Share 2024 rồi, tại sao @vinhxo69 vẫn dùng iPhone thường? Review iPhone 15 sau 6 tháng

#iphone #iphone15 #Review #iphone15Review #Vinhxo69 ## 2024, tại sao @Vinhxo69 vẫn sử dụng iPhone bình thường?

iPhone 15 là điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của Apple.Nó được phát hành vào tháng 9 năm 2024 và là một trong những điện thoại mạnh nhất trên thị trường.Vậy tại sao @Vinhxo69, một YouTuber công nghệ phổ biến, vẫn đang sử dụng iPhone 13 Pro Max?

Trong một video gần đây, @Vinhxo69 giải thích rằng anh ấy vẫn đang sử dụng iPhone 13 pro max vì anh ấy không bị thuyết phục bởi các nâng cấp mà Apple đã thực hiện với iPhone 15. Anh ấy nói rằng điện thoại mới không nhanh hơn đáng kể so với iPhone 13 ProMax, và anh ta không nghĩ rằng máy ảnh mới đáng để nâng cấp.

@Vinhxo69 cũng chỉ ra rằng iPhone 15 đắt hơn iPhone 13 Pro Max.Ông nói rằng ông không nghĩ rằng chi phí thêm là hợp lý cho những cải tiến nhỏ mà Apple đã thực hiện cho điện thoại mới.

Nhìn chung, @Vinhxo69 hài lòng với iPhone 13 Pro Max của anh ấy và không thấy cần phải nâng cấp lên iPhone 15. Anh ấy tin rằng iPhone 13 Pro Max vẫn là một chiếc điện thoại tuyệt vời và nó sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của anh ấy chotrong tương lai gần.

## Đánh giá iPhone 15 sau 6 tháng

Tôi đã sử dụng iPhone 15 trong 6 tháng rồi và tôi phải nói rằng tôi rất ấn tượng.Điện thoại cực kỳ nhanh, và máy ảnh thật tuyệt vời.Tôi đã chụp một số bức ảnh thực sự tuyệt vời với iPhone 15 và tôi luôn ấn tượng với chất lượng của hình ảnh.

Một trong những điều mà tôi thích nhất về iPhone 15 là thời lượng pin.Tôi có thể dễ dàng vượt qua một ngày sử dụng mà không phải lo lắng về việc sạc lại điện thoại.Điện thoại cũng sạc rất nhanh, vì vậy tôi có thể quay lại sử dụng nó ngay lập tức.

Nhìn chung, tôi rất hài lòng với iPhone 15. Đó là một chiếc điện thoại tuyệt vời hoàn hảo cho bất cứ ai muốn có một điện thoại thông minh mạnh mẽ và có khả năng.

## 5 hashtag ở dạng #

#iphone15 #Review #iphone15Review #Vinhxo69 #apple
=======================================
#iphone #iphone15 #Review #iphone15Review #Vinhxo69 ## 2024, why is @vinhxo69 still using iPhone ordinary?

iPhone 15 is the latest flagship smartphone from Apple. It was released in September 2024 and is one of the most powerful phones on the market. So why is @vinhxo69, a popular tech YouTuber, still using an iPhone 13 Pro Max?

In a recent video, @vinhxo69 explained that he is still using the iPhone 13 Pro Max because he is not convinced by the upgrades that Apple has made to the iPhone 15. He said that the new phone is not significantly faster than the iPhone 13 Pro Max, and he does not think that the new camera is worth the upgrade.

@vinhxo69 also pointed out that the iPhone 15 is more expensive than the iPhone 13 Pro Max. He said that he does not think that the extra cost is justified for the minor improvements that Apple has made to the new phone.

Overall, @vinhxo69 is happy with his iPhone 13 Pro Max and does not see a need to upgrade to the iPhone 15. He believes that the iPhone 13 Pro Max is still a great phone and that it will be able to meet his needs for the foreseeable future.

## Review iPhone 15 after 6 months

I have been using the iPhone 15 for 6 months now, and I have to say that I am impressed. The phone is incredibly fast, and the camera is amazing. I have taken some really great photos with the iPhone 15, and I am always impressed with the quality of the images.

One of the things that I like most about the iPhone 15 is the battery life. I can easily get through a day of use without having to worry about recharging the phone. The phone also charges very quickly, so I can get back to using it in no time.

Overall, I am very happy with the iPhone 15. It is a great phone that is perfect for anyone who wants a powerful and capable smartphone.

## 5 hashtags in the form of #

#iphone15 #Review #iphone15Review #Vinhxo69 #apple

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock