Ask [Help] Giúp mình trả lời mail của BLVD

camhienmatrix1

### Cách trả lời thư của Blvd

** 1.Bắt đầu với một lời chào **

Lời chào của bạn nên lịch sự và chuyên nghiệp.Nó cũng nên cụ thể cho người bạn đang viết.Ví dụ: nếu bạn đang viết cho Blvd, bạn có thể nói "Blvd thân mến" hoặc "Hi Blvd."

** 2.Vào vấn đề**

Trong đoạn đầu tiên của email của bạn, hãy nêu mục đích của email của bạn.Điều này sẽ giúp Blvd nhanh chóng hiểu những gì bạn đang viết và những gì họ cần làm.

** 3.Rõ ràng và súc tích **

Email của bạn phải rõ ràng và súc tích.Sử dụng ngôn ngữ đơn giản và tránh biệt ngữ.Điều này sẽ giúp BLVD dễ hiểu những gì bạn đang viết.

**4.Đọc lại email của bạn **

Trước khi bạn gửi email của mình, hãy đọc lại nó một cách cẩn thận để kiểm tra mọi lỗi.Điều này sẽ giúp tạo ấn tượng tốt về BLVD và đảm bảo rằng email của bạn rõ ràng và súc tích.

** 5.Cảm ơn Blvd **

Trong đoạn cuối của email của bạn, cảm ơn Blvd đã dành thời gian và sự cân nhắc của họ.Điều này sẽ cho thấy rằng bạn lịch sự và tôn trọng.

**Ví dụ:**

`` `
Blvd thân mến,

Tôi hy vọng email này tìm thấy bạn tốt.

Hôm nay tôi viết thư cho bạn để theo dõi cuộc trò chuyện của chúng tôi ngày hôm qua.Tôi muốn cảm ơn bạn vì đã dành thời gian gặp tôi và thảo luận về dự án sắp tới.

Tôi đã đính kèm một đề xuất phác thảo kế hoạch của tôi cho dự án.Tôi sẽ đánh giá cao nó nếu bạn có thể xem nó và cho tôi biết suy nghĩ của bạn.Tôi sẵn sàng thảo luận về đề xuất thêm theo sự thuận tiện của bạn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian và sự quan tâm của bạn.

Trân trọng,
[Tên của bạn]
`` `

### 5 hashtag ở dạng#

* #EmAinwriting
* #văn bản kinh doanh
* #Prof ProfessionalWriting
* #clearwriting
* #ConciseWriting
=======================================
### How to reply to BLVD's mail

**1. Start with a greeting**

Your greeting should be polite and professional. It should also be specific to the person you are writing to. For example, if you are writing to BLVD, you could say "Dear BLVD," or "Hi BLVD."

**2. Get to the point**

In the first paragraph of your email, state the purpose of your email. This will help BLVD to quickly understand what you are writing about and what they need to do.

**3. Be clear and concise**

Your email should be clear and concise. Use simple language and avoid jargon. This will make it easier for BLVD to understand what you are writing.

**4. Proofread your email**

Before you send your email, proofread it carefully to check for any errors. This will help to make a good impression on BLVD and ensure that your email is clear and concise.

**5. Thank BLVD**

In the last paragraph of your email, thank BLVD for their time and consideration. This will show that you are polite and respectful.

**Example:**

```
Dear BLVD,

I hope this email finds you well.

I am writing to you today to follow up on our conversation yesterday. I would like to thank you for taking the time to meet with me and discuss the upcoming project.

I have attached a proposal that outlines my plan for the project. I would appreciate it if you could take a look at it and let me know your thoughts. I am available to discuss the proposal further at your convenience.

Thank you for your time and consideration.

Sincerely,
[Your name]
```

### 5 hashtags in the form of #

* #emailwriting
* #businesswriting
* #ProfessionalWriting
* #clearwriting
* #ConciseWriting

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock