Share I Bought a Broken CR-10 V3 Used Printer On Ebay

lyngocminhthuan

#3Dprinting #CR10V3 #3dprinter #REPRAP #diy #Maker

** Tôi đã mua máy in đã sử dụng CR-10 V3 trên eBay **

Tôi đã muốn vào in 3D một thời gian, nhưng tôi không muốn chi nhiều tiền cho một máy in mới.Vì vậy, tôi quyết định mua một máy in CR-10 V3 đã qua sử dụng trên eBay.

Máy in đến trong một trạng thái đánh bại khá lớn.Bên ngoài bị trầy xước và tấm xây dựng đã bị vênh.Nhưng, tôi đã hy vọng rằng nội bộ vẫn còn trong tình trạng tốt.

Tôi cắm máy in vào và bật nó lên.Màn hình xuất hiện và tôi được chào đón với một tin nhắn nói rằng "Máy in dừng lại. Xin hãy đặt lại."

Tôi đã cố gắng đặt lại máy in, nhưng nó không hoạt động.Sau đó tôi đã cố gắng in một đối tượng thử nghiệm, nhưng máy in không thể đùn ra bất kỳ dây tóc nào.

Tôi đã bắt đầu nghĩ rằng tôi đã phạm sai lầm khi mua một máy in bị hỏng.Nhưng, tôi quyết định thực hiện một số cách khắc phục sự cố.

Lần đầu tiên tôi kiểm tra máy đùn.Tôi thấy rằng dây tóc không cho ăn đúng cách.Tôi làm sạch máy đùn và điều chỉnh sức căng.Điều này đã khắc phục sự cố và máy in đã có thể đùn dây tóc một lần nữa.

Sau đó tôi kiểm tra kết thúc nóng.Tôi thấy rằng nhiệt điện trở đã không đọc chính xác nhiệt độ.Tôi đã thay thế nhiệt điện trở và điều này đã khắc phục vấn đề.

Bây giờ, máy in đã có thể in đúng cách.Tôi đã có thể in một vài đối tượng thử nghiệm và tất cả chúng đều xuất hiện tuyệt vời.

Tôi rất vui vì tôi đã có thể sửa máy in.Đó là một máy in tuyệt vời và tôi rất hào hứng khi bắt đầu sử dụng nó để in các thiết kế của riêng tôi.

** Dưới đây là một số mẹo để mua máy in 3D đã qua sử dụng: **

*** Thực hiện nghiên cứu của bạn. ** Hãy chắc chắn rằng bạn biết những gì bạn đang tìm kiếm trong máy in 3D.Đọc đánh giá và so sánh các mô hình khác nhau trước khi bạn mua.
*** Kiểm tra cẩn thận máy in. ** Tìm kiếm bất kỳ thiệt hại hoặc lỗi.Hãy chắc chắn rằng máy in đang hoạt động tốt.
*** Đặt câu hỏi. ** Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về máy in, đừng ngần ngại hỏi người bán.
*** Hãy chuẩn bị để khắc phục sự cố. ** Ngay cả khi bạn mua một máy in hoạt động, bạn có thể cần khắc phục sự cố một số vấn đề.Hãy chắc chắn rằng bạn thoải mái khi làm điều này trước khi mua.

** Đây là một số hashtag: **

* #in 3d
* #CR10V3
* #máy in 3D
* #REPRAP
* #tự làm lấy
* #Maker
=======================================
#3Dprinting #CR10V3 #3dprinter #REPRAP #diy #Maker

**I Bought a Broken CR-10 V3 Used Printer On Ebay**

I've been wanting to get into 3D printing for a while now, but I didn't want to spend a lot of money on a new printer. So, I decided to buy a used CR-10 V3 printer on eBay.

The printer arrived in a pretty beat-up state. The exterior was scratched and the build plate was warped. But, I was hoping that the internals were still in good condition.

I plugged the printer in and turned it on. The display came to life and I was greeted with a message that said "Printer Halted. Please Reset."

I tried to reset the printer, but it didn't work. I then tried to print a test object, but the printer failed to extrude any filament.

I was starting to think that I had made a mistake by buying a broken printer. But, I decided to do some troubleshooting.

I first checked the extruder. I found that the filament was not feeding properly. I cleaned the extruder and adjusted the tension. This fixed the problem and the printer was able to extrude filament again.

I then checked the hot end. I found that the thermistor was not reading the temperature correctly. I replaced the thermistor and this fixed the problem.

Now, the printer was able to print properly. I was able to print a few test objects and they all came out great.

I'm glad that I was able to fix the printer. It's a great printer and I'm excited to start using it to print my own designs.

**Here are some tips for buying a used 3D printer:**

* **Do your research.** Make sure you know what you're looking for in a 3D printer. Read reviews and compare different models before you buy.
* **Inspect the printer carefully.** Look for any damage or defects. Make sure the printer is in good working order.
* **Ask questions.** If you have any questions about the printer, don't hesitate to ask the seller.
* **Be prepared to troubleshoot.** Even if you buy a working printer, you may need to troubleshoot some problems. Make sure you're comfortable with doing this before you buy.

**Here are some hashtags:**

* #3Dprinting
* #CR10V3
* #3dprinter
* #REPRAP
* #diy
* #Maker

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock