Share BECK'STAGE R2 FREESTYLE - TRẬN 3: SÓC NÂU vs SETH

dothinh.cuong

** Beck'stage R2 Freestyle - Battle 3: Squirrel vs Seth **

#BeckStage #R2Freestyle #Battle3 #Squirel #Seth

** Squirrel và Seth đối mặt trong trận chiến thứ ba của Giải đấu tự do R2.Hai MC giao dịch các thanh qua lại, với con sóc xuất hiện trên đỉnh trong một trận chiến gần gũi. **

** Squirrel bắt đầu trận chiến mạnh mẽ, với một loạt các cú đấm khiến đám đông cười.Seth đã cố gắng theo kịp, nhưng anh ta không phù hợp với sự dí dỏm của Squirrel.Squirrel tiếp tục đưa ra lửa, và đến cuối vòng, rõ ràng anh ta đã chiến thắng đám đông. **

** Trong vòng thứ hai, Seth xuất hiện với nhiều năng lượng hơn, nhưng Squirrel vẫn có thể vượt qua anh ta.Seth đã tạo ra một số điểm tốt, nhưng việc giao hàng của Squirrel đơn giản là tốt hơn.Anh ta có đám đông ăn hết tay, và anh ta đã có thể đi vòng quanh một bên. **

** Vòng thứ ba là một trận chiến gần, nhưng Squirrel đã có thể giành chiến thắng.Anh ấy đã giao một số dòng tốt nhất trong đêm, và anh ấy có đám đông về phía mình.Seth đã cho nó tất cả, nhưng anh ta không thể phù hợp với cường độ của Squirrel. **

** Cuối cùng, Squirrel được tuyên bố là người chiến thắng trong trận chiến.Anh ấy đã có một màn trình diễn mạnh mẽ từ đầu đến cuối, và anh ấy đã có thể đánh bại Seth trong một trận chiến gần gũi. **

** Đây là một số dòng tốt nhất từ trận chiến: **

*** Squirrel: ** "Tôi là MC tốt nhất trong trò chơi, tôi là con dê,
Tôi quá ốm, tôi nên bị cách ly. "
*** Seth: ** "Tôi đến vì bạn, Squirrel, tôi sẽ lấy vương miện của bạn,
Bạn sẽ cầu xin lòng thương xót khi tôi thông qua với bạn. "
*** Squirrel: ** "Bạn là không ai, Seth, bạn chỉ là một Wannabe,
Bạn thậm chí không xứng đáng với thời gian của tôi. "
*** Seth: ** "Tôi sẽ làm cho bạn ăn lời của bạn, sóc,
Bạn sẽ hối tiếc bao giờ thử thách tôi. "
*** Squirrel: ** "Tôi là vua của ngọn đồi, Seth, và bạn chỉ là một nông dân,
Bạn thậm chí không xứng đáng để liếm đôi ủng của tôi. "

** Giải đấu tự do R2 của Beck'Stage là một đêm tuyệt vời của hip-hop, và Squirrel và Seth đã đưa ra một chương trình sẽ được nhớ đến trong nhiều năm tới. **
=======================================
**Beck'stage R2 Freestyle - Battle 3: Squirrel vs Seth**

#BeckStage #R2Freestyle #Battle3 #Squirrel #Seth

**Squirrel and Seth faced off in the third battle of the Beck'stage R2 Freestyle tournament. The two MCs traded bars back and forth, with Squirrel coming out on top in a close battle.**

**Squirrel started the battle strong, with a series of punchlines that had the crowd laughing. Seth tried to keep up, but he was no match for Squirrel's wit. Squirrel continued to deliver fire, and by the end of the round, it was clear that he had won the crowd over.**

**In the second round, Seth came out with more energy, but Squirrel was still able to outdo him. Seth made some good points, but Squirrel's delivery was simply better. He had the crowd eating out of his hand, and he was able to take the round by a wide margin.**

**The third round was a close battle, but Squirrel was able to pull out the win. He delivered some of his best lines of the night, and he had the crowd on his side. Seth gave it his all, but he just couldn't match Squirrel's intensity.**

**In the end, Squirrel was declared the winner of the battle. He had a strong performance from start to finish, and he was able to defeat Seth in a close battle.**

**Here are some of the best lines from the battle:**

* **Squirrel:** "I'm the best MC in the game, I'm the GOAT,
I'm so sick, I should be quarantined."
* **Seth:** "I'm coming for you, Squirrel, I'm gonna take your crown,
You're gonna be begging for mercy when I'm through with you."
* **Squirrel:** "You're a nobody, Seth, you're just a wannabe,
You're not even worth my time."
* **Seth:** "I'm gonna make you eat your words, Squirrel,
You're gonna regret ever challenging me."
* **Squirrel:** "I'm the king of the hill, Seth, and you're just a peasant,
You're not even worthy to lick my boots."

**The Beck'stage R2 Freestyle tournament was a great night of hip-hop, and Squirrel and Seth put on a show that will be remembered for years to come.**

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock