Share I Bought a Haunted Doll on EBay... Paranormal Storytime

bigbear781

#haunteddoll #ebay #Paranormal #Truestory #Spooky #Creepy

** Tôi đã mua một con búp bê ma ám trên eBay ... thời gian kể chuyện huyền bí **

Tôi luôn luôn là một nhà sưu tập, và tôi thích tìm kiếm những điều độc đáo và thú vị.Một ngày nọ, tôi đã duyệt eBay khi tôi bắt gặp một quảng cáo cho một con búp bê ma ám.Người bán tuyên bố rằng con búp bê bị chiếm hữu bởi một tinh thần, và nó sẽ mang lại sự xui xẻo cho bất cứ ai sở hữu nó.

Tôi đã bị thu hút, vì vậy tôi quyết định mua búp bê.Khi nó đến, tôi ngay lập tức bị ấn tượng bởi nó thật đáng sợ.Con búp bê được làm bằng sứ, và nó có một biểu cảm xa lạ, lạ mặt trên khuôn mặt của nó.Tôi quyết định đưa nó lên màn hình trong phòng khách của tôi, và tôi chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Lúc đầu, không có gì xảy ra.Nhưng sau đó, một vài ngày, tôi bắt đầu chú ý đến những điều kỳ lạ.Con búp bê sẽ tự mình di chuyển, và tôi sẽ nghe thấy nó nói chuyện vào giữa đêm.Tôi cũng bắt đầu gặp ác mộng, và tôi cảm thấy như mình đang bị theo dõi.

Cuối cùng tôi quyết định thoát khỏi con búp bê.Tôi đã đưa nó đến một nhà ngoại cảm địa phương, người nói với tôi rằng con búp bê thực sự bị ám ảnh bởi một tinh thần.Nhà ngoại cảm đã giúp tôi làm sạch con búp bê, và cuối cùng tôi đã có thể thoát khỏi nó.

Tôi rất vui vì tôi đã thoát khỏi con búp bê, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên trải nghiệm của mình.Đó là một lời nhắc nhở rằng có những thứ trên thế giới này mà chúng ta không hiểu.

** 5 hashtags: **

* #haunteddoll
* #ebay
* #Siêu linh
* #câu chuyện có thật
* #Spooky #Creepy
=======================================
#haunteddoll #ebay #Paranormal #Truestory #Spooky #Creepy

**I Bought a Haunted Doll on eBay... Paranormal Storytime**

I've always been a bit of a collector, and I love finding unique and interesting things. One day, I was browsing eBay when I came across an ad for a haunted doll. The seller claimed that the doll was possessed by a spirit, and that it would bring bad luck to anyone who owned it.

I was intrigued, so I decided to buy the doll. When it arrived, I was immediately struck by how creepy it was. The doll was made of porcelain, and it had a strange, vacant expression on its face. I decided to put it on display in my living room, and I waited to see what would happen.

At first, nothing happened. But then, a few days later, I started to notice strange things. The doll would move around on its own, and I would hear it talking in the middle of the night. I also started to have nightmares, and I felt like I was being watched.

I finally decided to get rid of the doll. I took it to a local psychic, who told me that the doll was indeed haunted by a spirit. The psychic helped me to cleanse the doll, and I was finally able to get rid of it.

I'm glad that I got rid of the doll, but I'll never forget my experience. It was a reminder that there are things in this world that we don't understand.

**5 Hashtags:**

* #haunteddoll
* #ebay
* #Paranormal
* #Truestory
* #Spooky #Creepy

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock