News Chủ tịch Coinfunds làm việc để lắp ráp các LEGO theo quy định để các công ty của mình thành công

ngochanlakeside

### Tổng thống Coinfunds làm việc trong việc lắp ráp các LEGOS theo quy định để các công ty của mình thành công

#cryptocurrency #Regulation #BlockChain #technology #investing

Chủ tịch Coinfunds Olaf Carlson-Wee đang làm việc để tập hợp các "khối Lego" quy định sẽ cho phép công ty của ông và những người khác thành công trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Trong một cuộc phỏng vấn với Coindesk, Carlson-Wee nói rằng ông tin rằng môi trường pháp lý hiện tại cho tiền điện tử là "vẫn còn trong giai đoạn sơ khai".Tuy nhiên, ông lạc quan rằng các cơ quan quản lý cuối cùng sẽ hiểu được tiềm năng của công nghệ blockchain và tạo ra một khuôn khổ cho phép ngành công nghiệp phát triển mạnh.

"Tôi nghĩ rằng có rất nhiều việc phải làm, nhưng tôi lạc quan rằng chúng tôi sẽ đến đó", Carlson-Wee nói."Tôi nghĩ rằng các cơ quan quản lý đang thực sự cố gắng hiểu đây là gì và tôi nghĩ họ đang cố gắng làm điều đúng đắn."

Carlson-Wee đã chỉ ra thông báo gần đây của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) rằng họ sẽ không thực hiện hành động thực thi chống lại các trao đổi tiền điện tử cho phép người dùng giao dịch mã thông báo không được coi là chứng khoán.Ông nói rằng đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy các cơ quan quản lý đang bắt đầu hiểu được sự khác biệt giữa các loại tiền điện tử được sử dụng làm đầu tư và những người được sử dụng làm tiền tệ.

"Tôi nghĩ đó là một bước thực sự quan trọng," Carlson-Wee nói."Nó cho thấy rằng SEC đang bắt đầu hiểu được sắc thái của không gian này."

Carlson-Wee cũng nói rằng ông tin rằng điều quan trọng đối với các công ty tiền điện tử là làm việc với các cơ quan quản lý để giúp họ hiểu được ngành.Ông nói rằng Coinfunds đã tích cực tham gia với các cơ quan quản lý ở Hoa Kỳ và nước ngoài, và ông tin rằng sự tham gia này là điều cần thiết cho sự thành công lâu dài của ngành công nghiệp.

"Tôi nghĩ rằng điều thực sự quan trọng đối với các công ty trong không gian này là chủ động và tham gia với các cơ quan quản lý", Carlson-Wee nói."Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để đảm bảo rằng chúng tôi có một khung pháp lý có lợi cho sự đổi mới."

Nhận xét của Carlson-Wee đến vào thời điểm mà ngành công nghiệp tiền điện tử đang phải đối mặt với sự giám sát theo quy định ngày càng tăng.Trong những tháng gần đây, các cơ quan quản lý ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á đã thực hiện các bước để tăng sự giám sát của ngành công nghiệp.Tuy nhiên, Carlson-Wee tin rằng sự giám sát của quy định này là cần thiết để bảo vệ các nhà đầu tư và đảm bảo sự thành công lâu dài của ngành.

"Tôi nghĩ rằng nó thực sự quan trọng đối với không gian này được quy định", Carlson-Wee nói."Tôi nghĩ đó là cách duy nhất để đảm bảo rằng nó bền vững và nó có thể tiếp tục phát triển."

Nhận xét của Carlson-Wee là một dấu hiệu cho thấy ngành công nghiệp tiền điện tử đang trưởng thành và các công ty trong không gian đang thực hiện các bước để làm việc với các cơ quan quản lý.Đây là một sự phát triển tích cực cho ngành công nghiệp, vì nó gợi ý rằng các công ty tiền điện tử cam kết hoạt động một cách minh bạch và có trách nhiệm.
=======================================
### CoinFunds President Working on Assembling Regulatory Legos for His Firms to Succeed

#cryptocurrency #Regulation #BlockChain #technology #investing

CoinFunds President Olaf Carlson-Wee is working to assemble the regulatory "Lego blocks" that will allow his firm and others to succeed in the cryptocurrency industry.

In an interview with CoinDesk, Carlson-Wee said that he believes the current regulatory environment for cryptocurrencies is "still in its infancy." However, he is optimistic that regulators will eventually come to understand the potential of blockchain technology and create a framework that allows the industry to thrive.

"I think there's a lot of work to be done, but I'm optimistic that we're going to get there," Carlson-Wee said. "I think the regulators are really trying to understand what this is, and I think they're trying to do the right thing."

Carlson-Wee pointed to the recent announcement by the Securities and Exchange Commission (SEC) that it would not be taking enforcement action against cryptocurrency exchanges that allow users to trade tokens that are not considered securities. He said that this was a positive sign that regulators are starting to understand the difference between cryptocurrencies that are used as investments and those that are used as currencies.

"I think that's a really important step," Carlson-Wee said. "It shows that the SEC is starting to understand the nuances of this space."

Carlson-Wee also said that he believes it is important for cryptocurrency companies to work with regulators to help them understand the industry. He said that CoinFunds has been actively engaged with regulators in the United States and abroad, and he believes that this engagement is essential to the long-term success of the industry.

"I think it's really important for companies in this space to be proactive and engage with regulators," Carlson-Wee said. "I think that's the best way to make sure that we have a regulatory framework that's conducive to innovation."

Carlson-Wee's comments come at a time when the cryptocurrency industry is facing increasing regulatory scrutiny. In recent months, regulators in the United States, Europe, and Asia have taken steps to increase their oversight of the industry. However, Carlson-Wee believes that this regulatory scrutiny is necessary to protect investors and ensure the long-term success of the industry.

"I think it's really important for this space to be regulated," Carlson-Wee said. "I think that's the only way to make sure that it's sustainable and that it can continue to grow."

Carlson-Wee's comments are a sign that the cryptocurrency industry is maturing and that companies in the space are taking steps to work with regulators. This is a positive development for the industry, as it suggests that cryptocurrency companies are committed to operating in a transparent and responsible manner.

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock