Share I Bought My Dad On Ebay Creepypasta

Etsydi134

Tôi luôn luôn là một người cô độc.Tôi chưa bao giờ thực sự có nhiều bạn bè, và tôi luôn hài lòng với chính mình.Nhưng một ngày nọ, tôi đã duyệt eBay khi tôi bắt gặp một cuộc đấu giá cho một người cha đã qua sử dụng.

Tôi không thể tin được.Tôi thậm chí chưa bao giờ nghĩ về việc mua một người cha trước đây, nhưng vì một số lý do, ý tưởng này đã hấp dẫn tôi.Tôi trả giá về đấu giá, và thật ngạc nhiên, tôi đã thắng.

Vài ngày sau, người cha đến trong thư.Anh ấy lớn tuổi hơn tôi mong đợi, nhưng anh ấy có vẻ đủ tốt.Anh ấy tốt bụng và dịu dàng, và anh ấy luôn có một nụ cười trên khuôn mặt.

Lúc đầu, tôi hài lòng với việc mua hàng của mình.Nhưng khi ngày trôi qua, tôi bắt đầu nhận ra rằng có gì đó không ổn.Người cha đã hành động kỳ lạ.Anh ấy sẽ nhìn chằm chằm vào tôi trong thời gian dài, và anh ấy thường thì thầm với chính mình.

Một đêm nọ, tôi thức dậy với âm thanh của người cha khóc.Tôi ra khỏi giường và đi đến phòng anh ấy.Anh ta đang ngồi trên giường, cầm một bức ảnh của đứa con trai thực sự của mình.

"Tôi nhớ anh ấy rất nhiều," anh nói."Tôi ước anh ấy vẫn ở đây."

Tôi cảm thấy tiếc cho người cha, nhưng tôi không biết phải làm gì.Tôi không muốn thoát khỏi anh ta, nhưng tôi cũng không muốn giữ anh ta.

Ngày hôm sau, tôi đưa người cha trở lại eBay.Tôi đã đưa anh ta ra đấu giá, và thật ngạc nhiên, anh ta đã bán với giá thậm chí nhiều hơn tôi đã trả cho anh ta.

Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi thoát khỏi người cha, nhưng tôi cũng buồn.Cuối cùng tôi đã tìm thấy một người cha, nhưng nó không có nghĩa là.

Tôi đã học được một bài học quý giá từ kinh nghiệm này.Đôi khi, tốt hơn là để lại mọi thứ theo cách của họ.###

5 hashtag ở dạng #:

#creepypasta #ebay #Dad #Horror #Story
=======================================
#creepypasta #ebay #Dad #Horror #Story ### I Bought My Dad On Ebay (Creepypasta)

I've always been a bit of a loner. I never really had many friends, and I was always content to keep to myself. But one day, I was browsing eBay when I came across an auction for a used father.

I couldn't believe it. I had never even thought about buying a father before, but for some reason, the idea intrigued me. I bid on the auction, and to my surprise, I won.

A few days later, the father arrived in the mail. He was a little older than I had expected, but he seemed nice enough. He was kind and gentle, and he always had a smile on his face.

At first, I was happy with my purchase. But as the days went by, I started to realize that something was wrong. The father was acting strangely. He would stare at me for long periods of time, and he would often whisper to himself.

One night, I woke up to the sound of the father crying. I got out of bed and went to his room. He was sitting on the bed, holding a picture of his real son.

"I miss him so much," he said. "I wish he was still here."

I felt sorry for the father, but I didn't know what to do. I didn't want to get rid of him, but I didn't want to keep him either.

The next day, I took the father back to eBay. I put him up for auction, and to my surprise, he sold for even more than I had paid for him.

I was relieved to be rid of the father, but I was also sad. I had finally found a father figure, but it wasn't meant to be.

I learned a valuable lesson from this experience. Sometimes, it's better to leave things the way they are. ###

5 hashtags in the form of #:

#creepypasta #ebay #Dad #Horror #Story

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock