Share I Bought A Posessed Doll On Ebay

haphuongphambao

#ebay #Doll #Possession #haunted #Paranormal ### Tôi đã mua một con búp bê sở hữu trên eBay

Tôi luôn luôn là một nhà sưu tập, và tôi thích tìm kiếm những món đồ độc đáo và thú vị.Vì vậy, khi tôi thấy một danh sách cho một con búp bê ma ám trên eBay, tôi không thể cưỡng lại việc đấu thầu trên đó.

Con búp bê được mô tả là một "con búp bê sứ cổ điển với biểu cảm buồn".Người ta cũng được cho là "bị ám ảnh bởi tinh thần của một cô gái trẻ đã chết trong lửa".

Tôi đã giành được phiên đấu giá với vài trăm đô la, và tôi rất hào hứng nhận được con búp bê trong thư.Khi tôi mở gói hàng, tôi ngay lập tức bị ấn tượng bởi con búp bê đẹp như thế nào.Cô ấy có mái tóc dài, chảy, đôi mắt xanh to và khuôn mặt sứ tinh tế.

Tôi quyết định đưa búp bê lên màn hình trong phòng khách của tôi.Lúc đầu, mọi thứ đều ổn.Nhưng sau đó, tôi bắt đầu nhận thấy những điều kỳ lạ xảy ra.

Con búp bê sẽ tự mình di chuyển, mặc dù tôi đã không chạm vào cô ấy.Tôi cũng sẽ nghe cô ấy khóc vào giữa đêm.

Một đêm nọ, tôi thức dậy với tiếng búp bê la hét.Tôi chạy vào phòng khách và thấy rằng cô ấy đang ngồi trên ghế, đôi mắt mở to và nhìn chằm chằm.

Tôi đã rất sợ đến nỗi tôi chạy ra khỏi nhà và gọi cảnh sát.Khi họ đến, họ tìm kiếm ngôi nhà nhưng không tìm thấy gì.

Cảnh sát nói với tôi rằng tôi có lẽ chỉ tưởng tượng ra mọi thứ, nhưng tôi biết rằng có gì đó không ổn với con búp bê đó.

Tôi không thể ngủ trong nhà nữa, vì vậy tôi chuyển đến sống cùng bố mẹ.Nhưng mặc dù tôi đã rời xa con búp bê, tôi vẫn cảm thấy sự hiện diện của cô ấy.

Tôi bắt đầu gặp ác mộng về con búp bê.Trong giấc mơ của tôi, cô ấy sẽ đuổi theo tôi và cố gắng làm tổn thương tôi.

Tôi đã rất sợ đến nỗi tôi đã đến gặp một nhà trị liệu.Nhà trị liệu nói với tôi rằng tôi đang bị một dạng PTSD, và con búp bê là một tác nhân cho sự lo lắng của tôi.

Nhà trị liệu đề nghị tôi thoát khỏi con búp bê, nhưng tôi không thể tự mình làm điều đó.Tôi đã quá sợ những gì có thể xảy ra nếu tôi đã làm.

Vài tuần sau, tôi thức dậy với âm thanh của con búp bê lại la hét.Tôi chạy vào phòng khách và thấy rằng cô ấy đang bốc cháy.

Tôi hét lên và chạy ra khỏi nhà.Sở cứu hỏa đã đến và dập lửa, nhưng con búp bê đã bị phá hủy.

Tôi không chắc chuyện gì đã xảy ra đêm đó, nhưng tôi rất vui vì con búp bê đã biến mất.Cuối cùng tôi cũng có thể ngủ vào ban đêm, và tôi không còn sợ những cơn ác mộng nữa.

#haunteddoll #ebay #Possession #Paranormal
=======================================
#ebay #Doll #Possession #haunted #Paranormal ### I Bought a Possessed Doll on Ebay

I've always been a bit of a collector, and I love finding unique and interesting items. So when I saw a listing for a haunted doll on eBay, I couldn't resist bidding on it.

The doll was described as being a "vintage porcelain doll with a sad expression." It was also said to be "haunted by the spirit of a young girl who died in a fire."

I won the auction for a few hundred dollars, and I was excited to receive the doll in the mail. When I opened the package, I was immediately struck by how beautiful the doll was. She had long, flowing hair, big blue eyes, and a delicate porcelain face.

I decided to put the doll on display in my living room. At first, everything was fine. But then, I started to notice strange things happening.

The doll would move around on her own, even though I hadn't touched her. I would also hear her crying in the middle of the night.

One night, I woke up to the sound of the doll screaming. I ran into the living room and saw that she was sitting up in her chair, her eyes wide and staring.

I was so scared that I ran out of the house and called the police. When they arrived, they searched the house but didn't find anything.

The police told me that I was probably just imagining things, but I knew that something was wrong with that doll.

I couldn't sleep in my house anymore, so I moved in with my parents. But even though I was away from the doll, I still felt her presence.

I started to have nightmares about the doll. In my dreams, she would chase me and try to hurt me.

I was so scared that I went to see a therapist. The therapist told me that I was suffering from a form of PTSD, and that the doll was a trigger for my anxiety.

The therapist suggested that I get rid of the doll, but I couldn't bring myself to do it. I was too afraid of what might happen if I did.

A few weeks later, I woke up to the sound of the doll screaming again. I ran into the living room and saw that she was on fire.

I screamed and ran out of the house. The fire department arrived and put out the fire, but the doll was destroyed.

I'm not sure what happened that night, but I'm glad that the doll is gone. I'm finally able to sleep at night, and I'm no longer afraid of the nightmares.

#haunteddoll #ebay #Possession #Paranormal

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock