Em mới mua chiếc Iphone11, hệ điều hành ios đầu tiên e dùng. Mới chuyển qua mà đã thấy hối hận vì...

danquynh213

## vừa mua iPhone 11 và hối hận khi chuyển đổi từ Android

**Giới thiệu**

Tôi đã là một người dùng Android trong nhiều năm, nhưng gần đây tôi đã quyết định chuyển sang iPhone 11. Tôi đã tò mò về iOS và muốn xem tất cả những gì ồn ào.Sau khi sử dụng iPhone 11 trong vài tuần, tôi phải nói rằng tôi hơi thất vọng.Dưới đây là một vài lý do tại sao tôi hối hận khi chuyển đổi từ Android.

** 1.Việc thiếu tùy chỉnh **

Một trong những điều tôi yêu thích về Android là khả năng tùy chỉnh nó theo ý thích của tôi.Tôi có thể thay đổi trình khởi chạy, các biểu tượng, phông chữ, v.v.Với iOS, bạn bị mắc kẹt với giao diện mặc định.Bạn thậm chí không thể thay đổi các biểu tượng.

** 2.Việc thiếu quản lý tệp **

Trên Android, bạn có thể dễ dàng truy cập và quản lý các tệp của mình.Bạn có thể thấy tất cả các tệp của mình ở một nơi và bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng xung quanh.Với iOS, quản lý tệp khó khăn hơn rất nhiều.Bạn phải sử dụng các ứng dụng khác nhau để truy cập các loại tệp khác nhau và rất dễ bị lạc.

** 3.Việc thiếu các ứng dụng của bên thứ ba **

App Store là một lựa chọn tuyệt vời các ứng dụng, nhưng nó không toàn diện như Google Play Store.Có nhiều ứng dụng Android phổ biến không có sẵn trên iOS.

**4.Giá cả**

IPhone 11 là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng nó cũng rất đắt.Bạn có thể nhận được một điện thoại Android tương đương với giá thấp hơn nhiều.

** 5.Việc thiếu sự đổi mới **

Apple đã làm cho cùng một chiếc iPhone trong nhiều năm nay.IPhone 11 chỉ là một bản nâng cấp nhỏ từ iPhone XR.Mặt khác, điện thoại Android không ngừng đổi mới.Có những tính năng và cải tiến mới được thực hiện mọi lúc.

**Phần kết luận**

Nhìn chung, tôi không ấn tượng với iPhone 11. Tôi bỏ lỡ việc tùy chỉnh, quản lý tệp và các ứng dụng của bên thứ ba mà tôi có trên Android.Tôi cũng nghĩ rằng iPhone quá đắt cho những gì nó là.Nếu bạn đang nghĩ về việc chuyển từ Android sang iOS, tôi sẽ khuyên bạn nên thực hiện nghiên cứu của bạn trước.Có rất nhiều điều cần xem xét, và bạn có thể không hài lòng với iPhone 11.

** hashtags **

#iphone11
#iOS
#Android
#SwitchingPhones
#SmartPhones
=======================================
## Just bought the iPhone 11 and regretted switching from Android

**Introduction**

I've been an Android user for years, but I recently decided to switch to the iPhone 11. I was curious about iOS and wanted to see what all the fuss was about. After using the iPhone 11 for a few weeks, I have to say that I'm a little disappointed. Here are a few reasons why I regret switching from Android.

**1. The lack of customization**

One of the things I love about Android is the ability to customize it to my liking. I can change the launcher, the icons, the fonts, and more. With iOS, you're stuck with the default look and feel. You can't even change the icons.

**2. The lack of file management**

On Android, you can easily access and manage your files. You can see all of your files in one place, and you can easily move them around. With iOS, file management is a lot more difficult. You have to use different apps to access different types of files, and it's easy to get lost.

**3. The lack of third-party apps**

The App Store is a great selection of apps, but it's not as comprehensive as the Google Play Store. There are many popular Android apps that aren't available on iOS.

**4. The price**

The iPhone 11 is a great phone, but it's also very expensive. You can get a comparable Android phone for a much lower price.

**5. The lack of innovation**

Apple has been making the same iPhone for years now. The iPhone 11 is just a minor upgrade from the iPhone XR. Android phones, on the other hand, are constantly innovating. There are new features and improvements being made all the time.

**Conclusion**

Overall, I'm not impressed with the iPhone 11. I miss the customization, file management, and third-party apps that I had on Android. I also think the iPhone is too expensive for what it is. If you're thinking about switching from Android to iOS, I would recommend doing your research first. There are a lot of things to consider, and you may not be happy with the iPhone 11.

**Hashtags**

#iphone11
#iOS
#Android
#SwitchingPhones
#SmartPhones

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock