Tips I Bought a Wii Mini from EBAY in 2021... (waste of money??)

phamthucdieuvan

## Tôi đã mua một Wii Mini từ eBay vào năm 2021 ... (Lãng phí tiền ??)

** #Wiimini #ebay #nintendo #retrogaming #wasteofmoney **

Wii Mini là một phiên bản nhỏ, thân thiện với ngân sách của bảng điều khiển Nintendo Wii nổi tiếng.Nó đã được phát hành vào năm 2012 và đã bị ngừng vào năm 2017. Wii Mini được thiết kế để thu hút các game thủ thông thường, những người không cần tất cả tiếng chuông và còi của Wii có kích thước đầy đủ.Nó cũng rẻ hơn nhiều so với Wii ban đầu, làm cho nó trở thành một lựa chọn hợp lý hơn cho các gia đình.

Tôi đã mua một Wii Mini từ eBay vào năm 2021. Tôi đang tìm kiếm một cách rẻ tiền để chơi một số trò chơi Wii cổ điển và Wii Mini có vẻ như là một lựa chọn tốt.Tôi đã tìm thấy một Wii Mini đã qua sử dụng với giá cả hợp lý, và tôi rất hào hứng khi đưa nó về nhà và bắt đầu chơi.

Tuy nhiên, tôi đã nhanh chóng thất vọng với Wii Mini.Bảng điều khiển chậm và chậm chạp, và đồ họa bị mờ.Bộ điều khiển cũng không thoải mái khi giữ, và các điều khiển chuyển động không chính xác.Tôi đã thử chơi một vài trò chơi, nhưng tôi nhanh chóng bỏ cuộc.Wii mini quá bực bội để sử dụng.

Cuối cùng tôi đã bán Wii Mini trên eBay vì mất mát.Tôi đã học được bài học của mình: Đừng bao giờ mua Wii Mini!

** Đây là một số lý do tại sao Wii Mini là một sự lãng phí tiền bạc: **

*** Nó chậm và chậm chạp. ** Bộ xử lý của Wii Mini chậm hơn nhiều so với bộ xử lý trong Wii ban đầu.Điều này làm cho bảng điều khiển chậm chạp và không phản hồi.
*** Đồ họa bị mờ. ** Độ phân giải của Wii Mini thấp hơn độ phân giải của Wii ban đầu.Điều này làm cho đồ họa trông mờ và pixel.
*** Bộ điều khiển không thoải mái khi giữ. ** Bộ điều khiển của Wii mini nhỏ hơn và nhẹ hơn bộ điều khiển cho Wii ban đầu.Điều này làm cho nó không thoải mái khi giữ trong thời gian dài.
*** Các điều khiển chuyển động không chính xác. ** Các điều khiển chuyển động của Wii Mini không chính xác như các điều khiển chuyển động trên Wii ban đầu.Điều này gây khó khăn cho việc kiểm soát các trò chơi yêu cầu điều khiển chuyển động.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách rẻ tiền để chơi các trò chơi Wii, tôi khuyên bạn nên mua một Wii gốc đã sử dụng thay vì Wii Mini.Wii ban đầu là một giao diện điều khiển tốt hơn nhiều và nó không đắt hơn nhiều so với Wii Mini.

## Phần kết luận

Wii Mini là một thí nghiệm thất bại của Nintendo.Đó là một giao diện điều khiển rẻ tiền, không có sức mạnh không phổ biến với các game thủ.Nếu bạn đang tìm kiếm một cách rẻ tiền để chơi các trò chơi Wii, tôi khuyên bạn nên mua một Wii gốc đã sử dụng thay vì Wii Mini.
=======================================
## I bought a Wii Mini from eBay in 2021... (Waste of Money??)

**#WiiMini #ebay #nintendo #retrogaming #wasteofmoney**

The Wii Mini was a small, budget-friendly version of the popular Nintendo Wii console. It was released in 2012 and was discontinued in 2017. The Wii Mini was designed to appeal to casual gamers who didn't need all the bells and whistles of the full-size Wii. It was also much cheaper than the original Wii, making it a more affordable option for families.

I bought a Wii Mini from eBay in 2021. I was looking for a cheap way to play some classic Wii games, and the Wii Mini seemed like a good option. I found a used Wii Mini for a reasonable price, and I was excited to get it home and start playing.

However, I was quickly disappointed with the Wii Mini. The console was slow and sluggish, and the graphics were blurry. The controller was also uncomfortable to hold, and the motion controls were imprecise. I tried playing a few games, but I quickly gave up. The Wii Mini was just too frustrating to use.

I ended up selling the Wii Mini on eBay for a loss. I learned my lesson: never buy a Wii Mini!

**Here are some reasons why the Wii Mini is a waste of money:**

* **It's slow and sluggish.** The Wii Mini's processor is much slower than the processor in the original Wii. This makes the console sluggish and unresponsive.
* **The graphics are blurry.** The Wii Mini's resolution is lower than the resolution of the original Wii. This makes the graphics look blurry and pixelated.
* **The controller is uncomfortable to hold.** The Wii Mini's controller is smaller and lighter than the controller for the original Wii. This makes it uncomfortable to hold for long periods of time.
* **The motion controls are imprecise.** The Wii Mini's motion controls are not as accurate as the motion controls on the original Wii. This makes it difficult to control games that require motion controls.

If you're looking for a cheap way to play Wii games, I recommend buying a used original Wii instead of a Wii Mini. The original Wii is a much better console, and it's not much more expensive than the Wii Mini.

## Conclusion

The Wii Mini was a failed experiment by Nintendo. It was a cheap, underpowered console that was not very popular with gamers. If you're looking for a cheap way to play Wii games, I recommend buying a used original Wii instead of a Wii Mini.

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock