Share ALL IN ONE Con Gái Mẹ Kế Là Bạn Gái Cũ Của Tôi I Teny Sempai I Tóm Tắt Anime

#Tất cả trong một người mẹ kế của một cô con gái là người bạn cũ của tôi #i teny sempai #anime #Summary #Manga ##

** Tất cả trong mẹ kế của một cô con gái là người bạn cũ của tôi tôi là Teny Sempai ** là một bộ truyện tranh của Riku Anzai.Nó đã được nối tiếp trong tạp chí Gangan trẻ của Square Enix từ năm 2017 đến 2020, và đã được thu thập với mười tập.Sê -ri kể về một học sinh trung học tên là Tenyou Kurose, người phát hiện ra rằng mẹ kế mới của anh ta là bạn thân cũ của anh ta, Akari Fujisaki.

Loạt phim theo sau Tenyou khi anh cố gắng điều chỉnh để sống với Akari một lần nữa, đồng thời đối phó với thực tế rằng cô đã kết hôn với cha mình.Loạt phim cũng khám phá mối quan hệ phức tạp giữa Tenyou và Akari, khi cả hai cố gắng tiến lên từ mối quan hệ trong quá khứ của họ.

**Bản tóm tắt**

Loạt phim bắt đầu với Tenyou Kurose, một học sinh trung học, được giới thiệu với mẹ kế mới của mình, Akari Fujisaki.Tenyou bị sốc khi phát hiện ra rằng Akari thực sự là bạn gái cũ của anh ta, và anh ta thậm chí còn sốc hơn khi anh ta biết rằng cô ấy đã kết hôn với cha mình.

Tenyou ban đầu cố gắng tránh Akari, nhưng cuối cùng anh lại thấy mình bị cuốn hút vào cô.Hai người họ bắt đầu dành nhiều thời gian hơn với nhau, và cuối cùng họ bắt đầu phát triển tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, Tenyou và Akari biết rằng mối quan hệ của họ là sai.Cả hai đều kết hôn với người khác, và họ biết rằng họ không bao giờ có thể ở bên nhau.

Mặc dù vậy, Tenyou và Akari vẫn tiếp tục gặp nhau trong bí mật.Họ biết rằng mối quan hệ của họ là nguy hiểm, nhưng họ không thể tự ngăn mình.

Loạt phim kết thúc với Tenyou và Akari đưa ra quyết định khó khăn.Họ quyết định chấm dứt mối quan hệ của họ, mặc dù đó là điều khó khăn nhất họ từng làm.

** Đề xuất cho người hâm mộ của: **

* **Lãng mạn**
* **Kịch**
* **Hài kịch**
* **Khia cạnh cuộc sống**
*** Shounen **
=======================================
#All in one daughter's stepmother is my ex -girlfriend #I Teny Sempai #anime #Summary #Manga ##

**All in one daughter's stepmother is my ex -girlfriend I Teny Sempai** is a manga series by Riku Anzai. It was serialized in Square Enix's Young Gangan magazine from 2017 to 2020, and has been collected in ten volumes. The series is about a high school student named Tenyō Kurose who discovers that his new stepmother is his ex -girlfriend, Akari Fujisaki.

The series follows Tenyō as he tries to adjust to living with Akari again, while also dealing with the fact that she is now married to his father. The series also explores the complex relationship between Tenyō and Akari, as they both try to move on from their past relationship.

**Summary**

The series begins with Tenyō Kurose, a high school student, being introduced to his new stepmother, Akari Fujisaki. Tenyō is shocked to discover that Akari is actually his ex -girlfriend, and he is even more shocked when he learns that she is now married to his father.

Tenyō initially tries to avoid Akari, but he eventually finds himself drawn to her again. The two of them start spending more and more time together, and they eventually start to develop feelings for each other.

However, Tenyō and Akari know that their relationship is wrong. They are both married to other people, and they know that they can never be together.

Despite this, Tenyō and Akari continue to see each other in secret. They know that their relationship is dangerous, but they are unable to stop themselves.

The series ends with Tenyō and Akari making a difficult decision. They decide to end their relationship, even though it is the hardest thing they have ever done.

**Recommended for fans of:**

* **Romance**
* **Drama**
* **Comedy**
* **Slice of life**
* **Shounen**

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock