Tips I Bought A HAUNTED DOLL from EBAY 😱 (VIDEOPROOF) SHE MOVED

tranthanhsonlam

#haunteddoll #ebay #Spooky #Paranormal #Creepy ** Tôi đã mua một con búp bê ma ám từ eBay (Video Proof) Cô ấy đã di chuyển **

Tôi luôn luôn là một nhà sưu tập, và tôi thích tìm kiếm những món đồ độc đáo và thú vị.Vì vậy, khi tôi thấy một danh sách cho một con búp bê ma ám trên eBay, tôi không thể cưỡng lại việc đấu thầu trên đó.

Con búp bê được mô tả là một "con búp bê sứ cổ điển với biểu cảm buồn".Nó cũng được cho là bị ám ảnh bởi tinh thần của một cô gái trẻ đã chết trong một tai nạn bi thảm.

Tôi đã giành được phiên đấu giá cho búp bê và háo hức chờ đợi sự xuất hiện của nó.Khi cuối cùng nó đến trong thư, tôi ngay lập tức bị ấn tượng bởi nó trông thật đáng sợ.Đôi mắt của con búp bê dường như đi theo tôi quanh phòng, và tôi không thể lắc cảm giác rằng nó đang theo dõi tôi.

Tôi quyết định đặt búp bê lên kệ trong phòng ngủ của tôi.Lúc đầu, tôi không nhận thấy bất cứ điều gì bất thường, nhưng sau vài ngày, tôi bắt đầu nghĩ rằng con búp bê đang di chuyển.Tôi sẽ đi làm về và tìm thấy nó ở một vị trí khác so với tôi đã để nó.

Một đêm nọ, tôi đang nằm trên giường khi nghe thấy tiếng ồn phát ra từ phòng khách.Tôi đứng dậy để điều tra và thấy rằng con búp bê đang đứng trên kệ.Tôi đã rất sợ đến nỗi tôi chạy lại phòng ngủ và khóa cửa.

Ngày hôm sau, tôi nói với bạn bè về những gì đã xảy ra, và tất cả họ đều nghĩ rằng tôi bị điên.Nhưng tôi biết những gì tôi đã thấy, và tôi quyết tâm tìm hiểu xem con búp bê có thực sự bị ám ảnh không.

Tôi thiết lập một máy ảnh trong phòng ngủ của mình để ghi lại bất kỳ hoạt động nào có thể xảy ra vào ban đêm.Sáng hôm sau, tôi đã xem lại các cảnh quay và bị sốc khi thấy rằng con búp bê đã di chuyển nhiều lần trong đêm.

Tôi đã rất sợ đến nỗi tôi không thể ngủ trong phòng ngủ của mình nữa.Cuối cùng tôi đã đưa con búp bê đến một nhà ngoại cảm địa phương, người nói với tôi rằng con búp bê thực sự bị ám ảnh bởi tinh thần của một cô gái trẻ.Nhà ngoại cảm nói rằng cô gái đã bị cha mình sát hại, và giờ cô đã bị mắc kẹt trong con búp bê.

Nhà ngoại cảm khuyên tôi nên thoát khỏi con búp bê càng sớm càng tốt.Tôi lấy lời khuyên của cô ấy và ném con búp bê đi.Tôi không chắc con búp bê có thực sự bị ám ảnh không, nhưng tôi rất vui vì tôi đã thoát khỏi nó.

** 5 hashtags: **

* #haunteddoll
* #ebay
* #Spooky
* #Siêu linh
* #rùng mình
=======================================
#haunteddoll #ebay #Spooky #Paranormal #Creepy **I Bought a Haunted Doll from eBay (Video Proof) She Moved**

I've always been a bit of a collector, and I love finding unique and interesting items. So when I saw a listing for a haunted doll on eBay, I couldn't resist bidding on it.

The doll was described as being a "vintage porcelain doll with a sad expression." It was also said to be haunted by the spirit of a young girl who had died in a tragic accident.

I won the auction for the doll and eagerly awaited its arrival. When it finally came in the mail, I was immediately struck by how creepy it looked. The doll's eyes seemed to follow me around the room, and I couldn't shake the feeling that it was watching me.

I decided to set the doll up on a shelf in my bedroom. At first, I didn't notice anything unusual, but after a few days, I started to think that the doll was moving. I would come home from work and find it in a different position than I had left it.

One night, I was lying in bed when I heard a noise coming from the living room. I got up to investigate and saw that the doll was standing up on the shelf. I was so scared that I ran back to my bedroom and locked the door.

The next day, I told my friends about what had happened, and they all thought I was crazy. But I knew what I had seen, and I was determined to find out if the doll was really haunted.

I set up a camera in my bedroom to record any activity that might happen at night. The next morning, I reviewed the footage and was shocked to see that the doll had moved several times during the night.

I was so scared that I couldn't sleep in my bedroom anymore. I ended up taking the doll to a local psychic, who told me that the doll was indeed haunted by the spirit of a young girl. The psychic said that the girl had been murdered by her father, and that she was now trapped in the doll.

The psychic advised me to get rid of the doll as soon as possible. I took her advice and threw the doll away. I'm not sure if the doll was really haunted, but I'm glad that I got rid of it.

**5 Hashtags:**

* #haunteddoll
* #ebay
* #Spooky
* #Paranormal
* #Creepy

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock