Các bác cho e hỏi. E mới mua con airpod pro được 1 tuần. E để ý case sạc rất nhanh hết pin. Cụ...

phamantruc.dao

** #AirPodsPro #ChargingCase #batterylife #apple #Tech **

** AirPods Pro Sạc Lô hoạt động pin nhanh **

** Trường hợp sạc Airpods Pro của tôi đang thoát pin nhanh.Tôi chỉ có chúng trong một tuần và vụ việc đã giảm xuống 50%.Tôi không chắc điều gì gây ra điều này, nhưng nó chắc chắn là một vấn đề. **

** Đây là một số điều tôi đã thử: **

* Tôi đã đảm bảo rằng AirPods Pro được kết nối với iPhone của tôi và Bluetooth được bật.
* Tôi đã đặt lại AirPods Pro bằng cách giữ nút ở mặt sau của vỏ trong 10 giây.
* Tôi đã cập nhật phần mềm trên iPhone và AirPods Pro.

** Không ai trong số những điều này đã làm việc.Trường hợp sạc vẫn đang cạn kiệt pin nhanh. **

** Tôi bắt đầu nghĩ rằng có thể có một vấn đề với trường hợp sạc.Tôi sẽ mang nó đến Apple Store và xem liệu họ có thể sửa nó không. **

** Trong khi đó, tôi sẽ cố gắng cẩn thận hơn về cách tôi sử dụng trường hợp sạc.Tôi sẽ cố gắng chỉ sạc AirPods Pro khi chúng thực sự thấp về pin và tôi sẽ cố gắng tránh sử dụng chúng trong khi họ sạc. **

** Tôi sẽ cập nhật bài đăng này nếu tôi tìm ra giải pháp cho vấn đề. **

** Trong khi đó, nếu bạn đang gặp vấn đề tương tự, đây là một vài điều bạn có thể thử: **

* Đảm bảo rằng AirPods Pro được kết nối với iPhone của bạn và Bluetooth được bật.
* Đặt lại AirPods Pro bằng cách giữ nút ở mặt sau của vỏ trong 10 giây.
* Cập nhật phần mềm trên iPhone và AirPods Pro.
* Hãy thử một cáp sạc khác.
* Hãy thử một ổ cắm sức mạnh khác.
* Nếu tất cả những điều này thất bại, hãy đưa AirPods Pro đến Apple Store và xem liệu họ có thể sửa nó không.

**Tôi hi vọng cái này giúp được!**
=======================================
**#AirPodsPro #ChargingCase #batterylife #apple #Tech**

**AirPods Pro Charging Case Draining Battery Fast**

**My AirPods Pro charging case is draining battery fast. I've only had them for a week and the case is already down to 50%. I'm not sure what's causing this, but it's definitely a problem.**

**Here are some things I've tried:**

* I've made sure that the AirPods Pro are connected to my iPhone and that Bluetooth is turned on.
* I've reset the AirPods Pro by holding down the button on the back of the case for 10 seconds.
* I've updated the software on my iPhone and AirPods Pro.

**None of these things have worked. The charging case is still draining battery fast.**

**I'm starting to think that there might be a problem with the charging case itself. I'm going to take it to the Apple store and see if they can fix it.**

**In the meantime, I'm going to try to be more careful about how I use the charging case. I'm going to try to only charge the AirPods Pro when they're really low on battery, and I'm going to try to avoid using them while they're charging.**

**I'll update this post if I find a solution to the problem.**

**In the meantime, if you're having the same problem, here are a few things you can try:**

* Make sure that the AirPods Pro are connected to your iPhone and that Bluetooth is turned on.
* Reset the AirPods Pro by holding down the button on the back of the case for 10 seconds.
* Update the software on your iPhone and AirPods Pro.
* Try a different charging cable.
* Try a different power outlet.
* If all of these things fail, take the AirPods Pro to the Apple store and see if they can fix it.

**I hope this helps!**

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock