Share 5 Bài Học Sự Nghiệp Nên Biết Trước Tuổi 20-30

greenmouse685

### 5 Bài học nghề nghiệp bạn nên biết trước tuổi 20-30

#Career #Life #Advice #YoungAdult #success

Những năm đầu của sự nghiệp của bạn là một trong những điều quan trọng nhất.Bạn đang học các kỹ năng mới, xây dựng mạng lưới của mình và bắt đầu tìm ra những gì bạn muốn làm với cuộc sống của bạn.Đó là một thời gian của cơ hội tuyệt vời, nhưng nó cũng có thể hơi quá sức.

Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để học hỏi từ kinh nghiệm của người khác.Dưới đây là năm bài học nghề nghiệp mà bạn nên biết trước tuổi 20-30:

1. ** Đừng sợ phạm sai lầm. ** Mọi người đều phạm sai lầm, đặc biệt là ngay từ đầu trong sự nghiệp.Điều quan trọng là học hỏi từ họ và tiếp tục.Đừng để một sai lầm giữ bạn lại theo đuổi mục tiêu của mình.
2. ** Hãy cởi mở với phản hồi. ** Phản hồi là một món quà.Nó có thể giúp bạn xác định các lĩnh vực mà bạn cần cải thiện, và nó cũng có thể giúp bạn phát triển và phát triển như một chuyên gia.Hãy cởi mở với phản hồi từ các đồng nghiệp, sếp của bạn và thậm chí cả khách hàng của bạn.
3. ** Mạng, Mạng, Mạng. ** Mạng của bạn là một trong những tài sản quan trọng nhất bạn có trong sự nghiệp.Hãy nỗ lực để gặp gỡ những người mới, cả trong và ngoài công ty của bạn.Tham dự các sự kiện trong ngành, tham gia các tổ chức chuyên nghiệp và kết nối với mọi người trên LinkedIn.Càng nhiều người bạn biết, bạn càng có nhiều cơ hội.
4. ** Đừng ngại yêu cầu giúp đỡ. ** Không có gì xấu hổ khi yêu cầu giúp đỡ khi bạn cần.Nếu bạn đang vật lộn với một dự án, đừng ngại hỏi đồng nghiệp hoặc sếp của bạn để được hỗ trợ.Họ ở đó để giúp bạn thành công.
5. ** Theo đuổi niềm đam mê của bạn. ** Công việc của bạn nên là thứ mà bạn đam mê.Nếu bạn không đam mê công việc của mình, sẽ rất khó để duy trì động lực và tham gia.Tìm một công việc mà bạn yêu thích, và bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn.

Theo sau năm bài học này có thể giúp bạn thiết lập cho mình một sự nghiệp thành công.Hãy nhớ rằng, những năm đầu của sự nghiệp của bạn là một trong những điều quan trọng nhất.Tận dụng tối đa chúng!

### Tài nguyên bổ sung

* [5 bài học nghề nghiệp quan trọng nhất mà tôi đã học được ở độ tuổi 20] (https://www.forbes.com/sites/forbescoachescator-in-my-20s/? sh = 54e3101e61e3)
* [10 bài học nghề nghiệp tôi đã học được ở những năm 20]
* [5 điều tôi ước mình biết trước khi bắt đầu sự nghiệp của mình]sự nghiệp của tôi)
=======================================
### 5 Career Lessons You Should Know Before the Age of 20-30

#Career #Life #Advice #YoungAdult #success

The early years of your career are some of the most important. You're learning new skills, building your network, and starting to figure out what you want to do with your life. It's a time of great opportunity, but it can also be a bit overwhelming.

That's why it's so important to learn from the experiences of others. Here are five career lessons that you should know before the age of 20-30:

1. **Don't be afraid to make mistakes.** Everyone makes mistakes, especially early in their career. The important thing is to learn from them and move on. Don't let a mistake hold you back from pursuing your goals.
2. **Be open to feedback.** Feedback is a gift. It can help you to identify areas where you need to improve, and it can also help you to grow and develop as a professional. Be open to feedback from your colleagues, your boss, and even your customers.
3. **Network, network, network.** Your network is one of the most important assets you have in your career. Make an effort to meet new people, both inside and outside of your company. Attend industry events, join professional organizations, and connect with people on LinkedIn. The more people you know, the more opportunities you'll have.
4. **Don't be afraid to ask for help.** There's no shame in asking for help when you need it. If you're struggling with a project, don't be afraid to ask your colleagues or your boss for assistance. They're there to help you succeed.
5. **Pursue your passion.** Your job should be something that you're passionate about. If you're not passionate about your work, it will be difficult to stay motivated and engaged. Find a job that you love, and you'll be more likely to be successful.

Following these five lessons can help you to set yourself up for a successful career. Remember, the early years of your career are some of the most important. Make the most of them!

### Additional Resources

* [The 5 Most Important Career Lessons I Learned in My 20s](https://www.forbes.com/sites/forbescoachescouncil/2021/04/20/the-5-most-important-career-lessons-i-learned-in-my-20s/?sh=54e3101e61e3)
* [10 Career Lessons I Learned in My 20s](https://www.themuse.com/advice/10-career-lessons-i-learned-in-my-20s)
* [5 Things I Wish I Knew Before Starting My Career](https://www.indeed.com/career-advice/finding-a-job/5-things-i-wish-i-knew-before-starting-my-career)

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock