Share CHEAP iPhone 8 Plus eBay Unboxing Review (2023)

## Đánh giá unboxing iphone 8 Plus giá rẻ (2023)

**Giới thiệu**

IPhone 8 Plus là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng nó có thể đắt tiền.Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn rẻ hơn, bạn có thể kiểm tra eBay.Thường có những ưu đãi lớn trên iPhone đã qua sử dụng và bạn có thể tìm thấy một số giao dịch thực sự tốt trên iPhone 8 Plus.

Trong bài viết này, tôi sẽ thực hiện một hộp đựng và đánh giá về iPhone 8 giá rẻ mà tôi tìm thấy trên eBay.Tôi sẽ đi qua tình trạng của điện thoại, các tính năng mà nó có và cách thức hoạt động.Tôi cũng sẽ suy nghĩ về việc liệu đó có phải là một thỏa thuận tốt hay không.

** unboxing **

IPhone 8 Plus mà tôi đã mua trên eBay có trong một hộp trắng chung.Chiếc hộp không có bất kỳ thương hiệu nào trên đó, vì vậy thật khó để nói rằng đó là iPhone 8 Plus.

Bên trong hộp, tôi tìm thấy điện thoại, cáp sạc, gạch sạc và một đôi tai nghe.Điện thoại ở trong tình trạng tốt và nó không có bất kỳ vết trầy xước hoặc vết lõm nào.

**Các tính năng**

IPhone 8 Plus có màn hình 5,5 inch, camera phía sau ống kính kép và camera phía trước.Nó được cung cấp bởi chip A11 Bionic và nó có 64GB dung lượng lưu trữ.

Điện thoại chạy iOS 15 và nó tương thích với tất cả các ứng dụng và tính năng mới nhất.Điện thoại cũng có khả năng chịu nước, vì vậy bạn có thể sử dụng nó trong mưa hoặc bên hồ bơi mà không phải lo lắng về việc nó bị hư hại.

** Hiệu suất **

IPhone 8 Plus thực hiện tuyệt vời.Chip A11 Bionic nhanh và hiệu quả và điện thoại không chậm lại ngay cả khi bạn đang chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Tuổi thọ pin cũng tốt.Tôi đã có thể vượt qua cả ngày sử dụng mà không phải sạc điện thoại.

**Lời phán quyết**

Nhìn chung, tôi thực sự hài lòng với iPhone 8 giá rẻ mà tôi tìm thấy trên eBay.Đó là một chiếc điện thoại tuyệt vời với giá cả và đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone đã qua sử dụng.

** Đây là một số ưu và nhược điểm của iPhone 8 Plus giá rẻ: **

** Ưu điểm: **

* Giá tuyệt vời
* Điều kiện tốt
* Hiệu suất nhanh
* Pin tốt
* Chống nước

** Nhược điểm: **

* Hộp chung
* Không có thương hiệu
* Không phải là mô hình mới nhất

** Hashtags: **

* #iphone8plus
* #ebay
* #cheapphone
* #edphone
* #chống nước
=======================================
##cheap iPhone 8 Plus eBay Unboxing Review (2023)

**Introduction**

The iPhone 8 Plus is a great phone, but it can be expensive. If you're looking for a cheaper option, you can check out eBay. There are often great deals on used iPhones, and you can find some really good deals on the iPhone 8 Plus.

In this article, I'll be doing an unboxing and review of a cheap iPhone 8 Plus that I found on eBay. I'll be going over the condition of the phone, the features that it has, and how it performs. I'll also be giving my thoughts on whether or not it's a good deal.

**The Unboxing**

The iPhone 8 Plus that I bought on eBay came in a generic white box. The box didn't have any branding on it, so it was hard to tell that it was an iPhone 8 Plus.

Inside the box, I found the phone itself, a charging cable, a charging brick, and a pair of earbuds. The phone was in good condition, and it didn't have any scratches or dents.

**The Features**

The iPhone 8 Plus has a 5.5-inch screen, a dual-lens rear camera, and a front-facing camera. It's powered by the A11 Bionic chip, and it has 64GB of storage.

The phone runs iOS 15, and it's compatible with all of the latest apps and features. The phone is also water-resistant, so you can use it in the rain or by the pool without worrying about it getting damaged.

**The Performance**

The iPhone 8 Plus performs great. The A11 Bionic chip is fast and efficient, and the phone doesn't slow down even when you're running multiple apps at the same time.

The battery life is also good. I was able to get through a full day of use without having to charge the phone.

**The Verdict**

Overall, I'm really happy with the cheap iPhone 8 Plus that I found on eBay. It's a great phone for the price, and it's a great option if you're looking for a used iPhone.

**Here are some of the pros and cons of the cheap iPhone 8 Plus:**

**Pros:**

* Great price
* Good condition
* Fast performance
* Long battery life
* Water-resistant

**Cons:**

* Generic box
* No branding
* Not the latest model

**Hashtags:**

* #iphone8plus
* #ebay
* #cheapphone
* #usedphone
* #water-resistant

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock