Share Art Journaling Haul #2

** Khải họa nghệ thuật #2 **

**Giới thiệu**

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ đường ghi nhật ký nghệ thuật thứ hai của tôi với bạn.Tôi sẽ chỉ cho bạn tất cả các nguồn cung cấp nghệ thuật mới mà tôi đã mua gần đây và tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên về cách sử dụng chúng.

** Nguồn cung cấp nghệ thuật **

Các nguồn cung cấp nghệ thuật mà tôi đã mua cho chiếc xe này bao gồm:

* Một tạp chí mới
* Một bộ sơn màu nước
* Một bộ bút chì màu
* Một tập hợp các điểm đánh dấu
* Một loạt các tem và giấy nến khác nhau
* Một thanh keo
* Một tấm thảm cắt
* Một cây kéo
* Một bàn chải

** Mẹo sử dụng đồ dùng nghệ thuật của bạn **

Dưới đây là một vài mẹo để sử dụng đồ dùng nghệ thuật của bạn:

* Khi sử dụng sơn màu nước, điều quan trọng là bắt đầu với một lớp sơn ánh sáng và sau đó xây dựng các lớp khi cần thiết.Điều này sẽ giúp ngăn ngừa sơn trở nên lầy lội.
* Khi sử dụng bút chì màu, điều quan trọng là lớp màu để tạo độ sâu và kích thước.Bạn cũng có thể sử dụng một gốc cây pha trộn để pha trộn các màu với nhau.
* Khi sử dụng các điểm đánh dấu, điều quan trọng là sử dụng một cảm ứng nhẹ để bạn không tạo ra quá nhiều áp lực lên giấy.Điều này sẽ giúp ngăn chặn các dấu hiệu chảy máu.
* Khi sử dụng tem và giấy nến, điều quan trọng là đảm bảo rằng giấy phẳng trước khi bạn áp dụng tem hoặc stprint.Điều này sẽ giúp ngăn chặn hình ảnh bị nhòe.
* Khi sử dụng keo, điều quan trọng là sử dụng một lượng nhỏ keo và áp dụng đều.Điều này sẽ giúp ngăn chặn keo thấm qua giấy.

**Phần kết luận**

Tôi hy vọng rằng bạn thích sự vận chuyển nhật ký nghệ thuật này và bạn đã tìm thấy một số lời khuyên hữu ích.Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng để lại cho họ trong các ý kiến dưới đây.

** hashtags **

* #artjournaling
* #artsupplies
* #artjournalhaul
* #artjournalingtips
* #quá trình sáng tạo
=======================================
**Art Journaling Haul #2**

**Introduction**

In this article, I will be sharing my second art journaling haul with you. I will be showing you all of the new art supplies that I have purchased recently, and I will also be giving you some tips on how to use them.

**Art Supplies**

The art supplies that I purchased for this haul include:

* A new journal
* A set of watercolor paints
* A set of colored pencils
* A set of markers
* A variety of stamps and stencils
* A glue stick
* A cutting mat
* A pair of scissors
* A brush

**Tips for Using Your Art Supplies**

Here are a few tips for using your art supplies:

* When using watercolor paints, it is important to start with a light layer of paint and then build up the layers as needed. This will help to prevent the paint from becoming muddy.
* When using colored pencils, it is important to layer the colors to create depth and dimension. You can also use a blending stump to blend the colors together.
* When using markers, it is important to use a light touch so that you do not create too much pressure on the paper. This will help to prevent the markers from bleeding.
* When using stamps and stencils, it is important to make sure that the paper is flat before you apply the stamp or stencil. This will help to prevent the image from smudging.
* When using glue, it is important to use a small amount of glue and to apply it evenly. This will help to prevent the glue from seeping through the paper.

**Conclusion**

I hope that you enjoyed this art journaling haul and that you found some of the tips helpful. If you have any questions, please feel free to leave them in the comments below.

**Hashtags**

* #artjournaling
* #artsupplies
* #artjournalhaul
* #artjournalingtips
* #creativeprocess

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock