Share Another poor GameStop experience……

lamoanhlymai

#Gamestop #Customerservice #poorexperience #retail #Shopping ### Trải nghiệm Gamestop kém khác

Gần đây tôi đã có một trải nghiệm kém khác tại Gamestop.Tôi đã đi vào cửa hàng để mua thẻ quà tặng cho bạn tôi và dịch vụ khách hàng rất tệ.

Điều đầu tiên tôi nhận thấy là cửa hàng rất đông đúc.Có những người ở khắp mọi nơi, và thật khó để tìm thấy một nhân viên bán hàng.Cuối cùng tôi đã tìm thấy một người đang giúp đỡ một khách hàng khác và tôi kiên nhẫn chờ đợi đến lượt mình.

Khi cuối cùng đến lượt tôi, nhân viên bán hàng rất thô lỗ.Anh ấy không giao tiếp bằng mắt với tôi, và anh ấy dường như không quan tâm đến việc giúp tôi.Anh ấy hỏi tôi muốn gì, và tôi nói với anh ấy rằng tôi muốn mua một thẻ quà tặng.Sau đó anh ấy hỏi tôi muốn chi bao nhiêu, và tôi đã nói với anh ấy 25 đô la.

Sau đó anh ta đi đến phía sau cửa hàng để lấy thẻ quà tặng, và anh ta quay lại vài phút sau đó.Anh ấy đưa cho tôi thẻ quà tặng, và tôi đã đưa cho anh ấy tiền của tôi.Sau đó, anh nói, "Chúc một ngày tốt lành" và bỏ đi.

Tôi đã rất thất vọng với dịch vụ khách hàng tại Gamestop.Nhân viên bán hàng thô lỗ và không có ích, và tôi không cảm thấy mình đang nhận được giá trị tiền của mình.Tôi sẽ không mua sắm tại Gamestop một lần nữa.

Dưới đây là một số mẹo để nhận được dịch vụ khách hàng tốt hơn tại Gamestop:

* Đi đến cửa hàng trong giờ thấp điểm.Điều này sẽ giúp bạn tránh những hàng dài và nhân viên bán hàng thiếu kiên nhẫn.
* Hãy cụ thể về những gì bạn muốn.Càng nhiều thông tin bạn có thể cung cấp, nhân viên bán hàng sẽ có thể giúp bạn tốt hơn.
* Hãy lịch sự và tôn trọng.Cách bạn đối xử với nhân viên bán hàng là cách họ sẽ đối xử với bạn.
* Nếu bạn không hài lòng với dịch vụ bạn nhận được, hãy yêu cầu nói chuyện với người quản lý.

Tôi hy vọng những lời khuyên này giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn tại Gamestop.

### 5 hashtag ở dạng#

* #Gamestop
* #Customerservice
* #poorexperience
* #bán lẻ
* #mua sắm
=======================================
#Gamestop #Customerservice #poorexperience #retail #Shopping ### Another Poor Gamestop Experience

I recently had another poor experience at Gamestop. I went into the store to buy a gift card for my friend, and the customer service was terrible.

The first thing I noticed was that the store was very crowded. There were people everywhere, and it was hard to find a salesperson. I finally found someone who was helping another customer, and I waited patiently for my turn.

When it was finally my turn, the salesperson was very rude. He didn't make eye contact with me, and he didn't seem interested in helping me. He asked me what I wanted, and I told him I wanted to buy a gift card. He then asked me how much I wanted to spend, and I told him $25.

He then went to the back of the store to get the gift card, and he came back a few minutes later. He handed me the gift card, and I gave him my money. He then said, "Have a nice day," and walked away.

I was very disappointed with the customer service at Gamestop. The salesperson was rude and unhelpful, and I didn't feel like I was getting my money's worth. I will not be shopping at Gamestop again.

Here are some tips for getting better customer service at Gamestop:

* Go to the store during off-peak hours. This will help you avoid long lines and impatient salespeople.
* Be specific about what you want. The more information you can provide, the better the salesperson will be able to help you.
* Be polite and respectful. The way you treat the salesperson is the way they will treat you.
* If you are not satisfied with the service you receive, ask to speak to a manager.

I hope these tips help you have a better experience at Gamestop.

### 5 Hashtags in the form of #

* #Gamestop
* #Customerservice
* #poorexperience
* #retail
* #Shopping

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock