Andre Cronje chưa bao giờ thật sự rời Fantom Foundation

MMO4Experts

** Andre Cronje chưa bao giờ thực sự rời khỏi Fantom Foundation **

** #Andrecronje #fantom #Defi #crypto **

Andre Cronje, người đồng sáng lập Fantom Foundation, đã là chủ đề của nhiều suy đoán trong những tuần gần đây sau khi ông tuyên bố rằng ông đang lùi lại từ dự án.Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Cronje đã làm rõ rằng anh ta chưa bao giờ thực sự rời khỏi Fantom Foundation, và anh ta vẫn tích cực tham gia vào sự phát triển của dự án.

"Tôi vẫn tham gia rất nhiều vào Fantom," Cronje nói."Tôi không thể nhìn thấy như trước đây. Tôi vẫn đang làm việc với giao thức cốt lõi và tôi vẫn tham gia vào cộng đồng."

Quyết định của Cronje lùi lại từ Fantom Foundation đã gặp một số bất ngờ, vì anh được xem rộng rãi là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong không gian Defi.Tuy nhiên, Cronje nói rằng ông đã đưa ra quyết định để tập trung vào các dự án khác.

"Tôi chỉ đang cố gắng lan truyền bản thân nhiều hơn một chút," Cronje nói."Tôi đang làm việc với rất nhiều điều khác nhau, và tôi muốn chắc chắn rằng tôi có thời gian để thực hiện tất cả công lý."

Mặc dù quyết định lùi lại từ Fantom Foundation, Cronje nói rằng anh vẫn rất lạc quan trong dự án.Ông tin rằng Fantom có tiềm năng trở thành một trong những nền tảng Defi hàng đầu trên thế giới.

"Tôi nghĩ rằng Fantom vẫn còn trong giai đoạn đầu," Cronje nói."Có rất nhiều tiềm năng cho sự tăng trưởng và tôi rất vui mừng khi thấy những gì tương lai nắm giữ."

Cronje liên tục tham gia vào Fantom Foundation là một dấu hiệu tích cực cho dự án.Anh ấy là một trong những nhà phát triển tài năng nhất trong không gian Defi, và chuyên môn của anh ấy sẽ là vô giá đối với sự phát triển liên tục của Fantom.

**Người giới thiệu**

* [Cuộc phỏng vấn của Andre Cronje với The Block] (https://www.theblockcrypto.com/post/127165/andre-cronje-fantom-poundation-decralized-finance)
=======================================
**Andre Cronje has never really left Fantom Foundation**

**#AndreCronje #fantom #Defi #crypto**

Andre Cronje, the co-founder of the Fantom Foundation, has been the subject of much speculation in recent weeks after he announced that he was stepping back from the project. However, in a recent interview, Cronje clarified that he has never really left the Fantom Foundation, and that he is still actively involved in the project's development.

"I'm still very much involved in Fantom," Cronje said. "I'm just not as visible as I used to be. I'm still working on the core protocol, and I'm still involved in the community."

Cronje's decision to step back from the Fantom Foundation was met with some surprise, as he was widely seen as one of the most important figures in the DeFi space. However, Cronje said that he made the decision in order to focus on other projects.

"I'm just trying to spread myself a little bit more," Cronje said. "I'm working on a lot of different things, and I want to make sure that I have the time to do them all justice."

Despite his decision to step back from the Fantom Foundation, Cronje said that he is still very bullish on the project. He believes that Fantom has the potential to be one of the leading DeFi platforms in the world.

"I think Fantom is still in its early stages," Cronje said. "There's a lot of potential for growth, and I'm excited to see what the future holds."

Cronje's continued involvement in the Fantom Foundation is a positive sign for the project. He is one of the most talented developers in the DeFi space, and his expertise will be invaluable to Fantom's continued growth.

**References**

* [Andre Cronje's interview with The Block](https://www.theblockcrypto.com/post/127165/andre-cronje-fantom-foundation-decentralized-finance)

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock