Bholdus công bố Cố vấn Chiến lược mới

** Belderus công bố cố vấn chiến lược mới **

** Boldus **, một nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain hàng đầu, đã tuyên bố bổ nhiệm ** David Schwartz ** làm cố vấn chiến lược mới.Schwartz là một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ blockchain, và trước đó đã giữ các vị trí cao cấp ở cả hai ** Ripple ** và ** Blockstream **.

Trong vai trò mới của mình, Schwartz sẽ cung cấp hướng dẫn chiến lược cho Boldus trong nhiệm vụ xây dựng một hệ sinh thái tài chính phi tập trung.Anh ấy cũng sẽ làm việc với nhóm của công ty để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới, và để mở rộng phạm vi của nó vào các thị trường mới.

"Chúng tôi rất vui mừng được chào đón David đến nhóm Boldus," Serge Gordienko **, Giám đốc điều hành của Boldus nói."David là một chuyên gia nổi tiếng thế giới về công nghệ blockchain, và những hiểu biết và kinh nghiệm của anh ấy sẽ là vô giá đối với chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục phát triển kinh doanh. Chúng tôi tự tin rằng anh ấy sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tài chính thực sự phi tập trung."

Schwartz nói rằng ông rất hào hứng tham gia Boldus và giúp công ty đạt được các mục tiêu đầy tham vọng."Belderus là một công ty thực sự sáng tạo và tôi rất ấn tượng bởi tầm nhìn của nó về tương lai của công nghệ blockchain," ông nói."Tôi tự tin rằng tôi có thể đóng góp đáng kể cho thành công của công ty và tôi mong muốn được làm việc với nhóm để xây dựng một cơ sở hạ tầng blockchain đẳng cấp thế giới."

Boldus là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain hàng đầu cung cấp một bộ sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.Nhiệm vụ của công ty là xây dựng một hệ sinh thái tài chính phi tập trung mở, minh bạch và có thể truy cập được cho mọi người.

** Hashtags: **

* #Boldus
* #BlockChain
* #Decentralization
* #các dịch vụ tài chính
* #Davidschwartz
=======================================
**Bholdus Announces New Strategic Adviser**

**Bholdus**, a leading blockchain infrastructure provider, has announced the appointment of **David Schwartz** as its new strategic adviser. Schwartz is a renowned expert in the field of blockchain technology, and has previously held senior positions at both **Ripple** and **Blockstream**.

In his new role, Schwartz will provide strategic guidance to Bholdus on its mission to build a decentralized financial ecosystem. He will also work with the company's team to develop new products and services, and to expand its reach into new markets.

"We are delighted to welcome David to the Bholdus team," said **Sergey Gordienko**, CEO of Bholdus. "David is a world-renowned expert in blockchain technology, and his insights and experience will be invaluable to us as we continue to grow our business. We are confident that he will help us to achieve our goal of building a truly decentralized financial ecosystem."

Schwartz said that he was excited to join Bholdus and to help the company to achieve its ambitious goals. "Bholdus is a truly innovative company, and I am impressed by its vision for the future of blockchain technology," he said. "I am confident that I can make a significant contribution to the company's success, and I look forward to working with the team to build a world-class blockchain infrastructure."

Bholdus is a leading blockchain infrastructure provider that offers a suite of products and services to businesses of all sizes. The company's mission is to build a decentralized financial ecosystem that is open, transparent, and accessible to everyone.

**Hashtags:**

* #Bholdus
* #BlockChain
* #Decentralization
* #FinancialServices
* #Davidschwartz

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock