Ask Cảm giác của bạn về giao diện mới của forum

Tiktokrose3333

** #NewForumInterface #forumredesign #UserExperience #Feedback #ux **

Giao diện diễn đàn mới là một thay đổi lớn cho trang web và đó là một thay đổi mà tôi đã háo hức dự đoán.Tôi đã sử dụng diễn đàn trong nhiều năm và tôi luôn cảm thấy rằng giao diện có thể được cải thiện.Thiết kế mới là một bước tiến lớn theo đúng hướng và tôi nghĩ rằng nó làm cho diễn đàn thân thiện hơn và dễ điều hướng hơn.

Một trong những điều tôi thích nhất về giao diện mới là cách nó được tổ chức.Các chủ đề hiện được nhóm thành các danh mục, giúp dễ dàng tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.Thanh tìm kiếm cũng nổi bật hơn, giúp dễ dàng tìm thấy các cuộc thảo luận cụ thể hơn.

Tôi cũng thích cách mới mà các bài viết được hiển thị.Các tiêu đề hiện lớn hơn và nổi bật hơn, giúp dễ dàng quét qua các diễn đàn và tìm thấy các bài đăng mà bạn quan tâm. Các bình luận cũng dễ đọc hơn, nhờ khoảng cách dòng mới và kích thước phông chữ.

Nhìn chung, tôi rất ấn tượng với giao diện diễn đàn mới.Đó là một cải tiến lớn so với thiết kế cũ và nó làm cho diễn đàn thân thiện hơn và dễ điều hướng hơn.Tôi rất vui khi thấy nó tiếp tục phát triển như thế nào trong tương lai.

** Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết này: **

* #NewForumInterface
* #forumredesign
* #kinh nghiệm người dùng
* #Nhận xét
* #Ux
=======================================
**#NewForumInterface #forumredesign #UserExperience #Feedback #UX**

The new forum interface is a major change for the site, and it's one that I've been eagerly anticipating. I've been using the forum for years, and I've always felt that the interface could be improved. The new design is a big step in the right direction, and I think it makes the forum more user-friendly and easier to navigate.

One of the things I like most about the new interface is the way it's organized. The topics are now grouped into categories, which makes it easier to find what you're looking for. The search bar is also more prominent, which makes it easier to find specific discussions.

I also like the new way that posts are displayed. The titles are now larger and more prominent, which makes it easier to scan through the forums and find the posts that you're interested in. The comments are also easier to read, thanks to the new line spacing and font size.

Overall, I'm very impressed with the new forum interface. It's a major improvement over the old design, and it makes the forum more user-friendly and easier to navigate. I'm excited to see how it continues to evolve in the future.

**Here are 5 hashtags that you can use for this article:**

* #NewForumInterface
* #forumredesign
* #UserExperience
* #Feedback
* #UX

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock