News Dan Larimer thông báo khởi hành từ khối xây dựng EOS.one

OneBayBooks7879

** Dan Larimer thông báo khởi hành từ khối nhà xây dựng EOS.one **

Dan Larimer, người đồng sáng lập EOS và Block.One, đã tuyên bố rời khỏi công ty.Trong một bài đăng trên blog, Larimer nói rằng anh ta đã rời đi để tập trung vào các dự án khác.

"Tôi đã quyết định rời khỏi Block.one để theo đuổi các cơ hội khác", Larimer viết."Tôi vô cùng tự hào về những gì chúng tôi đã hoàn thành cùng nhau và tôi rất vui mừng khi thấy những gì tương lai nắm giữ cho EOS và Block.one."

Sự ra đi của Larimer đến như một bất ngờ đối với nhiều người trong cộng đồng tiền điện tử.Anh ta được coi là một trong những nhân vật quan trọng đằng sau EOS, và sự ra đi của anh ta đặt ra câu hỏi về tương lai của dự án.

Trong bài đăng trên blog của mình, Larimer nói rằng ông sẽ tiếp tục hỗ trợ EOS và Block.one.Ông cũng nói rằng ông sẽ làm việc cho các dự án mới mà ông tin rằng sẽ "tạo ra tác động tích cực đến thế giới".

Sự ra đi của Larimer là một mất mát đáng kể cho EOS và Block.one.Tuy nhiên, vẫn còn phải xem dự án sẽ bị ảnh hưởng như thế nào trong dài hạn.

** Hashtags: **

* #Danlarimer
* #eos
* #Blockone
* #cryptocurrency
* #BlockChain
=======================================
**Dan Larimer Announces Departure From EOS Builder Block.One**

Dan Larimer, the co-founder of EOS and Block.One, has announced his departure from the company. In a blog post, Larimer said that he was leaving to focus on other projects.

"I've decided to leave Block.One to pursue other opportunities," Larimer wrote. "I'm incredibly proud of what we've accomplished together, and I'm excited to see what the future holds for EOS and Block.One."

Larimer's departure comes as a surprise to many in the crypto community. He was seen as one of the key figures behind EOS, and his departure raises questions about the future of the project.

In his blog post, Larimer said that he would continue to support EOS and Block.One. He also said that he would be working on new projects that he believes will "make a positive impact on the world."

Larimer's departure is a significant loss for EOS and Block.One. However, it remains to be seen how the project will be affected in the long term.

**Hashtags:**

* #Danlarimer
* #eos
* #Blockone
* #cryptocurrency
* #BlockChain

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock