News Chính phủ Hoa Kỳ cấm nhà nghiên cứu về khai thác bitcoin siêu máy tính

** #Bitcoin #cryptocurrency #Mining #SuperComputer #USGovernment **

** Chính phủ Hoa Kỳ cấm nhà nghiên cứu về khai thác Bitcoin siêu máy tính **

Chính phủ Hoa Kỳ đã cấm một nhà nghiên cứu sử dụng siêu máy tính tại Phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge của Bộ Năng lượng để khai thác Bitcoin.Nhà nghiên cứu, người chưa được nêu tên, đã sử dụng siêu máy tính để khai thác bitcoin mà không có sự cho phép của DOE.

DOE nói trong một tuyên bố rằng "nghiêm túc bất kỳ việc sử dụng trái phép tài nguyên của mình" và rằng nó "cam kết bảo vệ tính toàn vẹn của môi trường điện toán của nó."DOE nói rằng họ đang điều tra vụ việc và nó sẽ có hành động thích hợp.

Vụ việc là vụ mới nhất trong một loạt các trường hợp liên quan đến việc sử dụng trái phép các siêu máy tính để khai thác bitcoin.Vào năm 2018, một nhà nghiên cứu tại Đại học California, Berkeley đã bị bắt gặp bằng cách sử dụng một siêu máy tính để khai thác bitcoin.Nhà nghiên cứu đã bị sa thải và trường đại học nói rằng sẽ thực hiện các bước để ngăn chặn các sự cố trong tương lai.

Khai thác bitcoin là một quá trình tính toán chuyên sâu đòi hỏi nhiều sức mạnh tính toán.Siêu máy tính là lý tưởng cho việc khai thác bitcoin vì họ có thể xử lý một lượng lớn dữ liệu một cách nhanh chóng.Tuy nhiên, việc sử dụng các siêu máy tính để khai thác bitcoin có thể là một sự lãng phí tài nguyên, vì các siêu máy tính được thiết kế cho nghiên cứu khoa học và các nhiệm vụ quan trọng khác.

Lệnh cấm của chính phủ Hoa Kỳ đối với nhà nghiên cứu sử dụng siêu máy tính của Phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge để khai thác Bitcoin là một dấu hiệu cho thấy chính phủ đang thực hiện các bước để ngăn chặn việc sử dụng siêu máy tính trái phép cho mục đích này.Lệnh cấm cũng là một lời nhắc nhở rằng việc sử dụng các siêu máy tính để khai thác bitcoin có thể là một sự lãng phí tài nguyên.

** 5 hashtags: **

* #Bitcoin
* #cryptocurrency
* #khai thác mỏ
* #SuperComputer
* #Chính phủ Hoa Kỳ
=======================================
**#Bitcoin #cryptocurrency #Mining #SuperComputer #USGovernment**

**US Government Bans Researcher for Supercomputer Bitcoin Mining**

The US government has banned a researcher from using a supercomputer at the Department of Energy's Oak Ridge National Laboratory to mine Bitcoin. The researcher, who has not been named, was using the supercomputer to mine Bitcoin without the permission of the DOE.

The DOE said in a statement that it "takes seriously any unauthorized use of its resources" and that it is "committed to protecting the integrity of its computing environment." The DOE said that it is investigating the incident and that it will take appropriate action.

The incident is the latest in a series of cases involving the unauthorized use of supercomputers to mine Bitcoin. In 2018, a researcher at the University of California, Berkeley was caught using a supercomputer to mine Bitcoin. The researcher was fired and the university said that it would take steps to prevent future incidents.

Bitcoin mining is a computationally intensive process that requires a lot of computing power. Supercomputers are ideal for mining Bitcoin because they can process large amounts of data quickly. However, the use of supercomputers for mining Bitcoin can be a waste of resources, as supercomputers are designed for scientific research and other important tasks.

The US government's ban on the researcher from using the Oak Ridge National Laboratory's supercomputer to mine Bitcoin is a sign that the government is taking steps to prevent the unauthorized use of supercomputers for this purpose. The ban is also a reminder that the use of supercomputers for mining Bitcoin can be a waste of resources.

**5 Hashtags:**

* #Bitcoin
* #cryptocurrency
* #Mining
* #SuperComputer
* #USGovernment

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock