News Cựu Bộ trưởng Tài

KMMO303

** Cựu Bộ trưởng Tài

Cựu Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Laurence Summers cho biết ông hy vọng "rất nhiều sự đổi mới" xung quanh Stablecoin trong những năm tới.

Summers, người từng là thư ký kho bạc dưới thời Tổng thống Bill Clinton, đã đưa ra những bình luận trong một cuộc phỏng vấn với CNBC hôm thứ Năm.Ông nói rằng stablecoins là "một sự đổi mới quan trọng" có thể giúp cải thiện hiệu quả của hệ thống tài chính.

"Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều sự đổi mới xung quanh stabloecoin," Summers nói."Tôi nghĩ rằng nó sẽ là một phần rất quan trọng của hệ thống tài chính trong tương lai."

Summers cũng nói rằng ông tin rằng stabloecin có thể giúp giảm chi phí kiều hối, đó là các khoản thanh toán được gửi từ nước này sang nước khác.Ông nói rằng stablecoins cũng có thể được sử dụng để tạo điều kiện cho các khoản thanh toán xuyên biên giới.

"Tôi nghĩ rằng có rất nhiều tiềm năng cho stabloecoin được sử dụng cho kiều hối", Summers nói."Tôi nghĩ rằng có rất nhiều tiềm năng cho stablecoin được sử dụng cho các khoản thanh toán xuyên biên giới."

Nhận xét của Summers xuất hiện khi thị trường StableCoin tiếp tục phát triển nhanh chóng.Tổng vốn hóa thị trường của stablecoins hiện là hơn 150 tỷ đô la, theo CoinMarketCap.

Một số stablecoin lớn nhất bao gồm Tether (USDT), đồng tiền USD (USDC) và Binance USD (BUSD).Những stablecoin này đều được gắn với đồng đô la Mỹ, điều đó có nghĩa là chúng được hỗ trợ bởi dự trữ đô la Mỹ.

Nhận xét của Summers cho thấy rằng chính phủ Hoa Kỳ có thể sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của stabloecoin.Điều này trái ngược với quan điểm của một số cơ quan quản lý khác, những người đã bày tỏ mối quan tâm về những rủi ro tiềm ẩn liên quan đến stabloecoin.

=======================================
**Former US Treasury Secretary Laurence Summers Expects 'a Ton of Innovation' Around Stablecoins**

Former US Treasury Secretary Laurence Summers said he expects "a ton of innovation" around stablecoins in the coming years.

Summers, who served as Treasury Secretary under President Bill Clinton, made the comments in an interview with CNBC on Thursday. He said that stablecoins are "an important innovation" that could help to improve the efficiency of the financial system.

"I think there's going to be a ton of innovation around stablecoins," Summers said. "I think it's going to be a very important part of the financial system going forward."

Summers also said that he believes stablecoins could help to reduce the cost of remittances, which are payments sent from one country to another. He said that stablecoins could also be used to facilitate cross-border payments.

"I think there's a lot of potential for stablecoins to be used for remittances," Summers said. "I think there's a lot of potential for stablecoins to be used for cross-border payments."

Summers' comments come as the stablecoin market continues to grow rapidly. The total market capitalization of stablecoins is now over $150 billion, according to CoinMarketCap.

Some of the largest stablecoins include Tether (USDT), USD Coin (USDC), and Binance USD (BUSD). These stablecoins are all pegged to the US dollar, which means that they are backed by reserves of US dollars.

Summers' comments suggest that the US government is likely to be supportive of the development of stablecoins. This is in contrast to the views of some other regulators, who have expressed concerns about the potential risks associated with stablecoins.

#StableCoins #cryptocurrency #FinTech #Finance #Remittances

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock