News Deloitte blockchain Chief: Tiêu đề tiền điện tử xấu khiến khách hàng lo lắng

levyhaibinh

** Deloitte Blockchain Chief: Tiêu đề tiền điện tử xấu khiến khách hàng lo lắng **

#crypto #BlockChain #News #deloitte #Clents

Người đứng đầu hoạt động kinh doanh blockchain của Deloitte đã nói rằng các tiêu đề tiêu cực về tiền điện tử đang khiến khách hàng lo lắng.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Richard Tapscott nói rằng "sự cường điệu" xung quanh tiền điện tử đã bị "bị thổi phồng" và các nhà đầu tư cần phải cẩn thận hơn.

"Tôi nghĩ rằng các tiêu đề đã rất tiêu cực", ông nói."Tôi nghĩ rằng đã có rất nhiều sự cường điệu xung quanh điều này và tôi nghĩ các nhà đầu tư cần phải rất cẩn thận."

Tapscott nói rằng trong khi ông tin rằng công nghệ blockchain có khả năng trở thành một "lực lượng đột phá", nó vẫn còn trong giai đoạn đầu và có rất nhiều rủi ro liên quan.

"Tôi nghĩ rằng điều quan trọng đối với các nhà đầu tư là phải hiểu rằng đây là một công nghệ giai đoạn rất sớm", ông nói."Có rất nhiều rủi ro liên quan, và họ cần phải rất cẩn thận về cách họ đầu tư."

Nhận xét của Tapscott được đưa ra khi thị trường tiền điện tử đã bị ảnh hưởng bởi một làn sóng bán tháo trong những tuần gần đây.Bitcoin, tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã mất hơn một nửa giá trị kể từ khi đạt đỉnh vào tháng 12.

Việc bán tháo đã được thúc đẩy bởi một số yếu tố, bao gồm những lo ngại về môi trường pháp lý và sự sụp đổ của một số dự án tiền điện tử cao cấp.

Tapscott nói rằng ông tin rằng thị trường tiền điện tử cuối cùng sẽ phục hồi, nhưng nó có khả năng là một chuyến đi gập ghềnh trong lúc này.

"Tôi nghĩ rằng thị trường sẽ phục hồi, nhưng đó sẽ là một chuyến đi gập ghềnh", ông nói."Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều biến động và tôi nghĩ các nhà đầu tư cần phải chuẩn bị cho điều đó."

Nhận xét của Tapscott lặp lại những người khác, những người đã cảnh báo các nhà đầu tư về những rủi ro đầu tư vào tiền điện tử.

Đầu tháng này, Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA) đã cảnh báo rằng tiền điện tử là các khoản đầu tư "có rủi ro cao" và các nhà đầu tư nên sẵn sàng để mất hết số tiền của họ.

FCA cũng nói rằng họ quan tâm đến tiềm năng gian lận và rửa tiền trong thị trường tiền điện tử.

Bất chấp rủi ro, thị trường tiền điện tử vẫn tiếp tục phát triển.Theo CoinMarketCap, tổng giá trị của tất cả các loại tiền điện tử hiện có khoảng 2 nghìn tỷ đô la.

Vẫn còn phải xem liệu thị trường tiền điện tử cuối cùng sẽ trở thành một khoản đầu tư chính thống hay không, nhưng Tapscott tin rằng công nghệ này có khả năng thay đổi thế giới.

"Tôi nghĩ rằng công nghệ blockchain có tiềm năng trở thành một lực lượng gây rối", ông nói."Nó có khả năng thay đổi cách chúng ta kinh doanh, cách chúng ta tương tác với nhau và cách chúng ta cai trị chính mình."
=======================================
**Deloitte Blockchain Chief: Bad Crypto Headlines Making Clients Nervous**

#crypto #BlockChain #News #deloitte #Clients

The head of Deloitte's blockchain business has said that negative headlines about cryptocurrencies are making clients nervous.

In an interview with CNBC, Richard Tapscott said that the "hype" around cryptocurrencies has been "overblown" and that investors need to be more careful.

"I think the headlines have been very negative," he said. "I think there's been a lot of hype around this, and I think investors need to be very careful."

Tapscott said that while he believes that blockchain technology has the potential to be a "disruptive force," it is still in its early stages and there is a lot of risk involved.

"I think it's important for investors to understand that this is a very early stage technology," he said. "There's a lot of risk involved, and they need to be very careful about how they invest."

Tapscott's comments come as the cryptocurrency market has been hit by a wave of sell-offs in recent weeks. Bitcoin, the world's largest cryptocurrency, has lost more than half of its value since its peak in December.

The sell-off has been driven by a number of factors, including concerns about the regulatory environment and the collapse of several high-profile cryptocurrency projects.

Tapscott said that he believes the cryptocurrency market will eventually recover, but that it is likely to be a bumpy ride in the meantime.

"I think the market will recover, but it's going to be a bumpy ride," he said. "I think there's going to be a lot of volatility, and I think investors need to be prepared for that."

Tapscott's comments echo those of other experts who have warned investors about the risks of investing in cryptocurrencies.

Earlier this month, the Financial Conduct Authority (FCA) warned that cryptocurrencies are "high-risk" investments and that investors should be prepared to lose all of their money.

The FCA also said that it is concerned about the potential for fraud and money laundering in the cryptocurrency market.

Despite the risks, the cryptocurrency market continues to grow. According to CoinMarketCap, the total value of all cryptocurrencies is currently around $2 trillion.

It remains to be seen whether the cryptocurrency market will eventually become a mainstream investment, but Tapscott believes that the technology has the potential to change the world.

"I think blockchain technology has the potential to be a disruptive force," he said. "It has the potential to change the way we do business, the way we interact with each other, and the way we govern ourselves."

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock