CEO của Binance: 2019 sẽ là năm mà tiền điện tử được đón nhận rộng rãi

khactuanliquid

** Giám đốc điều hành của Binance: 2019 sẽ là năm khi tiền điện tử được đón nhận rộng rãi **

** #Binance #cryptocurrency #2019 #BlockChain #Tài chính **

Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, một trong những trao đổi tiền điện tử lớn nhất thế giới, tin rằng năm 2019 sẽ là năm khi tiền điện tử được áp dụng rộng rãi.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Zhao nói rằng ông tin rằng thị trường tiền điện tử vẫn còn trong giai đoạn đầu, và năm 2019 sẽ là năm khi nó bắt đầu phát triển chính hơn.

"Tôi nghĩ rằng năm 2019 sẽ là năm khi tiền điện tử bắt đầu được đón nhận rộng rãi hơn", Zhao nói."Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn đầu, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi bắt đầu thấy ngày càng nhiều người hiểu tiền điện tử là gì và làm thế nào nó có thể được sử dụng."

Zhao chỉ ra số lượng các doanh nghiệp và sản phẩm liên quan đến tiền điện tử ngày càng tăng là bằng chứng cho thấy thị trường đang phát triển.Ông cũng lưu ý rằng giá của Bitcoin, tiền điện tử phổ biến nhất thế giới, đã tương đối ổn định trong những tháng gần đây, mà ông tin là một dấu hiệu cho thấy thị trường đang trưởng thành.

"Tôi nghĩ rằng giá của Bitcoin đã ổn định và tôi nghĩ đó là một dấu hiệu tốt", Zhao nói."Nó cho thấy thị trường đang trưởng thành và mọi người bắt đầu hiểu rằng tiền điện tử là một khoản đầu tư dài hạn."

Zhao tin rằng năm 2019 sẽ là một năm tăng trưởng cho thị trường tiền điện tử và chúng ta sẽ thấy ngày càng nhiều doanh nghiệp và cá nhân áp dụng tiền điện tử.Ông cũng tin rằng giá Bitcoin sẽ tiếp tục tăng, nhưng đó sẽ là một cuộc leo núi chậm và ổn định hơn là tăng đột biến.

"Tôi nghĩ rằng Bitcoin sẽ tiếp tục tăng, nhưng nó sẽ là một cuộc leo núi chậm và ổn định", Zhao nói."Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy một sự đột biến khác như chúng ta đã thấy vào năm 2017."

Dự đoán của Zhao phù hợp với sự đồng thuận chung giữa các chuyên gia tiền điện tử.Hầu hết các chuyên gia tin rằng thị trường tiền điện tử vẫn đang trong giai đoạn đầu và nó có khả năng phát triển đáng kể trong những năm tới.

Nếu dự đoán của Zhao là chính xác, năm 2019 có thể là một năm rất thú vị cho thị trường tiền điện tử.Chúng ta có thể thấy sự ra mắt của các doanh nghiệp và sản phẩm liên quan đến tiền điện tử mới, và giá Bitcoin có thể tiếp tục tăng.Sẽ rất thú vị để xem thị trường phát triển như thế nào trong năm tới.
=======================================
**Binance's CEO: 2019 will be the year when cryptocurrencies are widely received**

**#Binance #cryptocurrency #2019 #BlockChain #Finance**

Changpeng Zhao, the CEO of Binance, one of the world's largest cryptocurrency exchanges, believes that 2019 will be the year when cryptocurrencies are widely adopted.

In an interview with CNBC, Zhao said that he believes the cryptocurrency market is still in its early stages, and that 2019 will be the year when it starts to grow more mainstream.

"I think 2019 will be the year when cryptocurrency starts to be more widely received," Zhao said. "We're still in the early stages, but I think we're starting to see more and more people understand what cryptocurrency is and how it can be used."

Zhao pointed to the increasing number of cryptocurrency-related businesses and products as evidence that the market is growing. He also noted that the price of Bitcoin, the world's most popular cryptocurrency, has been relatively stable in recent months, which he believes is a sign that the market is maturing.

"I think the price of Bitcoin has stabilized, and I think that's a good sign," Zhao said. "It shows that the market is maturing, and that people are starting to understand that cryptocurrency is a long-term investment."

Zhao believes that 2019 will be a year of growth for the cryptocurrency market, and that we will see more and more businesses and individuals adopt cryptocurrencies. He also believes that the price of Bitcoin will continue to rise, but that it will be a slow and steady climb rather than a sudden spike.

"I think Bitcoin will continue to rise, but it will be a slow and steady climb," Zhao said. "I don't think we're going to see another sudden spike like we saw in 2017."

Zhao's predictions are in line with the general consensus among cryptocurrency experts. Most experts believe that the cryptocurrency market is still in its early stages, and that it is likely to grow significantly in the coming years.

If Zhao's predictions are correct, 2019 could be a very exciting year for the cryptocurrency market. We could see the launch of new cryptocurrency-related businesses and products, and the price of Bitcoin could continue to rise. It will be interesting to see how the market develops in the coming year.

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock