Suggest ADD thêm Script cho Wordpress

dinhnguyen15

## Thêm tập lệnh cho WordPress

** Cách thêm tập lệnh thêm cho WordPress **

WordPress là một hệ thống quản lý nội dung mạnh mẽ (CMS) cho phép bạn dễ dàng tạo và quản lý một trang web.Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể cần thêm các tập lệnh vào trang web WordPress của mình cho những thứ như theo dõi, phân tích hoặc chức năng khác.Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách thêm các tập lệnh bổ sung vào trang web WordPress của bạn bằng hàm wp_enqueue_script ().

### Bước 1: Xác định vị trí hàm wp_enqueue_script ()

Hàm wp_enqueue_script () được đặt trong Codex WordPress.Bạn có thể tìm thấy tài liệu cho chức năng ở đây: https://codex.wordpress.org/function_reference/wp_enqueue_script.

### Bước 2: Thêm tập lệnh vào tệp chức năng của chủ đề của bạn.php

Bước đầu tiên là thêm tập lệnh vào tệp chức năng của chủ đề của bạn.php.Bạn có thể làm điều này bằng cách làm theo các bước sau:

1. Mở tệp chức năng của chủ đề của bạn trong một trình soạn thảo văn bản.
2. Thêm mã sau vào tệp:

`` `PHP
hàm my_custom_script () {
// Thêm tập lệnh vào chân trang
wp_enqueue_script ('My-custom-script', get_stylesheet_directory_uri (). '/js/my-custom-script.js', mảng ('jQuery'), '', đúng);
}
add_action ('wp_enqueue_scripts', 'my_custom_script');
`` `

3. Lưu tệp và đóng trình chỉnh sửa.

### Bước 3: Tải tập lệnh trong chân trang

Hàm wp_enqueue_script () có một vài đối số, trong đó quan trọng nhất là tên, vị trí và phụ thuộc của tập lệnh.

`Tên của tập lệnh` được sử dụng để xác định tập lệnh trong bảng điều khiển quản trị viên WordPress.

`Vị trí` là đường dẫn đến tệp tập lệnh.

`Phụ thuộc 'là tên của các tập lệnh khác mà tập lệnh phụ thuộc vào.

`Phiên bản` là phiên bản của tập lệnh.

Tham số `in_footer` cho WordPress biết nên tải tập lệnh trong tiêu đề hoặc chân trang của trang.Trong trường hợp này, chúng tôi muốn tải tập lệnh trong chân trang, vì vậy chúng tôi đặt tham số `in_footer` thành` true`.

### Bước 4: Kiểm tra tập lệnh

Khi bạn đã thêm tập lệnh vào tệp chức năng của chủ đề.php, bạn có thể kiểm tra nó bằng cách truy cập trang web của bạn trong trình duyệt.Nếu tập lệnh đã được tải chính xác, bạn sẽ thấy một thông báo trong bảng điều khiển trình duyệt.

### Phần kết luận

Trong hướng dẫn này, bạn đã học cách thêm các tập lệnh bổ sung vào trang web WordPress của mình bằng hàm wp_enqueue_script ().Chức năng này là một công cụ mạnh mẽ có thể được sử dụng để thêm nhiều chức năng vào trang web WordPress của bạn.

### hashtags

* #Wordpress
* #PHP
* #phát triển web
* #Tutorials
* #Mã hóa
=======================================
## Add extra script for WordPress

**How to Add Extra Script for WordPress**

WordPress is a powerful content management system (CMS) that allows you to easily create and manage a website. However, sometimes you may need to add extra scripts to your WordPress site for things like tracking, analytics, or other functionality. In this tutorial, I will show you how to add extra scripts to your WordPress site using the wp_enqueue_script() function.

### Step 1: Locate the wp_enqueue_script() function

The wp_enqueue_script() function is located in the WordPress codex. You can find the documentation for the function here: https://codex.wordpress.org/Function_Reference/wp_enqueue_script.

### Step 2: Add the script to your theme's functions.php file

The first step is to add the script to your theme's functions.php file. You can do this by following these steps:

1. Open your theme's functions.php file in a text editor.
2. Add the following code to the file:

```php
function my_custom_script() {
// Add the script to the footer
wp_enqueue_script('my-custom-script', get_stylesheet_directory_uri() . '/js/my-custom-script.js', array('jquery'), '', true);
}
add_action('wp_enqueue_scripts', 'my_custom_script');
```

3. Save the file and close the editor.

### Step 3: Load the script in the footer

The wp_enqueue_script() function takes a few arguments, the most important of which are the script's name, location, and dependencies.

The `script's name` is used to identify the script in the WordPress admin dashboard.

The `location` is the path to the script file.

The `dependencies` are the names of other scripts that the script depends on.

The `version` is the version of the script.

The `in_footer` parameter tells WordPress whether to load the script in the header or footer of the page. In this case, we want to load the script in the footer, so we set the `in_footer` parameter to `true`.

### Step 4: Test the script

Once you have added the script to your theme's functions.php file, you can test it by visiting your website in a browser. If the script has been loaded correctly, you should see a message in the browser console.

### Conclusion

In this tutorial, you learned how to add extra scripts to your WordPress site using the wp_enqueue_script() function. This function is a powerful tool that can be used to add a variety of functionality to your WordPress site.

### Hashtags

* #Wordpress
* #PHP
* #web development
* #Tutorials
* #Coding

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock