Share I bought a bag of Phones & iPods for $50

eBaybe45

** #điện thoại #IPODS #thriftstorefinds #bargain #deal **

** Tôi đã mua một túi điện thoại và iPod với giá $ 50 **

Gần đây tôi đã duyệt qua một cửa hàng tiết kiệm khi tôi bắt gặp một túi điện thoại và iPod.Chiếc túi chỉ có $ 50, vì vậy tôi quyết định nắm lấy cơ hội.Tôi tò mò muốn xem những gì bên trong, và tôi cũng hy vọng sẽ tìm thấy một số viên đá quý ẩn.

Khi tôi mở túi, tôi đã rất ngạc nhiên khi tìm thấy nhiều điện thoại và iPod.Có điện thoại lật cũ, điện thoại thông minh và thậm chí một vài tác phẩm kinh điển của iPod.Một số thiết bị trong tình trạng làm việc, trong khi những thiết bị khác thì không.Nhưng nhìn chung, tôi đã rất ấn tượng với sự lựa chọn.

Tôi quyết định giữ các thiết bị làm việc và bán phần còn lại.Tôi đã có thể bán các thiết bị không làm việc với giá vài đô la, điều này làm cho tổng giá mua của tôi thậm chí còn rẻ hơn.Cuối cùng tôi đã kiếm được lợi nhuận 20 đô la trên toàn bộ thỏa thuận.

Tôi rất vui vì tôi đã quyết định mua túi điện thoại và iPod đó.Đó là một cách tuyệt vời để tìm một số viên đá quý ẩn và kiếm được một ít tiền.Nếu bạn đang tìm kiếm một món hời, tôi khuyên bạn nên kiểm tra cửa hàng tiết kiệm địa phương của bạn.Bạn không bao giờ biết những gì bạn có thể tìm thấy!

** Dưới đây là một số mẹo để tìm Gems ẩn tại các cửa hàng tiết kiệm: **

*** Hãy kiên nhẫn. ** Cần có thời gian để tìm những ưu đãi tốt tại các cửa hàng tiết kiệm.Đừng nản lòng nếu bạn không tìm thấy bất cứ điều gì trong lần đầu tiên bạn đi.Chỉ cần tiếp tục quay lại, và cuối cùng bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó bạn thích.
*** Nhìn vào tất cả các vị trí phù hợp. ** Đừng chỉ bám vào phần Điện tử.Nhìn vào các khu vực khác của cửa hàng, chẳng hạn như phần quần áo, phần Hàng gia đình và phần sách.Bạn có thể ngạc nhiên với những gì bạn tìm thấy.
*** Đừng ngại đặt câu hỏi. ** Nếu bạn không chắc thiết bị có hoạt động hay không, đừng ngại hỏi một nhân viên cửa hàng.Họ thường có thể cho bạn biết nếu thiết bị có chức năng hay không.
*** sẵn sàng đàm phán. ** Hầu hết các cửa hàng tiết kiệm sẵn sàng đàm phán về giá cả.Nếu bạn nhìn thấy một cái gì đó bạn thích, đừng ngại cung cấp giá thấp hơn.Bạn có thể ngạc nhiên về số tiền bạn có thể tiết kiệm.

** Hạnh phúc tiết kiệm! **
=======================================
**#phones #IPODS #thriftstorefinds #bargain #deal**

**I Bought a Bag of Phones & iPods for $50**

I was recently browsing through a thrift store when I came across a bag of phones and iPods. The bag was only $50, so I decided to take a chance. I was curious to see what was inside, and I was also hoping to find some hidden gems.

When I opened the bag, I was surprised to find a variety of phones and iPods. There were old flip phones, smartphones, and even a few iPod classics. Some of the devices were in working condition, while others were not. But overall, I was impressed with the selection.

I decided to keep the working devices and sell the rest. I was able to sell the non-working devices for a few dollars each, which made my total purchase price even cheaper. I ended up making a profit of $20 on the whole deal.

I'm so glad I decided to buy that bag of phones and iPods. It was a great way to find some hidden gems and make a little money. If you're ever looking for a bargain, I highly recommend checking out your local thrift store. You never know what you might find!

**Here are some tips for finding hidden gems at thrift stores:**

* **Be patient.** It takes time to find good deals at thrift stores. Don't get discouraged if you don't find anything the first time you go. Just keep coming back, and eventually you'll find something you like.
* **Look in all the right places.** Don't just stick to the electronics section. Look in other areas of the store, such as the clothing section, the home goods section, and the book section. You might be surprised at what you find.
* **Don't be afraid to ask questions.** If you're not sure if a device is working, don't be afraid to ask a store employee. They can usually tell you if the device is functional or not.
* **Be willing to negotiate.** Most thrift stores are willing to negotiate on prices. If you see something you like, don't be afraid to offer a lower price. You might be surprised at how much you can save.

**Happy thrifting!**

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock