News Gặp gỡ Bitcoiner Libertarian xem xét một cuộc chạy đua cho ghế Thượng viện New Hampshires

Konohaproxy17

#Bitcoin #cryptocurrency #newhampshire #Senate #LiberTarian ## Gặp gỡ Bitcoiner Libertarian khi xem xét việc chạy cho ghế ngồi Thượng viện của New Hampshire

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Tạp chí Bitcoin, Taylor Francis, một cư dân ở New Hampshire và "Crypto-Libertarian" tự mô tả "tuyên bố ý định tranh cử vào ghế Thượng viện Hoa Kỳ hiện đang do đảng Dân chủ Maggie Hassan nắm giữ.

Đức Phanxicô, người đang điều hành như một người theo chủ nghĩa tự do, nói rằng ông có động lực để tranh cử chức vụ "chi tiêu ngoài tầm kiểm soát" của chính phủ liên bang và "xói mòn quyền tự do dân sự của chúng ta".Ông cũng bày tỏ lo ngại về "sức mạnh ngày càng tăng" của các công ty công nghệ lớn và "mối đe dọa" do tiền điện tử gây ra cho đồng đô la Mỹ.

"Tôi tin rằng chính phủ Hoa Kỳ quá lớn, quá mạnh mẽ và quá xâm phạm", Francis nói."Tôi cũng tin rằng Cục Dự trữ Liên bang là một tổ chức tham nhũng chịu trách nhiệm cho cuộc khủng hoảng kinh tế hiện tại. Chúng tôi cần quay trở lại một hệ thống tiền âm thanh dựa trên vàng và bạc, và chúng tôi cần đưa chính phủ ra khỏi cuộc sống của chúng tôi."

Francis là một người ủng hộ mạnh mẽ cho tiền điện tử, và ông tin rằng Bitcoin là tương lai của tiền.Ông nói rằng ông sẽ làm việc để thúc đẩy việc áp dụng Bitcoin và các loại tiền điện tử khác ở Hoa Kỳ, và ông cũng sẽ làm việc để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng tiền điện tử.

"Bitcoin là một công nghệ cách mạng có khả năng thay đổi thế giới", Francis nói."Tôi tin rằng Bitcoin là tương lai của tiền và tôi sẽ làm việc để thúc đẩy việc áp dụng tại Hoa Kỳ. Tôi cũng sẽ làm việc để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng tiền điện tử."

Francis là cư dân lâu năm của New Hampshire, và ông có một cam kết mạnh mẽ với nhà nước.Anh ấy tốt nghiệp Đại học New Hampshire, và anh ấy đã làm việc như một kỹ sư phần mềm trong một số năm.Ông cũng là một thành viên của Đảng Libertarian của New Hampshire.

Nếu được bầu vào Thượng viện, Francis sẽ là Bitcoiner đầu tiên phục vụ trong Quốc hội.Ông cũng sẽ là người theo chủ nghĩa tự do đầu tiên đại diện cho New Hampshire tại Thượng viện kể từ năm 1974.

Chiến dịch của Francis đang đạt được động lực, và anh ta hiện đang bỏ phiếu trong các chữ số duy nhất.Tuy nhiên, anh ta tin rằng anh ta có cơ hội giành chiến thắng nếu anh ta có thể gửi thông điệp của mình cho cử tri.

"Tôi tin rằng tôi có một phát súng thực sự khi chiến thắng cuộc đua này," Francis nói."Tôi là một ứng cử viên mạnh mẽ với một thông điệp cộng hưởng với các cử tri. Tôi là một chiến binh, và tôi sẽ không từ bỏ cho đến khi tôi giành chiến thắng."

Chiến dịch của Đức Phanxicô đang được tài trợ bởi những đóng góp nhỏ từ những người ủng hộ cá nhân.Anh ta không chấp nhận bất kỳ tiền của công ty hoặc PAC.

#Bitcoin #cryptocurrency #newhampshire #Senate #LiberTarian
=======================================
#Bitcoin #cryptocurrency #newhampshire #Senate #LiberTarian ## Meet the Libertarian Bitcoiner Considering a Run for New Hampshire's Senate Seat

In a recent interview with Bitcoin Magazine, Taylor Francis, a New Hampshire resident and self-described "crypto-libertarian," announced his intention to run for the U.S. Senate seat currently held by Democrat Maggie Hassan.

Francis, who is running as a Libertarian, said that he is motivated to run for office by the "out-of-control spending" of the federal government and the "erosion of our civil liberties." He also expressed concern about the "growing power" of big tech companies and the "threat" posed by cryptocurrencies to the U.S. dollar.

"I believe that the U.S. government is too big, too powerful, and too intrusive," Francis said. "I also believe that the Federal Reserve is a corrupt institution that is responsible for the current economic crisis. We need to return to a sound money system based on gold and silver, and we need to get the government out of our lives."

Francis is a strong advocate for cryptocurrency, and he believes that Bitcoin is the future of money. He said that he would work to promote the adoption of Bitcoin and other cryptocurrencies in the U.S., and he would also work to protect the privacy rights of cryptocurrency users.

"Bitcoin is a revolutionary technology that has the potential to change the world," Francis said. "I believe that Bitcoin is the future of money, and I would work to promote its adoption in the U.S. I would also work to protect the privacy rights of cryptocurrency users."

Francis is a long-time resident of New Hampshire, and he has a strong commitment to the state. He is a graduate of the University of New Hampshire, and he has worked as a software engineer for a number of years. He is also a member of the Libertarian Party of New Hampshire.

If elected to the Senate, Francis would be the first Bitcoiner to serve in Congress. He would also be the first Libertarian to represent New Hampshire in the Senate since 1974.

Francis's campaign is gaining momentum, and he is currently polling in the single digits. However, he believes that he has a chance to win if he can get his message out to voters.

"I believe that I have a real shot at winning this race," Francis said. "I am a strong candidate with a message that resonates with voters. I am a fighter, and I am not going to give up until I have won."

Francis's campaign is being funded by small donations from individual supporters. He is not accepting any corporate or PAC money.

#Bitcoin #cryptocurrency #newhampshire #Senate #LiberTarian

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock