News Es argentino, Ofrece tours en airbnb para explicar bitcoin y a los turistas les encanta

Ebayhksale

#Bitcoin #cryptocurrency #Tour #Airbnb #Argentina
** Argentinean cung cấp các tour du lịch bitcoin trên Airbnb và khách du lịch thích nó **

[Hình ảnh của một người đàn ông đứng trước dấu hiệu bitcoin]

Buenos Aires, Argentina - Một người đàn ông Argentina đang cung cấp các tour du lịch bitcoin trên Airbnb và khách du lịch đang yêu thích nó.Các tour du lịch, được dẫn dắt bởi Matias Bari, một người đam mê và doanh nhân Bitcoin, cho du khách cơ hội tìm hiểu về lịch sử của Bitcoin, cách thức hoạt động và cách đầu tư vào nó.

Bari nói rằng anh ấy bắt đầu cung cấp các tour du lịch vì anh ấy muốn giúp mọi người hiểu Bitcoin và tiềm năng của nó."Tôi nghĩ Bitcoin là tương lai của tiền," ông nói."Tôi muốn giúp mọi người lên tàu sớm để họ có thể hưởng lợi từ sự phát triển của công nghệ mới này."

Các tour du lịch thường dài hai giờ và có giá 20 đô la mỗi người.Họ bắt đầu với một lịch sử ngắn gọn về Bitcoin, tiếp theo là một cuộc thảo luận về cách nó hoạt động.Bari sau đó đưa khách truy cập đến ATM Bitcoin, nơi họ có thể học cách mua và bán Bitcoin.Các tour du lịch kết thúc với một phiên hỏi đáp.

Bari nói rằng anh ấy đã rất ngạc nhiên bởi sự nổi tiếng của các tour du lịch."Tôi đã có những người từ khắp nơi trên thế giới đến trong các tour du lịch của tôi," anh nói."Mọi người thực sự quan tâm đến việc tìm hiểu về Bitcoin."

Một trong những khách du lịch đã tham gia chuyến lưu diễn của Bari là một phụ nữ từ Hoa Kỳ chưa bao giờ nghe nói về Bitcoin trước đây."Tôi thực sự ấn tượng với tour du lịch," cô nói."Matias đã làm rất tốt việc giải thích Bitcoin theo cách dễ hiểu. Tôi chắc chắn sẽ đầu tư vào Bitcoin bây giờ."

Bari nói rằng anh dự định sẽ tiếp tục cung cấp các tour du lịch bitcoin trong tương lai.Ông tin rằng Bitcoin là một công nghệ mạnh mẽ có khả năng thay đổi thế giới."Tôi muốn giúp mọi người hiểu Bitcoin và tiềm năng của nó để họ có thể là một phần của cuộc cách mạng này", ông nói.

### 5 hashtags

* #Bitcoin
* #cryptocurrency
* #Chuyến du lịch
* #Airbnb
* #Argentina
=======================================
#Bitcoin #cryptocurrency #Tour #Airbnb #Argentina
**Argentinean offers Bitcoin tours on Airbnb and tourists love it**

[Image of a man standing in front of a Bitcoin sign]

Buenos Aires, Argentina - An Argentine man is offering Bitcoin tours on Airbnb and tourists are loving it. The tours, which are led by Matias Bari, a Bitcoin enthusiast and entrepreneur, give visitors a chance to learn about the history of Bitcoin, how it works, and how to invest in it.

Bari says that he started offering the tours because he wanted to help people understand Bitcoin and its potential. "I think Bitcoin is the future of money," he says. "I want to help people get on board early so they can benefit from the growth of this new technology."

The tours are typically two hours long and cost $20 per person. They start with a brief history of Bitcoin, followed by a discussion of how it works. Bari then takes visitors to a Bitcoin ATM, where they can learn how to buy and sell Bitcoin. The tours end with a Q&A session.

Bari says that he has been surprised by the popularity of the tours. "I've had people from all over the world come on my tours," he says. "People are really interested in learning about Bitcoin."

One of the tourists who took Bari's tour was a woman from the United States who had never heard of Bitcoin before. "I was really impressed with the tour," she says. "Matias did a great job of explaining Bitcoin in a way that was easy to understand. I'm definitely going to invest in Bitcoin now."

Bari says that he plans to continue offering Bitcoin tours in the future. He believes that Bitcoin is a powerful technology that has the potential to change the world. "I want to help people understand Bitcoin and its potential so they can be a part of this revolution," he says.

### 5 Hashtags

* #Bitcoin
* #cryptocurrency
* #Tour
* #Airbnb
* #Argentina

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock