News Frax Finance đang chuẩn bị cho Airdrop một stablecoin liên kết CPI

Etsytoolbuy

** Tài chính frax đang chuẩn bị cho AirDrop một stablecoin liên kết CPI **

Frax Finance, một giao thức stablecoin phi tập trung, đang chuẩn bị phát sóng một stablecoin mới được liên kết với Chỉ số giá tiêu dùng (CPI).StableCoin mới, được đặt tên là Frax-I, sẽ được gắn với CPI và sẽ được sử dụng để phòng ngừa lạm phát.

Airdrop sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 2 năm 2023 và sẽ được phân phối cho tất cả những người nắm giữ Frax, những người đã đặt mã thông báo của họ trong Khu bảo tồn Frax.Lượng FRAX-I mà mỗi người dùng nhận được sẽ dựa trên lượng frax mà họ nắm giữ tại thời điểm AirDrop.

Frax-I là stablecoin liên kết CPI đầu tiên được ra mắt trên blockchain Ethereum.Nó được thiết kế để cung cấp một sự thay thế ổn định hơn cho các stablecoin được fiat truyền thống, dễ bị mất giá do lạm phát.

Sự ra mắt của Frax-I là một sự phát triển đáng kể cho hệ sinh thái DEFI.Nó đại diện cho một cách mới để phòng ngừa lạm phát và có thể giúp thu hút nhiều nhà đầu tư tổ chức hơn vào không gian.

** Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết này: **

* #FraxFinance
* #StableCoin
* #Defi
* #inflation
* #cpi
=======================================
**Frax Finance Is Preparing to Airdrop a CPI-Linked Stablecoin**

Frax Finance, a decentralized stablecoin protocol, is preparing to airdrop a new stablecoin that is linked to the Consumer Price Index (CPI). The new stablecoin, dubbed FRAX-i, will be pegged to the CPI and will be used to hedge against inflation.

The airdrop will take place on February 28, 2023, and will be distributed to all FRAX holders who have staked their tokens in the Frax Reserve. The amount of FRAX-i that each user receives will be based on the amount of FRAX they hold at the time of the airdrop.

FRAX-i is the first CPI-linked stablecoin to be launched on the Ethereum blockchain. It is designed to provide a more stable alternative to traditional fiat-backed stablecoins, which are vulnerable to devaluation due to inflation.

The launch of FRAX-i is a significant development for the DeFi ecosystem. It represents a new way to hedge against inflation and could help to attract more institutional investors to the space.

**Here are 5 hashtags that you can use for this article:**

* #FraxFinance
* #StableCoin
* #Defi
* #inflation
* #cpi

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock