Ask Gửi tiền từ Viettinbank về VietCombank thì bao lâu mới nhận đc tiền nhỉ ?

Movphanmemtool2

### Mất bao lâu để gửi tiền từ Vietinbank đến Vietcombank?

#Vietinbank #VietCombank #moneytransfer #instantTransfer #onLineTransfer

** Mất bao lâu để gửi tiền từ Vietinbank đến Vietcombank? **

Có một vài cách khác nhau để gửi tiền từ Vietinbank đến Vietcombank.Cách nhanh nhất là sử dụng một nền tảng ngân hàng trực tuyến hoặc ứng dụng di động.Điều này có thể được thực hiện chỉ trong vài phút.Bạn sẽ cần cung cấp tên, số tài khoản của người nhận và số tiền bạn muốn gửi.Bạn cũng sẽ cần nhập thông tin tài khoản của riêng bạn và xác nhận giao dịch.

Nếu bạn không có quyền truy cập vào ngân hàng trực tuyến, bạn cũng có thể gửi tiền từ Vietinbank đến Vietcombank bằng cách truy cập một chi nhánh.Điều này sẽ mất nhiều thời gian hơn, vì bạn sẽ cần điền vào biểu mẫu và chờ giao dịch được xử lý.Thời gian xử lý để chuyển tiền tại một chi nhánh có thể thay đổi, nhưng thường mất từ 1 đến 2 ngày làm việc.

** Chuyển tiền tức thì **

Vietcombank cung cấp một dịch vụ chuyển tiền ngay lập tức có tên ** I-Transfer **.Dịch vụ này cho phép bạn gửi tiền từ tài khoản Vietinbank của bạn đến bất kỳ tài khoản Vietcombank nào tại Việt Nam.Tiền sẽ được chuyển ngay lập tức và người nhận sẽ có thể rút nó khỏi tài khoản của họ ngay lập tức.

Để sử dụng I-Transfer, bạn sẽ cần tạo tài khoản chuyển đổi I và liên kết nó với tài khoản Vietinbank của bạn.Sau đó, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản I-Transfer của mình và nhập tên, số tài khoản của người nhận và số tiền bạn muốn gửi.Bạn cũng sẽ cần nhập mật khẩu I-chuyển I của riêng bạn.

Phí chuyển I là 0,5% số tiền giao dịch, với mức phí tối thiểu là 10.000 VND.

** Các phương thức chuyển tiền khác **

Bạn cũng có thể gửi tiền từ Vietinbank đến Vietcombank bằng cách sử dụng dịch vụ chuyển tiền của bên thứ ba.Các dịch vụ này thường cung cấp một loạt các tính năng hơn so với chuyển khoản từ ngân hàng, chẳng hạn như khả năng gửi tiền đến các điểm đến quốc tế.Tuy nhiên, họ thường tính phí cao hơn so với chuyển nhượng ngân hàng.

Một số dịch vụ chuyển tiền của bên thứ ba phổ biến bao gồm:

*** Liên minh phương Tây **
*** Moneygram **
*** Remitly **
*** Transferwise **

** Chọn phương thức chuyển tiền phù hợp **

Cách tốt nhất để gửi tiền từ Vietinbank đến Vietcombank phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn.Nếu bạn cần tiền để được chuyển giao nhanh chóng, bạn nên sử dụng một nền tảng ngân hàng trực tuyến hoặc ứng dụng di động.Nếu bạn đang gửi tiền đến một điểm đến quốc tế, bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển tiền của bên thứ ba.

** Dưới đây là một số mẹo để chọn phương thức chuyển tiền phù hợp: **

*** Xem xét tốc độ chuyển nhượng. ** Nếu bạn cần chuyển tiền nhanh chóng, bạn nên sử dụng một nền tảng ngân hàng trực tuyến hoặc ứng dụng di động.Nếu bạn không vội, bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền của bên thứ ba.
*** Xem xét các khoản phí. ** Các phương thức chuyển tiền khác nhau có các khoản phí khác nhau.Hãy chắc chắn để so sánh các khoản phí trước khi bạn chọn một phương thức.
*** Xem xét bảo mật của việc chuyển nhượng. ** Một số phương thức chuyển tiền an toàn hơn các phương thức khác.Hãy chắc chắn chọn một phương pháp mà bạn tin tưởng.
*** Xem xét sự thuận tiện của việc chuyển nhượng. ** Một số phương thức chuyển tiền thuận tiện hơn các phương thức khác.Hãy chắc chắn chọn một phương pháp phù hợp với nhu cầu của bạn.

** Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể chọn phương thức chuyển tiền tốt nhất cho nhu cầu của mình. **
=======================================
### How long does it take to send money from VietinBank to Vietcombank?

#Vietinbank #VietCombank #moneytransfer #instantTransfer #onLineTransfer

**How long does it take to send money from VietinBank to Vietcombank?**

There are a few different ways to send money from VietinBank to Vietcombank. The fastest way is to use an online banking platform or mobile app. This can be done in just a few minutes. You will need to provide the recipient's name, account number, and the amount of money you want to send. You will also need to enter your own account information and confirm the transaction.

If you do not have access to online banking, you can also send money from VietinBank to Vietcombank by visiting a branch. This will take a little longer, as you will need to fill out a form and wait for the transaction to be processed. The processing time for a money transfer at a branch can vary, but it typically takes between 1 and 2 business days.

**Instant money transfers**

Vietcombank offers an instant money transfer service called **i-Transfer**. This service allows you to send money from your VietinBank account to any Vietcombank account in Vietnam. The money will be transferred instantly, and the recipient will be able to withdraw it from their account immediately.

To use i-Transfer, you will need to create an i-Transfer account and link it to your VietinBank account. You can then log in to your i-Transfer account and enter the recipient's name, account number, and the amount of money you want to send. You will also need to enter your own i-Transfer password.

The i-Transfer fee is 0.5% of the transaction amount, with a minimum fee of VND 10,000.

**Other money transfer methods**

You can also send money from VietinBank to Vietcombank using a third-party money transfer service. These services typically offer a wider range of features than bank-to-bank transfers, such as the ability to send money to international destinations. However, they often charge higher fees than bank-to-bank transfers.

Some popular third-party money transfer services include:

* **Western Union**
* **MoneyGram**
* **Remitly**
* **TransferWise**

**Choosing the right money transfer method**

The best way to send money from VietinBank to Vietcombank depends on your specific needs. If you need the money to be transferred quickly, you should use an online banking platform or mobile app. If you are sending money to an international destination, you should use a third-party money transfer service.

**Here are some tips for choosing the right money transfer method:**

* **Consider the speed of the transfer.** If you need the money to be transferred quickly, you should use an online banking platform or mobile app. If you are not in a hurry, you can use a third-party money transfer service.
* **Consider the fees.** Different money transfer methods have different fees. Make sure to compare the fees before you choose a method.
* **Consider the security of the transfer.** Some money transfer methods are more secure than others. Make sure to choose a method that you trust.
* **Consider the convenience of the transfer.** Some money transfer methods are more convenient than others. Make sure to choose a method that fits your needs.

**By following these tips, you can choose the best money transfer method for your needs.**

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock