News Hacker Transit Finance trả trả 2,74 triệu đô la cho nạn nhân, gửi 686 nghìn đô la đến Tornado Cash

eBay87ComBuyer3

** #transitfinance #Hacker #Returns #VictIms #Tornadocash **

** Hacker Transit Finance trả lại 2,74 triệu đô la cho nạn nhân, gửi 686 nghìn đô la đến Tornado Cash **

Hacker đã đánh cắp 14 triệu đô la từ giao thức tài chính tài chính (DECI) đã trả lại 2,74 triệu đô la cho các nạn nhân và gửi 686.000 đô la cho máy trộn quyền riêng tư tiền mặt của Tornado.

Hacker, người đi theo bút danh "Ông White Hat", tuyên bố trả lại các khoản tiền trong một bài đăng trên blog vào thứ ba.Hacker nói rằng họ quyết định trả lại tiền sau khi xem xét tác động của vụ trộm đối với cộng đồng tài chính quá cảnh.

"Tôi đã quyết định trả lại các khoản tiền mà tôi đã lấy từ Transit Finance", tin tặc viết."Tôi hiểu rằng hành động của tôi đã gây ra rất nhiều nỗi đau và đau khổ cho cộng đồng, và tôi muốn làm những gì có thể để làm cho mọi thứ trở nên đúng đắn."

Hacker nói rằng họ sẽ gửi các khoản tiền còn lại đến Tornado Cash, một máy trộn quyền riêng tư cho phép người dùng kết hợp các giao dịch tiền điện tử của họ và khiến chúng trở nên khó khăn hơn để theo dõi.Hacker nói rằng họ đã làm điều này để bảo vệ bản thân khỏi những hậu quả pháp lý tiềm năng.

"Tôi đang gửi các khoản tiền còn lại cho Tornado Cash để bảo vệ bản thân khỏi hành động pháp lý", tin tặc viết."Tôi không muốn bị truy tố vì hành động của mình và tôi tin rằng việc gửi tiền cho Tornado Cash là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân."

Sự trở lại của các quỹ là một sự phát triển tích cực cho cộng đồng tài chính quá cảnh, nhưng vẫn còn phải xem tác động của vụ trộm sẽ có gì đối với khả năng tồn tại lâu dài của dự án.

** Hashtags: **

* #transitfinance
* #Tin tặc
* #Returns
* #nạn nhân
* #Tornadocash
=======================================
**#TransitFinance #Hacker #Returns #VictIms #Tornadocash**

**Transit Finance Hacker Returns $2.74M to Victims, Sends $686K to Tornado Cash**

The hacker who stole $14 million from the Transit Finance decentralized finance (DeFi) protocol has returned $2.74 million to the victims and sent $686,000 to the Tornado Cash privacy mixer.

The hacker, who goes by the pseudonym "Mr. White Hat," announced the return of the funds in a blog post on Tuesday. The hacker said that they decided to return the funds after considering the impact of the theft on the Transit Finance community.

"I have decided to return the funds that I took from Transit Finance," the hacker wrote. "I understand that my actions have caused a lot of pain and suffering for the community, and I want to do what I can to make things right."

The hacker said that they will be sending the remaining funds to Tornado Cash, a privacy mixer that allows users to mix their cryptocurrency transactions and make them more difficult to trace. The hacker said that they did this to protect themselves from potential legal repercussions.

"I am sending the remaining funds to Tornado Cash to protect myself from legal action," the hacker wrote. "I do not want to be prosecuted for my actions, and I believe that sending the funds to Tornado Cash is the best way to protect myself."

The return of the funds is a positive development for the Transit Finance community, but it remains to be seen what impact the theft will have on the long-term viability of the project.

**Hashtags:**

* #transitfinance
* #Hacker
* #Returns
* #VictIms
* #Tornadocash

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock