Share Ai muốn nghe không cover

#originalmusic #NewMusic #IndepentMusic #Musician #SongWriter ### Ai muốn nghe không có vỏ bọc?

Tất cả chúng ta đều biết cảm giác đó.Bạn đang nghe một danh sách phát hoặc đài phát thanh, và bạn bắt gặp một bài hát mà bạn yêu thích.Bạn sắp nhấn nút lặp lại khi bạn nhận ra ... đó là một bìa.

Bây giờ, đừng hiểu lầm tôi, bìa có thể là tuyệt vời.Họ có thể giới thiệu cho bạn âm nhạc mới, và họ có thể đặt một bài hát mới cho một bài hát cổ điển.Nhưng đôi khi, bạn chỉ muốn nghe bản gốc.

Đó là lý do tại sao tôi rất vui mừng về phong trào mới của các nghệ sĩ đang phát hành âm nhạc nguyên bản 100%.Những nghệ sĩ này không quan tâm đến việc bao gồm các bài hát của người khác.Họ muốn tạo ra âm thanh độc đáo của riêng họ và họ muốn chia sẻ nó với thế giới.

Tôi chắc rằng bạn đang tự hỏi, "Tôi có thể tìm thấy âm nhạc gốc này ở đâu?"Vâng, bạn đang gặp may!Có một số địa điểm tuyệt vời để tìm các nghệ sĩ mới và sắp tới.

*** Spotify: ** Spotify là một nơi tuyệt vời để tìm nhạc mới.Chỉ cần gõ một thể loại hoặc một nghệ sĩ mà bạn thích, và bạn sẽ được trình bày với một danh sách các bài hát mà bạn có thể thích.
*** Bandcamp: ** Bandcamp là một trang web cho phép các nghệ sĩ bán nhạc của họ trực tiếp cho người hâm mộ.Đó là một cách tuyệt vời để hỗ trợ các nghệ sĩ độc lập và tìm thấy âm nhạc mới mà bạn sẽ yêu thích.
*** SoundCloud: ** SoundCloud là một nền tảng truyền thông xã hội cho các nhạc sĩ.Bạn có thể nghe các bài hát, theo dõi các nghệ sĩ và khám phá âm nhạc mới.

Bạn đang chờ đợi điều gì?Bắt đầu khám phá thế giới của âm nhạc gốc ngày hôm nay!Bạn có thể chỉ tìm thấy nghệ sĩ yêu thích mới của bạn.

### hashtags

* #originalmusic
* #Nhạc mới
* #IndindepentMusic
* #Nhạc
* #SongWriter
=======================================
#originalmusic #NewMusic #independentmusic #Musician #SongWriter ### Who Wants to Hear No Cover?

We all know the feeling. You're listening to a playlist or a radio station, and you come across a song that you love. You're about to hit the repeat button when you realize...it's a cover.

Now, don't get me wrong, covers can be great. They can introduce you to new music, and they can put a fresh spin on a classic song. But sometimes, you just want to hear the original.

That's why I'm so excited about the new movement of artists who are releasing music that is 100% original. These artists are not interested in covering other people's songs. They want to create their own unique sound, and they want to share it with the world.

I'm sure you're wondering, "Where can I find this original music?" Well, you're in luck! There are a number of great places to find new and upcoming artists.

* **Spotify:** Spotify is a great place to find new music. Just type in a genre or an artist that you like, and you'll be presented with a list of songs that you might enjoy.
* **Bandcamp:** Bandcamp is a website that allows artists to sell their music directly to fans. It's a great way to support independent artists and find new music that you'll love.
* **Soundcloud:** Soundcloud is a social media platform for musicians. You can listen to songs, follow artists, and discover new music.

So what are you waiting for? Start exploring the world of original music today! You might just find your new favorite artist.

### Hashtags

* #originalmusic
* #NewMusic
* #independentmusic
* #Musician
* #SongWriter

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock