)
7. ** "Niềm vui của Chúa là sức mạnh của bạn." ** (Nehemiah 8:10)
8. ** "Hãy để sự dịu dàng của bạn được thể hiện rõ với tất cả mọi người. Chúa đang ở gần." ** (Phi -líp 4: 5)
9.Chúa Giêsu. "** (Phi-líp 4: 6-7)
10. ** "Và chúng ta biết rằng trong tất cả những điều, Chúa làm việc vì lợi ích của những người yêu thương Ngài, những người đã được gọi theo mục đích của Ngài." ** (Rô -ma 8:28)

Đây chỉ là một vài trong số nhiều câu thơ hay của cuộc sống có thể giúp bạn tìm thấy hy vọng và sức mạnh khi bạn buồn.Hãy nhớ rằng, Chúa luôn ở bên bạn và Ngài quan tâm đến bạn.Anh ấy sẽ giúp bạn vượt qua thời kỳ khó khăn của bạn và mang lại cho bạn niềm vui và sự bình yên.

### hashtags:

* #goodversesoflife
* #Lifequotes
* #Trích dẫn đầy cảm hứng
* #hopequotes
* #sadnessquotes
=======================================
### 20 Good Verses of Life [For Those Who Are Sad]

1. **"The Lord is my shepherd; I shall not want."** (Psalm 23:1)
2. **"Be still, and know that I am God."** (Psalm 46:10)
3. **"Trust in the Lord with all your heart, and lean not on your own understanding; in all your ways submit to him, and he will make your paths straight."** (Proverbs 3:5-6)
4. **"Cast all your anxiety on him, because he cares for you."** (1 Peter 5:7)
5. **"For I know the plans I have for you," declares the Lord, "plans to prosper you and not to harm you, plans to give you hope and a future."** (Jeremiah 29:11)
6. **"No matter what happens, always be thankful, for this is God's will for you in Christ Jesus."** (1 Thessalonians 5:18)
7. **"The joy of the Lord is your strength."** (Nehemiah 8:10)
8. **"Let your gentleness be evident to all. The Lord is near."** (Philippians 4:5)
9. **"Do not be anxious about anything, but in everything by prayer and supplication with thanksgiving let your requests be made known to God. And the peace of God, which surpasses all understanding, will guard your hearts and your minds in Christ Jesus."** (Philippians 4:6-7)
10. **"And we know that in all things God works for the good of those who love him, who have been called according to his purpose."** (Romans 8:28)

These are just a few of the many good verses of life that can help you find hope and strength when you are sad. Remember, God is always with you and he cares for you. He will help you through your difficult times and bring you joy and peace.

### Hashtags:

* #goodversesoflife
* #Lifequotes
* #inspirationalquotes
* #hopequotes
* #sadnessquotes

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock