Tips I'm Sorry Goodbye - Krisdayanti ( Cover by - Fadhilah Intan )

nhuhoa685

** Tôi xin lỗi tạm biệt - Krisdayanti (Bìa của Fadhilah Intan) |Lời bài hát và ý nghĩa **

"Tôi xin lỗi tạm biệt" là một bài hát của ca sĩ người Indonesia Krisdayanti.Nó được phát hành dưới dạng đĩa đơn từ album "Krisdayanti" vào năm 2006. Bài hát được viết bởi Melly Goeslaw và được sản xuất bởi Erwin Gutawa.

Bài hát là một bản ballad về một người phụ nữ đang cố gắng chuyển từ một mối quan hệ đã kết thúc.Cô ấy hát về cách cô ấy xin lỗi vì nỗi đau mà cô ấy đã gây ra người yêu cũ, nhưng cô ấy biết rằng đã đến lúc cô ấy phải buông tay.

Bài hát là một thành công thương mại, đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Indonesia.Nó cũng được đề cử cho màn trình diễn giọng hát pop nữ xuất sắc nhất tại Anugerah Musik Indonesia năm 2007.

Video âm nhạc cho "Tôi xin lỗi tạm biệt" được đạo diễn bởi Angga Dwimas Sasongko.Nó có tính năng Krisdayanti biểu diễn bài hát trong nhiều bối cảnh khác nhau, bao gồm một bãi biển, một khu rừng và đường phố thành phố.Video được thiết lập để dựng lên một đoạn phim của Krisdayanti và người yêu cũ của cô, và nó ghi lại hành trình tình cảm của bài hát.

Bài hát đã được bao phủ bởi một số nghệ sĩ, bao gồm Fadhilah Intan.Phiên bản bài hát của Fadhilah được phát hành vào năm 2018 và nó đã được ca ngợi vì giọng hát tuyệt vời và màn trình diễn cảm xúc.

** Lời bài hát **

Tôi xin lỗi tạm biệt
Tôi xin lỗi vì nỗi đau mà tôi đã gây ra
Tôi biết thật khó để buông bỏ
Nhưng tôi phải

Tôi xin lỗi tạm biệt
Tôi xin lỗi vì những giọt nước mắt tôi đã khóc
Tôi biết thật khó để nói lời tạm biệt
Nhưng tôi phải

Tôi biết rằng tôi sẽ không bao giờ quên bạn
Nhưng tôi phải tiếp tục
Tôi phải tìm cách sống mà không có bạn

Tôi xin lỗi tạm biệt
Tôi xin lỗi vì tình yêu mà chúng tôi đã có
Nhưng bây giờ nó đã kết thúc
Và tôi phải để bạn đi

**Nghĩa**

Bài hát "Tôi xin lỗi tạm biệt" là về một người phụ nữ đang cố gắng tiếp tục từ một mối quan hệ đã kết thúc.Cô ấy hát về cách cô ấy xin lỗi vì nỗi đau mà cô ấy đã gây ra người yêu cũ, nhưng cô ấy biết rằng đã đến lúc cô ấy phải buông tay.

Bài hát là một lời nhắc nhở mạnh mẽ rằng đôi khi, mặc dù thật khó khăn, chúng ta phải buông bỏ những người chúng ta yêu thương để tiếp tục cuộc sống của chúng ta.Đó là một bài hát về việc di chuyển, chữa bệnh và tìm một cách sống mới.

** hashtags **

#Krisdayanti
#Fadhilahintan
#Tôi xin lỗi tạm biệt
#breakupsong
#Movingon
=======================================
**I'm Sorry Goodbye - Krisdayanti (Cover by Fadhilah Intan) | Lyrics and Meaning**

"I'm Sorry Goodbye" is a song by Indonesian singer Krisdayanti. It was released as the lead single from her album "Krisdayanti" in 2006. The song was written by Melly Goeslaw and produced by Erwin Gutawa.

The song is a ballad about a woman who is trying to move on from a relationship that has ended. She sings about how she is sorry for the pain she has caused her ex-lover, but she knows that it is time for her to let go.

The song was a commercial success, reaching number one on the Indonesian chart. It was also nominated for Best Female Pop Vocal Performance at the 2007 Anugerah Musik Indonesia.

The music video for "I'm Sorry Goodbye" was directed by Angga Dwimas Sasongko. It features Krisdayanti performing the song in a variety of settings, including a beach, a forest, and a city street. The video is set to a montage of images of Krisdayanti and her ex-lover, and it captures the emotional journey of the song.

The song has been covered by a number of artists, including Fadhilah Intan. Fadhilah's version of the song was released in 2018 and it has been praised for its beautiful vocals and emotional performance.

**Lyrics**

I'm sorry goodbye
I'm sorry for the pain I've caused
I know it's hard to let go
But I have to

I'm sorry goodbye
I'm sorry for the tears I've cried
I know it's hard to say goodbye
But I have to

I know that I'll never forget you
But I have to move on
I have to find a way to live without you

I'm sorry goodbye
I'm sorry for the love we had
But it's over now
And I have to let you go

**Meaning**

The song "I'm Sorry Goodbye" is about a woman who is trying to move on from a relationship that has ended. She sings about how she is sorry for the pain she has caused her ex-lover, but she knows that it is time for her to let go.

The song is a powerful reminder that sometimes, even though it is hard, we have to let go of the people we love in order to move on with our lives. It is a song about moving on, healing, and finding a new way to live.

**Hashtags**

#Krisdayanti
#Fadhilahintan
#I'mSorryGoodbye
#breakupsong
#Movingon

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock