News CBDC-ghét, ứng cử viên tổng thống thân thiện với Bitcoin, Francis Suarez bỏ cuộc đua

eBay87comfree

#Bitcoin #CBDC #Francissuarez #cryptocurrency #UnitedStates ** CBDC-ghét, ứng cử viên tổng thống thân thiện với Bitcoin, Francis Suarez bỏ cuộc đua **

Thị trưởng Miami, Francis Suarez, một người ủng hộ Bitcoin và nhà phê bình về Tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDCS), đã tuyên bố rằng ông sẽ không tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Suarez đã đưa ra thông báo trong một tweet vào thứ Hai, nói rằng ông đã quyết định tập trung vào công việc của mình ở Miami."Tôi đã được khiêm tốn và vinh dự bởi sự khích lệ để tranh cử tổng thống, nhưng tôi đã quyết định tập trung vào công việc của mình ở Miami," ông viết."Tôi biết ơn sự hỗ trợ và mong muốn tiếp tục làm việc với tất cả các bạn để biến Miami thành thành phố tốt nhất ở Mỹ."

Quyết định của Suarez là một bất ngờ đối với nhiều người, vì anh ta đã được coi là một ứng cử viên tiềm năng cho đề cử của đảng Cộng hòa.Ông đã được những người ủng hộ Bitcoin khen ngợi vì đã hỗ trợ cho tiền điện tử, và cũng đã chỉ trích CBDCs, lập luận rằng họ sẽ làm suy yếu sự độc lập của đô la và ngân hàng trung ương.

Trong một tuyên bố, Suarez nói rằng ông sẽ tiếp tục làm việc để thúc đẩy Bitcoin và các loại tiền điện tử khác ở Miami."Tôi rất vui mừng được tiếp tục làm việc với cộng đồng tiền điện tử để biến Miami thành thủ đô toàn cầu của tiền điện tử", ông nói."Tôi tin rằng Bitcoin và các loại tiền điện tử khác là tương lai của tiền, và tôi cam kết đảm bảo rằng Miami luôn đi đầu trong cuộc cách mạng này."

Quyết định của Suarez bỏ cuộc đua rời khỏi lĩnh vực Cộng hòa cho năm 2024 rộng mở.Cựu Tổng thống Donald Trump vẫn đang xem xét hoạt động, nhưng ông chưa đưa ra thông báo chính thức.Các ứng cử viên tiềm năng khác bao gồm Thống đốc Florida Ron DeSantis, cựu phó chủ tịch Mike Pence, và cựu ngoại trưởng Mike Pompeo.

#Bitcoin #CBDC #Francissuarez #cryptocurrency #UnitedStates
=======================================
#Bitcoin #CBDC #Francissuarez #cryptocurrency #UnitedStates **CBDC-Hating, Bitcoin-Friendly Presidential Candidate Francis Suarez Drops Out of Race**

Miami Mayor Francis Suarez, a vocal Bitcoin supporter and critic of central bank digital currencies (CBDCs), has announced that he will not be running for president in 2024.

Suarez made the announcement in a tweet on Monday, saying that he had decided to focus on his work in Miami. "I've been humbled and honored by the encouragement to run for President, but I've decided to stay focused on my work here in Miami," he wrote. "I'm grateful for the support and look forward to continuing to work with all of you to make Miami the best city in America."

Suarez's decision comes as a surprise to many, as he had been seen as a potential contender for the Republican nomination. He had been praised by Bitcoin advocates for his support for the cryptocurrency, and had also been critical of CBDCs, arguing that they would undermine the dollar and central bank independence.

In a statement, Suarez said that he would continue to work on promoting Bitcoin and other cryptocurrencies in Miami. "I'm excited to continue to work with the crypto community to make Miami the global capital of cryptocurrency," he said. "I believe that Bitcoin and other cryptocurrencies are the future of money, and I'm committed to making sure that Miami is at the forefront of this revolution."

Suarez's decision to drop out of the race leaves the Republican field for 2024 wide open. Former President Donald Trump is still considering running, but he has not yet made a formal announcement. Other potential candidates include Florida Governor Ron DeSantis, former Vice President Mike Pence, and former Secretary of State Mike Pompeo.

#Bitcoin #CBDC #Francissuarez #cryptocurrency #UnitedStates

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock