News Grayscale, bitwise tự tin một Bitcoin ETF tại chỗ sẽ sớm được phê duyệt

#grayscale #bitwise #Bitcoin #Etf #crypto

Đầu tư thang độ lớn và quản lý tài sản bitwise tự tin rằng ETF Bitcoin Spot sẽ sớm được phê duyệt.Hai công ty đã đi đầu trong việc thúc đẩy một Bitcoin ETF tại chỗ và họ tin rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) cuối cùng đã sẵn sàng để phê duyệt.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành Graycale Michael Sonnenshein nói rằng ông tin rằng SEC sẽ phê duyệt một Bitcoin ETF tại chỗ trong vài tháng tới.Ông nói rằng SEC đã dành thời gian với quyết định này, nhưng ông tin rằng cơ quan này hiện đã sẵn sàng để tiến lên.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang đến gần", Sonnenshein nói."Tôi nghĩ rằng có lẽ chúng ta đang ở đoạn cuối cùng ở đây."

Giám đốc điều hành của Bitwise, Matt Hougan đã lặp lại tình cảm của Sonnenshein, nói rằng ông tin rằng SEC sẽ phê duyệt một ETF bitcoin tại chỗ vào cuối năm nay.Ông nói rằng SEC đã xem xét một Bitcoin ETF tại chỗ trong nhiều năm và ông tin rằng cơ quan này hiện đã sẵn sàng để đưa ra quyết định.

"Tôi nghĩ rằng SEC sẽ phê duyệt một Bitcoin ETF tại chỗ vào cuối năm nay," Houggan nói."Tôi nghĩ rằng họ đã xem xét nó trong một thời gian dài và tôi nghĩ rằng cuối cùng họ đã sẵn sàng để đưa ra quyết định."

Một ETF Bitcoin Spot sẽ cho phép các nhà đầu tư mua và bán Bitcoin trực tiếp trên thị trường chứng khoán.Điều này sẽ giúp các nhà đầu tư tiếp cận Bitcoin dễ dàng hơn nhiều và nó có khả năng dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về tiền điện tử.

Sự chấp thuận của một ETF bitcoin tại chỗ sẽ là một cột mốc quan trọng đối với ngành công nghiệp tiền điện tử.Nó sẽ cho thấy rằng SEC cuối cùng đã nhận ra Bitcoin là một tài sản đầu tư hợp pháp.Nó cũng có thể sẽ dẫn đến sự gia tăng đáng kể về giá của Bitcoin.

Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết này:

=======================================

Grayscale Investments and Bitwise Asset Management are confident that a spot Bitcoin ETF will be approved soon. The two companies have been at the forefront of the push for a spot Bitcoin ETF, and they believe that the Securities and Exchange Commission (SEC) is finally ready to approve one.

In a recent interview, Grayscale CEO Michael Sonnenshein said that he believes the SEC will approve a spot Bitcoin ETF in the next few months. He said that the SEC has been taking its time with the decision, but he believes that the agency is now ready to move forward.

"I think we're getting close," Sonnenshein said. "I think we're probably in the final stretch here."

Bitwise CEO Matt Hougan echoed Sonnenshein's sentiments, saying that he believes the SEC will approve a spot Bitcoin ETF by the end of the year. He said that the SEC has been considering a spot Bitcoin ETF for years, and he believes that the agency is now ready to make a decision.

"I think the SEC is going to approve a spot Bitcoin ETF by the end of the year," Hougan said. "I think they've been considering it for a long time, and I think they're finally ready to make a decision."

A spot Bitcoin ETF would allow investors to buy and sell Bitcoin directly on the stock market. This would make it much easier for investors to access Bitcoin, and it could potentially lead to a surge in demand for the cryptocurrency.

The approval of a spot Bitcoin ETF would be a major milestone for the cryptocurrency industry. It would show that the SEC is finally recognizing Bitcoin as a legitimate investment asset. It would also likely lead to a significant increase in the price of Bitcoin.

Here are 5 hashtags that you can use for this article:

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock