Share BMW F10 F11 VEHICLE ACCESS CONTROL UNIT MODULE FUSE LOCATION BMW 528i 535i 520i 530i 550i 518d 520d

ngonhabichhao

** BMW F10 F11 Đơn vị điều khiển truy cập xe mô -đun Vị trí FUSE **

#BMW #f10 #f11 #VEHICLE #Access #control #unit #Module #fuse #Location

Mô -đun Đơn vị điều khiển truy cập xe (VACU) trong BMW F10 và F11 chịu trách nhiệm điều khiển các hệ thống truy cập của xe, bao gồm hệ thống nhập cảnh không cần chìa khóa, hệ thống báo động và hệ thống cố định.Mô-đun Vacu được đặt trong Footwell phía hành khách, dưới hộp găng tay.

Mô -đun Vacu được bảo vệ bởi cầu chì 50 amp.Vị trí cầu chì nằm trong khoang động cơ, trên tấm chắn bùn bên hành khách, gần pin.

Nếu mô -đun Vacu không thành công, các hệ thống truy cập của xe sẽ không hoạt động đúng.Hệ thống nhập cảnh không chìa khóa sẽ không hoạt động, hệ thống báo động sẽ không vũ trang hoặc giải giáp và hệ thống cố định sẽ ngăn động cơ khởi động.

Nếu bạn nghi ngờ rằng mô -đun Vacu bị lỗi, bạn có thể được kiểm tra bởi một đại lý BMW hoặc một cửa hàng sửa chữa BMW độc lập.Nếu mô -đun bị lỗi, nó sẽ cần phải được thay thế.

** Cách thay thế mô -đun Vacu trong BMW F10 hoặc F11 **

1. ** Ngắt kết nối pin. **
2. ** Tháo hộp găng tay. **
3. ** Xác định vị trí mô -đun Vacu. **
4. ** Ngắt kết nối các đầu nối điện khỏi mô -đun Vacu. **
5. ** Tháo các ốc vít bảo vệ mô -đun Vacu cho xe. **
6. ** Xóa mô -đun Vacu khỏi xe. **
7. ** Cài đặt mô -đun Vacu mới. **
8. ** Kết nối lại các đầu nối điện với mô -đun Vacu. **
9. ** Cài đặt lại hộp găng tay. **
10. ** Kết nối lại pin. **

** Mẹo để thay thế mô -đun Vacu trong BMW F10 hoặc F11 **

* Đảm bảo ngắt kết nối pin trước khi bạn bắt đầu công việc.
* Cẩn thận không làm hỏng các đầu nối điện khi bạn ngắt kết nối chúng khỏi mô -đun Vacu.
* Sử dụng cờ lê mô -men xoắn để thắt chặt các ốc vít bảo vệ mô -đun Vacu cho xe.
* Kiểm tra mô -đun VACU sau khi bạn đã cài đặt nó để đảm bảo rằng nó hoạt động tốt.

**Người giới thiệu**

* [BMW F10/F11 Thay thế mô-đun Vacu] (https://www.bmwpartspros.com/blog/bmw-f10-f11-vacu-module-hplocation)
=======================================
**BMW F10 F11 Vehicle Access Control Unit Module Fuse Location**

#BMW #f10 #f11 #VEHICLE #Access #control #unit #Module #fuse #Location

The Vehicle Access Control Unit (VACU) module in the BMW F10 and F11 is responsible for controlling the vehicle's access systems, including the keyless entry system, the alarm system, and the immobilizer system. The VACU module is located in the passenger-side footwell, under the glove box.

The VACU module is protected by a 50 amp fuse. The fuse location is in the engine compartment, on the passenger-side fender, near the battery.

If the VACU module fails, the vehicle's access systems will not function properly. The keyless entry system will not work, the alarm system will not arm or disarm, and the immobilizer system will prevent the engine from starting.

If you suspect that the VACU module is faulty, you can have it tested by a BMW dealer or an independent BMW repair shop. If the module is faulty, it will need to be replaced.

**How to Replace the VACU Module in a BMW F10 or F11**

1. **Disconnect the battery.**
2. **Remove the glove box.**
3. **Locate the VACU module.**
4. **Disconnect the electrical connectors from the VACU module.**
5. **Remove the screws that secure the VACU module to the vehicle.**
6. **Remove the VACU module from the vehicle.**
7. **Install the new VACU module.**
8. **Reconnect the electrical connectors to the VACU module.**
9. **Reinstall the glove box.**
10. **Reconnect the battery.**

**Tips for Replacing the VACU Module in a BMW F10 or F11**

* Make sure to disconnect the battery before you start work.
* Be careful not to damage the electrical connectors when you disconnect them from the VACU module.
* Use a torque wrench to tighten the screws that secure the VACU module to the vehicle.
* Test the VACU module after you have installed it to make sure that it is working properly.

**References**

* [BMW F10/F11 VACU Module Replacement](https://www.bmwpartspros.com/blog/bmw-f10-f11-vacu-module-replacement)

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock