Brian Brooks từ chức CEO của Binance.US

trangdai185

** Brian Brooks từ chức với tư cách là Binance.us CEO **

** #BrianBrooks #binance.us #cryptocurrency #ceo #từ chức **

Brian Brooks, Giám đốc điều hành của Binance.us, đã từ chức.Tin tức đã được công bố trong một tuyên bố từ công ty vào thứ Hai.

"Brian đã quyết định từ bỏ vai trò là Giám đốc điều hành của Binance.us để theo đuổi các cơ hội khác", tuyên bố cho biết."Chúng tôi rất biết ơn những đóng góp của anh ấy cho Binance.us trong năm qua và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong những nỗ lực trong tương lai của anh ấy."

Brooks đã tham gia Binance.us vào tháng 5 năm 2021. Trước đây ông từng là người soạn nhạc diễn xuất của đồng tiền dưới thời Tổng thống Trump.

Trong lá thư từ chức của mình, Brooks nói rằng anh ta sẽ rời Binance.us để "theo đuổi các cơ hội khác".Anh ấy nói rằng anh ấy tự hào về công việc mà anh ấy đã làm tại công ty, và anh ấy tự tin rằng nó sẽ tiếp tục phát triển và thành công.

"Tôi rất biết ơn cơ hội được làm Giám đốc điều hành của Binance.us," Brooks viết."Tôi tự hào về công việc mà chúng tôi đã làm cùng nhau, và tôi tự tin rằng công ty sẽ tiếp tục phát triển và thành công."

Sự từ chức của Brooks đến vào thời điểm mà Binance.us đang phải đối mặt với sự giám sát theo quy định tăng lên.Công ty đã bị buộc tội hoạt động bất hợp pháp tại Hoa Kỳ và hiện đang bị một số cơ quan chính phủ điều tra.

Không rõ di chuyển tiếp theo của Brooks sẽ là gì.Tuy nhiên, ông đã nói rằng ông quan tâm đến việc tiếp tục làm việc trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

"Tôi rất vui mừng được tiếp tục làm việc trong ngành công nghiệp tiền điện tử và tôi mong muốn được chia sẻ thêm chi tiết về các kế hoạch tương lai của mình trong vài tuần tới," Brooks nói.
=======================================
**Brian Brooks Resigns as Binance.US CEO**

**#BrianBrooks #binance.us #cryptocurrency #ceo #Resignation**

Brian Brooks, the CEO of Binance.US, has resigned from his position. The news was announced in a statement from the company on Monday.

"Brian has decided to step down from his role as CEO of Binance.US to pursue other opportunities," the statement said. "We are grateful for his contributions to Binance.US over the past year and wish him all the best in his future endeavors."

Brooks joined Binance.US in May 2021. He previously served as the acting Comptroller of the Currency under President Trump.

In his resignation letter, Brooks said that he was leaving Binance.US to "pursue other opportunities." He said that he was proud of the work that he had done at the company, and that he was confident that it would continue to grow and succeed.

"I am grateful for the opportunity to have served as CEO of Binance.US," Brooks wrote. "I am proud of the work that we have done together, and I am confident that the company will continue to grow and succeed."

Brooks' resignation comes at a time when Binance.US is facing increased regulatory scrutiny. The company has been accused of operating illegally in the United States, and it is currently under investigation by several government agencies.

It is unclear what Brooks' next move will be. However, he has said that he is interested in continuing to work in the cryptocurrency industry.

"I am excited to continue to work in the cryptocurrency industry, and I look forward to sharing more details about my future plans in the coming weeks," Brooks said.

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock