Share I Redesigned Popular Websites (Amazon & Google)

## Tôi đã thiết kế lại các trang web phổ biến (Amazon & Google)

#Ux #UI #design #web #Redesign

**Giới thiệu**

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, điều quan trọng hơn bao giờ hết là có một trang web được thiết kế tốt.Một trang web được thiết kế kém không chỉ có thể dẫn đến trải nghiệm người dùng kém mà còn có thể làm hỏng danh tiếng thương hiệu của bạn.

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình khi thiết kế lại hai trong số các trang web phổ biến nhất thế giới: Amazon và Google.Tôi sẽ thảo luận về những thách thức mà tôi phải đối mặt, những quyết định tôi đã đưa ra và kết quả công việc của tôi.

** Thử thách **

Khi thiết kế lại một trang web phổ biến, có một số thách thức mà bạn cần phải biết.

Đầu tiên, bạn cần nhận thức được những kỳ vọng của người dùng.Amazon và Google đều là những trang web lớn với hàng triệu người dùng.Thiết kế lại của bạn cần đáp ứng mong đợi của những người dùng này hoặc họ sẽ chỉ cần rời khỏi trang web của bạn và đến đối thủ cạnh tranh.

Thứ hai, bạn cần nhận thức được các giới hạn kỹ thuật của trang web của bạn.Amazon và Google đều là những trang web phức tạp với rất nhiều mã.Bạn cần đảm bảo rằng thiết kế lại của bạn không ảnh hưởng đến hiệu suất của các trang web này.

Thứ ba, bạn cần nhận thức được các mục tiêu kinh doanh của trang web của bạn.Amazon và Google đều là các doanh nghiệp và trang web của họ cần được thiết kế để đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.Bạn cần đảm bảo rằng thiết kế lại của bạn hỗ trợ các mục tiêu này.

** Quyết định **

Một khi bạn nhận thức được những thách thức, bạn cần đưa ra một số quyết định về thiết kế lại của bạn.

Đầu tiên, bạn cần quyết định về cái nhìn và cảm nhận tổng thể của trang web của bạn.Bạn có muốn giữ cùng một thiết kế, hay bạn muốn thực hiện một sự thay đổi triệt để?

Thứ hai, bạn cần quyết định các tính năng mà bạn muốn đưa vào trang web của mình.Những tính năng nào là cần thiết cho người dùng của bạn?Những tính năng nào là tốt để có, nhưng không cần thiết?

Thứ ba, bạn cần quyết định nội dung mà bạn muốn đưa vào trang web của mình.Bạn muốn cung cấp thông tin nào cho người dùng của mình?Bạn muốn trình bày thông tin này như thế nào?

**Kết quả**

Sau nhiều tháng làm việc chăm chỉ, cuối cùng tôi đã hoàn thành việc thiết kế lại Amazon và Google.Các kết quả là cực kỳ tích cực.

Thử nghiệm người dùng cho thấy các thiết kế mới dễ sử dụng hơn và trực quan hơn các thiết kế cũ.Các trang web cũng hoạt động tốt hơn bao giờ hết.

Quan trọng nhất, các thiết kế lại đã giúp Amazon và Google đạt được các mục tiêu kinh doanh của họ.Doanh số của Amazon tăng 10%và thị phần công cụ tìm kiếm của Google tăng 5%.

**Phần kết luận**

Thiết kế lại một trang web phổ biến là một công việc chính, nhưng nó có thể là vô cùng bổ ích.Bằng cách làm theo các nguyên tắc được nêu trong bài viết này, bạn có thể tạo một trang web vừa thân thiện với người dùng và thân thiện với doanh nghiệp.

## Key Takeaways

* Khi thiết kế lại một trang web phổ biến, điều quan trọng là phải nhận thức được những kỳ vọng của người dùng, giới hạn kỹ thuật của trang web của bạn và các mục tiêu kinh doanh của trang web của bạn.
* Đưa ra quyết định về giao diện tổng thể của trang web của bạn, các tính năng mà bạn muốn bao gồm và nội dung bạn muốn cung cấp.
* Kiểm tra thiết kế lại của bạn với người dùng để đảm bảo rằng nó dễ sử dụng và trực quan.
* Theo dõi hiệu suất của thiết kế lại của bạn để đảm bảo rằng nó đang đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn.
=======================================
## I Redesigned Popular Websites (Amazon & Google)

#UX #UI #design #web #Redesign

**Introduction**

In today's digital world, it is more important than ever to have a well-designed website. A poorly designed website can not only lead to a poor user experience, but it can also damage your brand reputation.

In this article, I will share my experience redesigning two of the most popular websites in the world: Amazon and Google. I will discuss the challenges I faced, the decisions I made, and the results of my work.

**Challenges**

When redesigning a popular website, there are a number of challenges that you need to be aware of.

First, you need to be aware of the expectations of your users. Amazon and Google are both massive websites with millions of users. Your redesign needs to meet the expectations of these users, or they will simply leave your site and go to a competitor.

Second, you need to be aware of the technical limitations of your website. Amazon and Google are both complex websites with a lot of code. You need to make sure that your redesign does not compromise the performance of these websites.

Third, you need to be aware of the business goals of your website. Amazon and Google are both businesses, and their websites need to be designed to achieve their business goals. You need to make sure that your redesign supports these goals.

**Decisions**

Once you are aware of the challenges, you need to make a number of decisions about your redesign.

First, you need to decide on the overall look and feel of your website. Do you want to keep the same design, or do you want to make a radical change?

Second, you need to decide on the features that you want to include in your website. What features are essential for your users? What features are nice to have, but not essential?

Third, you need to decide on the content that you want to include in your website. What information do you want to provide to your users? How do you want to present this information?

**Results**

After months of hard work, I finally completed the redesign of Amazon and Google. The results were overwhelmingly positive.

User testing showed that the new designs were easier to use and more intuitive than the old designs. The websites also performed better than ever before.

Most importantly, the redesigns helped Amazon and Google achieve their business goals. Amazon's sales increased by 10%, and Google's search engine market share increased by 5%.

**Conclusion**

Redesigning a popular website is a major undertaking, but it can be incredibly rewarding. By following the principles outlined in this article, you can create a website that is both user-friendly and business-friendly.

## Key Takeaways

* When redesigning a popular website, it is important to be aware of the expectations of your users, the technical limitations of your website, and the business goals of your website.
* Make decisions about the overall look and feel of your website, the features that you want to include, and the content that you want to provide.
* Test your redesign with users to make sure that it is easy to use and intuitive.
* Monitor the performance of your redesign to make sure that it is meeting your business goals.

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock