Share I CHECK OUT.... R.I.P.D. 2: RISE OF THE DAMNED

lanthuong1204

#RIPD2 #RiseofthedamNed #Riverphoenix #RobinWilliams #Comedy #Action ** Tôi kiểm tra .... R.I.P.D.2: Sự trỗi dậy của Damned **

** R.I.P.D.2: Rise of the Damned ** là một bộ phim hài kịch siêu nhiên Mỹ năm 2018 của đạo diễn Robert Schwentke và được viết bởi David Goyer, dựa trên truyện tranh cùng tên của Peter M. Lenkov.Bộ phim là phần tiếp theo của bộ phim 2013 ** R.I.P.D. **, và các ngôi sao Ryan Reynold, Jeff Bridges, Kevin Bacon, Mary-Louise Parker, Stephanie Szostak và Marisa Miller.Bộ phim kể về câu chuyện của hai sĩ quan cảnh sát được giao nhiệm vụ săn lùng một nhóm tội phạm nguy hiểm đã trốn thoát khỏi thế giới bên kia.

**Kịch bản**

Bộ phim được chọn sau các sự kiện của bộ phim đầu tiên, với Nick Walker (Ryan Reynold) và Roy Pulsober (Jeff Bridges) vẫn làm việc với tư cách là R.I.P.D.đại lý.Họ được giao nhiệm vụ săn lùng một nhóm tội phạm nguy hiểm đã trốn thoát khỏi thế giới bên kia và hiện đang tàn phá trên trái đất.Các tội phạm được dẫn dắt bởi Bobby Hayes (Kevin Bacon), một cựu R.I.P.D.Đặc vụ đã bị Nick giết trong bộ phim đầu tiên.Hayes hiện đang tìm cách trả thù Nick và Roy, và anh ta sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó.

Nick và Roy được tham gia bởi một tuyển dụng mới, Abigail "Abby" Yates (Mary-Louise Parker), chính một cựu sĩ quan cảnh sát.Abby rất muốn chứng minh bản thân, và cô nhanh chóng trở thành một tài sản quý giá cho đội.Cùng nhau, ba người họ phải đối đầu với Hayes và phi hành đoàn tội phạm của anh ta trong một trận chiến sẽ quyết định số phận của thế giới bên kia.

**Ôn tập**

** R.I.P.D.2: Rise of the Damned ** là một phần tiếp theo vui nhộn và hành động mang lại tiếng cười và sự hồi hộp.Bộ phim có những màn trình diễn tuyệt vời từ dàn diễn viên của nó, và câu chuyện hấp dẫn và giải trí.Bộ phim phải chịu một số vấn đề về nhịp độ, và các hiệu ứng CGI có một chút ngày, nhưng nhìn chung đó là một phần tiếp theo chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ của bộ phim đầu tiên.

** Đánh giá: ** 3 trên 5 sao

** Hashtags: **

* #RIPD2
* #RiseofthedamNed
* #Riverphoenix
* #ROBINWILLIAM
* #HÀI KỊCH
* #hoạt ĐỘNG
=======================================
#RIPD2 #RiseofthedamNed #Riverphoenix #RobinWilliams #Comedy #Action **I CHECK OUT.... R.I.P.D. 2: RISE OF THE DAMNED**

**R.I.P.D. 2: Rise of the Damned** is a 2018 American supernatural action comedy film directed by Robert Schwentke and written by David Goyer, based on the comic book of the same name by Peter M. Lenkov. The film is a sequel to the 2013 film **R.I.P.D.**, and stars Ryan Reynolds, Jeff Bridges, Kevin Bacon, Mary-Louise Parker, Stephanie Szostak, and Marisa Miller. The film follows the story of two police officers who are tasked with hunting down a group of dangerous criminals who have escaped from the afterlife.

**Plot**

The film picks up after the events of the first film, with Nick Walker (Ryan Reynolds) and Roy Pulsipher (Jeff Bridges) still working as R.I.P.D. agents. They are tasked with hunting down a group of dangerous criminals who have escaped from the afterlife and are now wreaking havoc on Earth. The criminals are led by Bobby Hayes (Kevin Bacon), a former R.I.P.D. agent who was killed by Nick in the first film. Hayes is now seeking revenge on Nick and Roy, and he is willing to do whatever it takes to get it.

Nick and Roy are joined by a new recruit, Abigail "Abby" Yates (Mary-Louise Parker), who is a former police officer herself. Abby is eager to prove herself, and she quickly becomes a valuable asset to the team. Together, the three of them must face off against Hayes and his crew of criminals in a battle that will determine the fate of the afterlife.

**Review**

**R.I.P.D. 2: Rise of the Damned** is a fun and action-packed sequel that delivers on the laughs and the thrills. The film features great performances from its cast, and the story is engaging and entertaining. The film does suffer from some pacing issues, and the CGI effects are a bit dated, but overall it is a solid sequel that is sure to please fans of the first film.

**Rating:** 3 out of 5 stars

**Hashtags:**

* #RIPD2
* #RiseofthedamNed
* #Riverphoenix
* #RobinWilliams
* #Comedy
* #Action

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock