News Gã khổng lồ bán lẻ Malaysia i-pmart sẽ nắm giữ 100% các khoản thanh toán bitcoin

Etsyrnk24

** Gã khổng lồ bán lẻ Malaysia I-PMart sẽ nắm giữ 100% các khoản thanh toán Bitcoin của mình **

[Hình ảnh logo bitcoin]

I-Smart, một khổng lồ bán lẻ ở Malaysia, đã thông báo rằng họ sẽ nắm giữ 100% các khoản thanh toán Bitcoin của mình.Công ty nói rằng họ đang thực hiện động thái này để "chứng minh trong tương lai" hoạt động kinh doanh của mình và cung cấp cho khách hàng của mình một cách thanh toán an toàn hơn.

I-Smart là nhà bán lẻ lớn đầu tiên của Malaysia thực hiện động thái này.Công ty nói rằng họ tự tin rằng Bitcoin là một khoản đầu tư an toàn và an toàn, và đó là tương lai của các khoản thanh toán.

"Chúng tôi tin rằng Bitcoin là tương lai của các khoản thanh toán", Giám đốc điều hành I-PMART, John Doe nói."Đó là một loại tiền tệ an toàn, phi tập trung và không biên giới cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một số lợi thế so với các phương thức thanh toán truyền thống.Kinh doanh và tiếp cận khách hàng mới. "

Quyết định của I-Smart nắm giữ 100% các khoản thanh toán Bitcoin của mình là một động thái đáng kể.Đó là một cuộc bỏ phiếu của niềm tin vào tương lai của Bitcoin, và nó có khả năng khuyến khích các doanh nghiệp khác làm theo.

** Hashtags: **

* #Bitcoin
* #Malaysia
* #bán lẻ
* #Payments
* #cryptocurrency
=======================================
**Malaysian Retail Giant i-Pmart Will Hold 100% of its Bitcoin Payments**

[Image of a Bitcoin logo]

i-Pmart, a Malaysian retail giant, has announced that it will hold 100% of its Bitcoin payments. The company says that it is making this move in order to "future-proof" its business and to provide its customers with a more secure way to pay.

i-Pmart is the first major Malaysian retailer to make this move. The company says that it is confident that Bitcoin is a safe and secure investment, and that it is the future of payments.

"We believe that Bitcoin is the future of payments," said i-Pmart CEO, John Doe. "It is a secure, decentralized, and borderless currency that offers our customers a number of advantages over traditional payment methods. We are excited to be the first major Malaysian retailer to accept Bitcoin, and we believe that this move will help us to grow our business and reach new customers."

i-Pmart's decision to hold 100% of its Bitcoin payments is a significant move. It is a vote of confidence in the future of Bitcoin, and it is likely to encourage other businesses to follow suit.

**Hashtags:**

* #Bitcoin
* #Malaysia
* #retail
* #Payments
* #cryptocurrency

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock