Ask Airdrops: Một cuốn hồi ký

Vray6Crack17

AirDrop là một công nghệ chia sẻ tệp ngang hàng được phát triển bởi Apple Inc. cho phép người dùng chuyển các tệp giữa các thiết bị Apple qua kết nối Wi-Fi cục bộ.Nó tương tự như Bluetooth, nhưng nó sử dụng một giao thức khác được thiết kế để an toàn và hiệu quả hơn.AirDrop có sẵn trên tất cả các thiết bị Apple chạy iOS 7 trở lên và macOS 10.10 trở lên.

Lần đầu tiên tôi biết về Airdrop khi tôi đang sử dụng iPhone của mình để chụp ảnh một dự án mà tôi đang thực hiện.Tôi muốn chia sẻ những bức ảnh với đồng nghiệp của tôi, người đang ngồi cạnh tôi trên chiếc ghế dài.Tôi đã mở ứng dụng ảnh trên iPhone của mình và chọn những bức ảnh tôi muốn chia sẻ.Sau đó, tôi gõ nút chia sẻ và chọn airdrop.Tên của đồng nghiệp của tôi đã xuất hiện trong một danh sách các thiết bị gần đó và được kích hoạt không khí.Tôi gõ tên anh ấy và những bức ảnh được chuyển sang iPhone của anh ấy chỉ trong vài giây.

Tôi thực sự ấn tượng với việc sử dụng AirDrop dễ dàng như thế nào.Thật nhanh chóng và đơn giản để chia sẻ hình ảnh với đồng nghiệp của tôi.Tôi bắt đầu sử dụng AirDrop để chia sẻ tất cả các loại tệp với bạn bè và đồng nghiệp của tôi.Tôi đã sử dụng nó để chia sẻ tài liệu, thuyết trình, bảng tính và hình ảnh.Tôi thậm chí đã sử dụng nó để chia sẻ âm nhạc và video.

AirDrop là một cách thực sự thuận tiện để chia sẻ các tệp với những người dùng Apple khác.Nó là nhanh chóng, dễ sử dụng và an toàn.Tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng AirDrop nếu bạn có thiết bị Apple.

** 5 hashtags: **

* #Airdrop
* #Memoir
* #công nghệ
* #Quả táo
* #Shared
=======================================
#airdrops #Memoir #technology #apple #sharing ##Airdrops: A Memoir

AirDrop is a peer-to-peer file sharing technology developed by Apple Inc. that allows users to transfer files between Apple devices over a local Wi-Fi connection. It is similar to Bluetooth, but it uses a different protocol that is designed to be more secure and efficient. AirDrop is available on all Apple devices running iOS 7 or later and macOS 10.10 or later.

I first learned about AirDrop when I was using my iPhone to take pictures of a project I was working on. I wanted to share the pictures with my colleague, who was sitting next to me on the couch. I opened the Photos app on my iPhone and selected the pictures I wanted to share. Then, I tapped the Share button and selected AirDrop. My colleague's name appeared in a list of devices that were nearby and were AirDrop-enabled. I tapped his name and the pictures were transferred to his iPhone in just a few seconds.

I was really impressed with how easy it was to use AirDrop. It was so quick and simple to share the pictures with my colleague. I started using AirDrop to share all sorts of files with my friends and colleagues. I used it to share documents, presentations, spreadsheets, and photos. I even used it to share music and videos.

AirDrop is a really convenient way to share files with other Apple users. It is quick, easy to use, and secure. I highly recommend using AirDrop if you have an Apple device.

**5 Hashtags:**

* #Airdrop
* #Memoir
* #technology
* #apple
* #sharing

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock