Tips COMPRO EL AIRE ACONDICIONADO DE TIKTOK Y PASA ESTO (spoiler: timo)

trannhutamthien

## compro el aire acondicionado de tiktok y pasa esto (spoiler: timo)

** #Airacondicionado #Tiktok #timo #compras #Đánh giá **

Vài tuần trước, tôi đã xem một video trên Tiktok của một anh chàng đã mua một máy điều hòa không khí giá rẻ từ một trang web của Trung Quốc.Anh ấy nói rằng đó là thứ tốt nhất anh ấy từng mua, và trời lạnh đến nỗi anh ấy phải ngủ với một chiếc chăn.

Tôi đã hoài nghi, nhưng tôi quyết định thử nó.Tôi đã đặt hàng cùng một điều hòa từ cùng một trang web và nó đã đến vài ngày sau đó.

Khi tôi mở hộp, tôi đã ngạc nhiên khi thấy điều hòa không khí nhỏ như thế nào.Đó là về kích thước của một chiếc vali nhỏ.Tôi cắm nó vào và bật nó lên, và nó bắt đầu phát ra tiếng ồn lớn.

Máy điều hòa dường như không làm mát căn phòng.Tôi đã chuyển nó lên cài đặt cao nhất, nhưng nó vẫn chưa đủ lạnh.

Tôi quyết định cho điều hòa một vài ngày để xem nó có tốt hơn không.Nhưng sau một vài ngày, nó vẫn còn to và không hiệu quả.

Tôi đã rất thất vọng.Tôi đã lãng phí tiền của mình vào một máy điều hòa không khí giá rẻ không hoạt động.

Tôi quyết định viết một bài đánh giá về điều hòa trên Tiktok.Tôi đã nói với mọi người về kinh nghiệm của tôi, và tôi cảnh báo họ không mua máy điều hòa tương tự.

Đánh giá của tôi đã lan truyền, và nó đã được chú ý rất nhiều.Tôi đã được liên lạc bởi công ty làm điều hòa, và họ đề nghị hoàn trả tiền của tôi.

Tôi rất vui vì tôi đã có thể lấy lại tiền của mình, nhưng tôi vẫn thất vọng vì tôi đã lãng phí thời gian của mình vào sản phẩm này.

Nếu bạn đang nghĩ về việc mua máy điều hòa từ một trang web Trung Quốc, tôi sẽ khuyên bạn nên thực hiện nghiên cứu của mình trước.Đọc đánh giá từ những người khác và đảm bảo rằng bạn đang mua từ một công ty có uy tín.

** Đừng bị lừa bởi giá rẻ.Thỉnh thoảng bạn sẽ nhận được những thứ mà bạn cho.**
=======================================
## Compro El Aire Acondicionado de Tiktok Y Pasa Esto (Spoiler: TIMO)

**#aireacondicionado #Tiktok #timo #compras #Review**

A few weeks ago, I saw a video on TikTok of a guy who had bought a cheap air conditioner from a Chinese website. He said that it was the best thing he had ever bought, and that it was so cold that he had to sleep with a blanket on.

I was skeptical, but I decided to give it a try. I ordered the same air conditioner from the same website, and it arrived a few days later.

When I opened the box, I was surprised to see how small the air conditioner was. It was about the size of a small suitcase. I plugged it in and turned it on, and it started making a loud noise.

The air conditioner didn't seem to be cooling the room at all. I turned it up to the highest setting, but it still wasn't cold enough.

I decided to give the air conditioner a few days to see if it got any better. But after a few days, it was still just as loud and ineffective.

I was so disappointed. I had wasted my money on a cheap air conditioner that didn't work.

I decided to write a review of the air conditioner on TikTok. I told people about my experience, and I warned them not to buy the same air conditioner.

My review went viral, and it got a lot of attention. I was contacted by the company that made the air conditioner, and they offered to refund my money.

I'm glad that I was able to get my money back, but I'm still disappointed that I wasted my time on this product.

If you're thinking about buying an air conditioner from a Chinese website, I would recommend that you do your research first. Read reviews from other people, and make sure that you're buying from a reputable company.

**Don't be fooled by the cheap prices. Sometimes, you get what you pay for.**

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock