Ask CHỐT ĐƠN: Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với Manchester United

Cosulinhhoathon

## Legend: Ronaldo ký hợp đồng hai năm với Manchester United

#Ronaldo #ManChester United #Transfer #football #Sport

** Legend: Ronaldo ký hợp đồng hai năm với Manchester United **

Cristiano Ronaldo đã hoàn thành việc trở lại Manchester United, ký hợp đồng hai năm với câu lạc bộ.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha 36 tuổi đã rời United vào năm 2009 để gia nhập Real Madrid, và anh tiếp tục giành được bốn danh hiệu Champions League và hai danh hiệu La Liga với Câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Anh ấy cũng đã giành được Ballon D'hoặc năm lần, và được coi là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

Ronaldo trở lại United là một cuộc đảo chính lớn cho câu lạc bộ, và dự kiến anh sẽ giúp họ thách thức các danh hiệu lớn một lần nữa.

Anh ta sẽ mặc chiếc áo số 7, trước đây được mặc bởi Edinson Cavani.

"Manchester United là một câu lạc bộ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi", Ronaldo nói."Tôi đã được đặc quyền mặc chiếc áo này trước đây, và bây giờ tôi vô cùng tự hào khi mặc nó một lần nữa.

"Tôi luôn có một mối quan hệ tuyệt vời với câu lạc bộ, người hâm mộ và thành phố, và tôi rất vui khi được trở về nhà.

"Tôi rất mong được làm việc với Ole Gunnar Solskjaer và nhóm của anh ấy để đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao, nơi nó thuộc về."

Người quản lý của United Ole Gunnar Solskjaer nói: "Cristiano là một huyền thoại về câu lạc bộ của chúng tôi, và chúng tôi rất vui mừng khi có anh ấy trở lại.

"Anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất thuộc thế hệ của anh ấy, và anh ấy đã giành được nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử bóng đá.

"Sự trở lại của anh ấy cho thấy tham vọng của chúng tôi để chơi ở cấp độ cao nhất và chúng tôi tự tin rằng anh ấy sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình."

Ronaldo dự kiến sẽ xuất hiện lần đầu tiên cho United trong trận đấu Premier League của họ với Newcastle United vào thứ Bảy.
=======================================
##Legend: Ronaldo signs two-year contract with Manchester United

#Ronaldo #ManChester United #Transfer #football #Sport

**Legend: Ronaldo signs two-year contract with Manchester United**

Cristiano Ronaldo has completed his return to Manchester United, signing a two-year contract with the club.

The 36-year-old Portuguese forward left United in 2009 to join Real Madrid, and he went on to win four Champions League titles and two La Liga titles with the Spanish club.

He has also won the Ballon d'Or five times, and is widely regarded as one of the greatest footballers of all time.

Ronaldo's return to United is a major coup for the club, and it is expected that he will help them to challenge for major trophies again.

He will wear the number 7 shirt, which was previously worn by Edinson Cavani.

"Manchester United is a club that has always had a special place in my heart," Ronaldo said. "I have been privileged to wear this shirt before, and I am now incredibly proud to wear it again.

"I have always had a great relationship with the club, the fans, and the city, and I am delighted to be returning home.

"I am looking forward to working with Ole Gunnar Solskjaer and his team to bring the club back to the top, where it belongs."

United manager Ole Gunnar Solskjaer said: "Cristiano is a legend of our club, and we are absolutely delighted to have him back.

"He is the greatest player of his generation, and he has won the most trophies in football history.

"His return demonstrates our ambition to play at the highest level, and we are confident that he will help us achieve our goals."

Ronaldo is expected to make his first appearance for United in their Premier League match against Newcastle United on Saturday.

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock