Aprilia Tuono 660: Cảm nhận sau ba ngày cầm xe với gần 600 km

tamtrangdoan

#Aprilia #tuono #660 #sportbike #motorcycle

## Aprilia Tuono 660: Cảm giác sau ba ngày giữ xe với gần 600 km

Aprilia Tuono 660 là một Sportbike mới đã nhận được rất nhiều sự chú ý gần đây.Đó là một sự thay thế nhỏ hơn, giá cả phải chăng hơn cho Tuono V4, và nó cung cấp rất nhiều hiệu suất cho tiền.

Gần đây tôi đã có cơ hội dành ba ngày với Tuono 660, và tôi đã rất ấn tượng.Dưới đây là những suy nghĩ của tôi sau gần 600 km trên xe đạp.

**Tốt**

Tuono 660 rất thú vị để đi xe.Đó là ánh sáng, nhanh nhẹn và có tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng lớn.Động cơ trơn tru và mạnh mẽ, và nó làm cho Tuono 660 cảm thấy rất nhanh chóng.Việc xử lý cũng rất tuyệt vời, và Tuono 660 rất dễ quay vào và lướt qua các góc.

Tuono 660 cũng rất thoải mái khi đi xe.Ghế rất hỗ trợ, và vị trí cưỡi không quá hung dữ.Tôi đã có thể đi xe Tuono 660 trong nhiều giờ mà không có bất kỳ sự khó chịu nào.

**Những người xấu**

Nhược điểm thực sự duy nhất của Tuono 660 là giá của nó.Với mức giá 10.499 đô la, đây không phải là chiếc Sportbike giá cả phải chăng nhất trên thị trường.Tuy nhiên, nó vẫn là một giá trị tốt cho tiền, xem xét số lượng hiệu suất bạn nhận được.

**Tổng thể**

Aprilia Tuono 660 là một chiếc Sportbike tuyệt vời mang đến nhiều hiệu suất và niềm vui cho tiền.Thật dễ dàng để đi xe, thoải mái và có một động cơ tuyệt vời.Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Sportbike mới, Tuono 660 chắc chắn rất đáng xem.

## 5 hashtag ở dạng #

* #Apriliatuono660
* #Xe đạp thể thao
* #Xe máy
* #Affordableperformance
* #Funtoride
=======================================
#Aprilia #tuono #660 #sportbike #motorcycle

## Aprilia Tuono 660: Feeling after three days holding the car with nearly 600 km

The Aprilia Tuono 660 is a new sportbike that has been getting a lot of attention lately. It's a smaller, more affordable alternative to the Tuono V4, and it offers a lot of performance for the money.

I recently had the opportunity to spend three days with the Tuono 660, and I came away very impressed. Here are my thoughts after nearly 600 km on the bike.

**The Good**

The Tuono 660 is a lot of fun to ride. It's light, nimble, and has a great power-to-weight ratio. The engine is smooth and powerful, and it makes the Tuono 660 feel very quick. The handling is also excellent, and the Tuono 660 is easy to turn in and flick through corners.

The Tuono 660 is also very comfortable to ride. The seat is supportive, and the riding position is not too aggressive. I was able to ride the Tuono 660 for hours without any discomfort.

**The Bad**

The Tuono 660's only real downside is its price. At $10,499, it's not the most affordable sportbike on the market. However, it's still a good value for the money, considering the amount of performance you get.

**Overall**

The Aprilia Tuono 660 is a great sportbike that offers a lot of performance and fun for the money. It's easy to ride, comfortable, and has a great engine. If you're looking for a new sportbike, the Tuono 660 is definitely worth a look.

## 5 Hashtags in the form of #

* #Apriliatuono660
* #sportbike
* #motorcycle
* #Affordableperformance
* #Funtoride

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock