News Góa phụ của Giám đốc điều hành Quadrigacx phủ nhận việc giấu tài sản từ các chủ nợ tiền điện tử

Etsyhnt890123

#Quadrigacx #crypto #cryptocurrency #Bitcoin #Creditors ** góa phụ của CEO Quadrigacx từ chối ẩn tài sản từ các chủ nợ tiền điện tử **

Góa phụ của Giám đốc điều hành Quadrigacx Gerald Cotten đang phủ nhận các cáo buộc rằng cô đã giấu tài sản từ các chủ nợ của Sàn giao dịch tiền điện tử.

Jennifer Robertson nói với The Globe và Mail trong một cuộc phỏng vấn rằng cô không biết về ví tiền điện tử bí mật của chồng mình và cô đã hợp tác với các nhà điều tra.

"Tôi đã không che giấu bất cứ điều gì," Robertson nói."Tôi không biết về những ví này."

Nhận xét của Robertson được đưa ra sau một báo cáo của Ernst & Young, màn hình do tòa án chỉ định của Quadrigacx, cho thấy Cotten đã bí mật tạo ra ít nhất 14 ví tiền điện tử chứa hơn 100 triệu đô la tài sản kỹ thuật số.

Báo cáo cũng nói rằng Cotten đã chuyển hơn 46 triệu đô la tài sản tiền điện tử vào tài khoản cá nhân của vợ.

Robertson nói rằng cô không biết về việc chuyển nhượng và cô tin rằng họ có liên quan đến các giao dịch kinh doanh của Cotten.

"Tôi nghĩ rằng họ là để kinh doanh," cô nói."Tôi không biết họ là cá nhân."

Robertson nói rằng cô đã hợp tác với các nhà điều tra và cô sẵn sàng làm chứng trước tòa án.

"Tôi muốn đi đến tận cùng của điều này," cô nói."Tôi muốn giúp các chủ nợ."

Vụ bê bối Quadrigacx đã là một đòn lớn vào ngành công nghiệp tiền điện tử Canada.Sàn giao dịch, từng là một trong những cuộc trao đổi lớn nhất trong cả nước, đã sụp đổ vào năm 2019 sau khi Cotten đột ngột qua đời ở Ấn Độ.

Sự sụp đổ khiến hàng ngàn nhà đầu tư không có quyền truy cập vào tiền của họ.Ủy ban Chứng khoán Ontario hiện đang điều tra vấn đề này.

#crypto #cryptocurrency #Bitcoin #Creditors
=======================================
#Quadrigacx #crypto #cryptocurrency #Bitcoin #Creditors **Widow of QuadrigaCX CEO Denies Hiding Assets from Crypto Creditors**

The widow of QuadrigaCX CEO Gerald Cotten is denying allegations that she hid assets from the cryptocurrency exchange's creditors.

Jennifer Robertson told The Globe and Mail in an interview that she did not know about her husband's secret crypto wallets and that she has been cooperating with investigators.

"I did not hide anything," Robertson said. "I did not know about these wallets."

Robertson's comments come after a report by Ernst & Young, the court-appointed monitor of QuadrigaCX, found that Cotten had secretly created at least 14 cryptocurrency wallets that held more than $100 million in digital assets.

The report also said that Cotten had transferred more than $46 million in crypto assets to his wife's personal accounts.

Robertson said that she did not know about the transfers and that she believed they were related to Cotten's business dealings.

"I thought they were for business," she said. "I didn't know they were personal."

Robertson said that she has been cooperating with investigators and that she is willing to testify before the court.

"I want to get to the bottom of this," she said. "I want to help the creditors."

The QuadrigaCX scandal has been a major blow to the Canadian cryptocurrency industry. The exchange, which was once one of the largest in the country, collapsed in 2019 after Cotten died suddenly in India.

The collapse left thousands of investors without access to their funds. The Ontario Securities Commission is currently investigating the matter.

#crypto #cryptocurrency #Bitcoin #Creditors

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock