Tips I Bought a HAUNTED DOLL Mystery Box From Ebay...(*bad idea*)

ductuanngoai

Tôi luôn luôn là một nhà sưu tập, và tôi thích sự hồi hộp khi tìm ra một viên đá quý ẩn với giá mặc cả.Vì vậy, khi tôi thấy một danh sách cho một "hộp bí ẩn búp bê bị ma ám" trên eBay, tôi không thể cưỡng lại.Chiếc hộp chỉ có giá 20 đô la, và người bán đảm bảo với tôi rằng nó chứa đầy đủ các loại mặt hàng đáng sợ và khác thường.

Tôi đã rất phấn khích khi chiếc hộp đến!Tôi mở nó ra và ngay lập tức bắt đầu đào qua nội dung.Có những cuốn sách cũ, búp bê rùng rợn, đồ chơi lạ và thậm chí một vài xương.Tôi đã có một thời gian tuyệt vời, cho đến khi tôi tìm thấy con búp bê ma ám.

Con búp bê nhỏ và làm bằng sứ.Nó có đôi mắt to, thủy tinh và một nụ cười vẽ.Nó trông giống như loại búp bê bạn tìm thấy trong phòng ngủ của một đứa trẻ.Nhưng có một cái gì đó về nó khiến tôi khó chịu.

Tôi lấy búp bê ra khỏi hộp và cầm nó trong tay.Trời cảm thấy lạnh lùng và ngớ ngẩn, và tôi có thể thề rằng nó đang nhìn chằm chằm vào tôi.Tôi đã cố gắng để làm rung chuyển cảm giác, nhưng tôi không thể.Tôi biết rằng con búp bê này đã bị ma ám.

Tôi đặt con búp bê trở lại trong hộp và đóng nó lại.Tôi không muốn nhìn nó nữa.Tôi lấy hộp ra nhà để xe và đặt nó lên kệ.Tôi tự nhủ rằng tôi sẽ quên nó, nhưng tôi không thể.

Vài ngày tiếp theo là điều tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi.Tôi không thể ngủ được.Tôi đã gặp ác mộng về con búp bê.Tôi cảm thấy như nó đang theo dõi tôi, ngay cả khi tôi thức.Tôi đã rất sợ đến nỗi tôi bắt đầu gặp một nhà trị liệu.

Nhà trị liệu đã giúp tôi hiểu rằng nỗi sợ hãi của tôi là phi lý.Cô ấy nói với tôi rằng con búp bê chỉ là một mảnh rác, và nó không thể làm tổn thương tôi.Nhưng tôi không thể không cảm thấy như cô ấy đã sai.

Cuối cùng, sau một tuần sống trong sợ hãi, tôi không thể chịu đựng được nữa.Tôi quay trở lại nhà để xe và lấy hộp ra khỏi kệ.Tôi mở nó ra và lấy búp bê ra.

Tôi cầm con búp bê trong tay và nhìn vào mắt nó.Tôi nói với nó rằng tôi không sợ nó nữa.Tôi nói với nó rằng nó có thể biến mất.

Và sau đó, nó đã làm.Con búp bê chỉ biến mất.Tôi không biết nó đã đi đâu, nhưng tôi rất vui vì nó đã biến mất.

Tôi đã học được bài học của mình một cách khó khăn.Đừng bao giờ mua một con búp bê ma ám, bất kể nó rẻ như thế nào.Nó không đáng.

## hashtags

* #haunteddoll
* #ebay
* #chiếc hộp bí ẩn
* #badidea
* #hối tiếc
=======================================
#haunteddoll #ebay #Mysterybox #badidea #Regret ## I bought a haunted doll Mystery Box from ebay... (*bad idea*)

I've always been a bit of a collector, and I love the thrill of finding a hidden gem at a bargain price. So when I saw a listing for a "Haunted Doll Mystery Box" on eBay, I couldn't resist. The box was only $20, and the seller assured me that it was filled with all sorts of creepy and unusual items.

I was so excited when the box arrived! I opened it up and immediately started digging through the contents. There were old books, creepy dolls, strange toys, and even a few bones. I was having a great time, until I found the haunted doll.

The doll was small and made of porcelain. It had big, glass eyes and a painted-on smile. It looked just like the kind of doll you'd find in a child's bedroom. But there was something about it that made me uneasy.

I took the doll out of the box and held it in my hands. It felt cold and clammy, and I could swear that it was staring at me. I tried to shake the feeling, but I couldn't. I knew that this doll was haunted.

I put the doll back in the box and closed it up. I didn't want to look at it anymore. I took the box out to the garage and put it on a shelf. I told myself that I would forget about it, but I couldn't.

The next few days were the worst of my life. I couldn't sleep. I had nightmares about the doll. I felt like it was watching me, even when I was awake. I was so scared that I started to see a therapist.

The therapist helped me to understand that my fear was irrational. She told me that the doll was just a piece of junk, and that it couldn't hurt me. But I couldn't help but feel like she was wrong.

Finally, after a week of living in fear, I couldn't take it anymore. I went back to the garage and took the box off the shelf. I opened it up and took the doll out.

I held the doll in my hands and looked into its eyes. I told it that I wasn't afraid of it anymore. I told it that it could go away.

And then, it did. The doll just disappeared. I don't know where it went, but I'm glad it's gone.

I learned my lesson the hard way. Don't ever buy a haunted doll, no matter how cheap it is. It's just not worth it.

## Hashtags

* #haunteddoll
* #ebay
* #Mysterybox
* #badidea
* #Regret

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock