Share I BOUGHT A HAUNTED DOLL OFF EBAY! (CREEPY)

reddog751

#haunteddoll #ebay #Creepy #Truestory #Spooky ** Tôi đã mua một con búp bê ma ám từ eBay!(Câu chuyện có thật đáng sợ) **

Tôi luôn luôn là một nhà sưu tập, và tôi thích tìm kiếm những món đồ độc đáo và thú vị.Một ngày nọ, tôi đã duyệt eBay khi tôi bắt gặp một danh sách cho một con búp bê ma ám.Con búp bê được mô tả là "rất rùng rợn" và "không dành cho người yếu tim", nhưng tôi đã bị thu hút.Tôi quyết định mua nó và tự mình xem nếu nó thực sự bị ám ảnh.

Con búp bê đến vài ngày sau đó, và tôi ngay lập tức bị ấn tượng bởi nó thật đáng sợ.Nó được làm bằng sứ, và nó có một biểu cảm xa lạ, lạ trên mặt.Tôi quyết định đưa nó lên màn hình trong phòng khách của tôi, và tôi chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Tối hôm sau, tôi thức dậy vào giữa đêm với tiếng bước chân.Tôi ra khỏi giường và đi điều tra, và tôi thấy con búp bê đứng trên hành lang.Nó chỉ đứng đó, nhìn chằm chằm vào tôi.Tôi chạy lại phòng ngủ và khóa cửa.

Tôi đã không ngủ đêm đó.Tôi đã quá sợ hãi.Ngày hôm sau, tôi đưa con búp bê trở lại eBay và bán nó.Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy con búp bê đó nữa!

** Đây là một số điều đã xảy ra sau khi tôi mua búp bê: **

* Tôi tiếp tục nghe bước chân trong nhà, ngay cả khi tôi là người duy nhất ở nhà.
* Con búp bê sẽ tự mình di chuyển.Tôi sẽ tìm thấy nó trong các phòng khác nhau của ngôi nhà, mặc dù tôi đã đặt nó ở cùng một nơi mỗi lần.
* Tôi sẽ thấy con búp bê ra khỏi khóe mắt, ngay cả khi nó ở trong một căn phòng khác.
* Tôi đã gặp ác mộng về con búp bê.Trong những cơn ác mộng, con búp bê sẽ sống lại và cố gắng giết tôi.

Tôi không chắc con búp bê có thực sự bị ám ảnh không, nhưng tôi sẽ không nắm bắt được bất kỳ cơ hội nào.Tôi rất vui vì tôi đã thoát khỏi nó.

** Hashtags: **

* #haunteddoll
* #ebay
* #rùng mình
* #câu chuyện có thật
* #Spooky
=======================================
#haunteddoll #ebay #Creepy #Truestory #Spooky **I Bought a Haunted Doll Off eBay! (Creepy True Story)**

I've always been a bit of a collector, and I love finding unique and interesting items. One day, I was browsing eBay when I came across a listing for a haunted doll. The doll was described as being "very creepy" and "not for the faint of heart," but I was intrigued. I decided to buy it and see for myself if it was really haunted.

The doll arrived a few days later, and I was immediately struck by how creepy it was. It was made of porcelain, and it had a strange, vacant expression on its face. I decided to put it on display in my living room, and I waited to see what would happen.

The next night, I woke up in the middle of the night to the sound of footsteps. I got out of bed and went to investigate, and I saw the doll standing in the hallway. It was just standing there, staring at me. I ran back to my bedroom and locked the door.

I didn't sleep that night. I was too scared. The next day, I took the doll back to eBay and sold it. I never want to see that doll again!

**Here are some of the things that happened after I bought the doll:**

* I kept hearing footsteps in my house, even when I was the only one home.
* The doll would move around on its own. I would find it in different rooms of the house, even though I had put it away in the same place every time.
* I would see the doll out of the corner of my eye, even when it was in a different room.
* I had nightmares about the doll. In the nightmares, the doll would come to life and try to kill me.

I'm not sure if the doll was really haunted, but I'm not going to take any chances. I'm glad I got rid of it.

**Hashtags:**

* #haunteddoll
* #ebay
* #Creepy
* #Truestory
* #Spooky

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock